ข่าวและโปรโมชั่น

หนาวนี้เที่ยวเขาใหญ่ ชมทุ่งดอกทานตะวันสีเหลืองอร่าม ณ ไร่มณีศร



เขาใหญ่ เป็นอีกหนึ่งสถานที่พักผ่อนที่หลายคนนึกถึง ไม่ว่าจะเป็นวันหยุดยาวหรือวันหยุดสุดสัปดาห์สั้นๆ ก็สามารถไปเที่ยวได้ เพราะการเดินทางที่สะดวก บรรยากาศดี มีสถานที่ท่องเที่ยวเยอะ และยังมีที่พักให้เลือกมากมาย หลากหลายสไตล์ ทำให้เขาใหญ่ไม่เคยเงียบเหงา และกลายเป็นจุดหมายปลายทางท่องเที่ยวอันดับต้น ๆ ของนักท่องเที่ยวที่อยากมาสัมผัสธรรมชาติ และยิ่งอากาศดี ๆ ในช่วงปลายปีแบบนี้


govivigo มีสถานที่หนึ่งมาแนะนำเพื่อนๆ ที่พลาดไม่ได้เมื่อมาเที่ยวเขาใหญ่ในช่วงนี้ กับการเที่ยวชมทุ่งทานตะวัน ที่กำลังจะผลิกลีบเหลืองบานรอต้อนรับนักท่องเที่ยว ณ "ทุ่งทานตะวันไร่มณีศร" ทุ่งทานตะวันชื่อดัง ที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวให้เข้ามาถ่ายรูปเก็บภาพความประทับใจกลับบ้านเป็นประจำทุกปี





ทุ่งทานตะวันไร่มณีศร ตั้งอยู่ที่บ้านคลองเสือ หมู่ 15 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เป็นทุ่งทานตะวันที่ขึ้นชื่อในเรื่องความสวยงามและอลังการ ความพิเศษอยู่ที่นักท่องเที่ยวจะได้ชื่นชมกับวิวทิวทัศน์ของทุ่งทานตะวันที่สโลปไปตามเนินเขา เป็นพื้นที่กว้างรวมกว่า 800 ไร่ เรียกได้ว่าอลังการงดงามตาไม่แพ้ทุ่งทานตะวันที่อื่น ๆ เลย





และในวันนี้ (24 พ.ย.60)  ไร่มณีศรก็ได้เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว! โดยมีด้วยกันทั้งหมด 2 แปลง คือแปลงที่ 1 มีทั้งหมด 300 ไร่ ดอกทานตะวันแปลงนี้จะบานจนถึงช่วงปลายเดือนธันวาคม และแปลงที่ 2 มีทั้งหมด 500 ไร่ ดอกทานตะวันจะบานสวยที่สุดช่วงต้นเดือนมกราคม เพื่อนๆคนไหนที่ชื่นชอบการถ่ายรูป จะมาถ่ายรูปเซลฟี่ ทางไร่ก็มีจุดให้ถ่ายรูปหลายจุด และมีกิจกรรมให้ทำหลายอย่าง เอาใจเด็กๆและนักท่องเที่ยวที่มาแบบครอบครัว




หนาวนี้ ใครยังไม่รู้จะไปเที่ยวที่ไหน ต้นเดือนธันวาคม-มกราคม ห้ามพลาด!! มาเที่ยว ทุ่งทานตะวัน เตรียมต้อนรับนักท่องเที่ยวแล้ว บรรยากาศดีๆ เย็นสบายๆ เหมาะสำหรับคนชอบถ่ายรูป เซลฟี่ และอย่าลืมเอามารีวิว อวด govivigo บ้างน้า





แผนที่ทุ่งทานตะวัน ไร่มณีศรี เขาใหญ่

ที่ตั้ง : บ้านคลองเสือ หมู่ 15 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา




วิธีการเดินทาง

 
  • เส้นทางที่ 1 จากถนนมิตรภาพปากช่อง แยกสะพานต่างระดับ ไปตามถนนธนะรัชต์ ไปเขาใหญ่ ถึงหลักกิโลเมตรที่ 7 เลี้ยวซ้าย 3 กิโลเมตร ถึงสามแยกเลี้ยวขวาผ่านหน้าโรงแรมโบนันซ่าเขาใหญ่ ผ่านหน้าวัดหมู่บ้านคลองเสือ 500 เมตร ก็จะถึง
 
  • เส้นทางที่ 2 ตามถนนธนะรัชต์ ถึงกิโลเมตรที่ 12 ตรงข้ามฟาร์มโชคชัย 3 เลี้ยวซ้ายไป 3 กิโลเมตร ถึง 3 แยกเลี้ยวขวาผ่านหน้าวัดคลองเสือ ก็จะถึงทุ่งทานตะวัน
 
  • เส้นทางที่ 3 เข้าเส้นทางหมู่บ้านขนงพระเหนือผ่านหน้าโรงแรมโบนันซ่า ได้เช่นกัน เส้นทางสะดวกถนนลาดยางและคอนกรีต ชวนเข้าไปเที่ยวชมและสัมผัส ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพมหานคร เพียง 170 กิโลเมตรเท่านั้น


ค่าเข้าชม : ผู้ใหญ่ 40 บาท/ เด็ก  20 บาท 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : โทรศัพท์ 086 244 5336


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก :  ทุ่งทานตะวัน ไร่มณีศร เขาใหญ่ , เช็คอิน เขาใหญ่​



แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวและที่พักเขาใหญ่ 
 


 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)