ข่าวและโปรโมชั่น

เที่ยวคริสต์มาสและชมไฟประดับสุดยิ่งใหญ่ ในงาน Christmas Wonderland 2017 ณ การ์เด้นส์ บาย เดอะ เบย์



ใกล้เข้ามาแล้วกับเทศกาลแห่งความสุขที่ทุกคอรอคอย อย่างเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ หากเพื่อนๆยังไม่รู้ว่าจะไปเฉลิมฉลองความสุขที่ไหนดี govivigo ขอแนะนำอีกหนึ่งประเทศที่น่าสนใจ คือสิงคโปร์ เพราะในทุกๆ ปีจะมีการจัดงานคริสต์มาสและงานไฟประดับสุดยิ่งใหญ่ และปีนี้ก็มีงาน Christmas Wonderland 2017 เป็นเทศกาลคริสต์มาสที่ใหญ่ที่สุดในสิงคโปร์ ได้กลับมาสร้างรอยยิ้มให้เราอีกครั้ง  พร้อมกับมีกิจกรรมสุดพิเศษมากมายและการตกแต่งไฟประดับหลากสีสันภายในการ์เด้น บาย เดอะเบย์ มาในธีมคริสต์มาสที่สวยงามตระการตาไม่แพ้ปีไหน ๆ เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก





   งาน Christmas Wonderland 2017 นี้จะจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 1-26 ธันวาคม 2560 ณ การ์เด้นส์ บาย เดอะ เบย์ ภายในพื้นที่กว่า 57,000 ตารางเมตร โดยภายในงานจะมีการประดับประดาไฟสวยงามหลากสีสันไปทั่วบริเวณการ์เด้นส์ บาย เดอะ เบย์ และยังมีของตกแต่งน่ารัก ๆ ในธีมคริสต์มาสมากมาย พร้อมทั้งกิจกรรมอันสนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็นการลิ้มลองกลูไวน์ (Gluehwein) หรือไวน์ร้อน ต้นฉบับจากเยอรมนี, การลิ้มรสขนมปังขิงสุดอร่อย, การเลือกซื้อสินค้าสวย ๆ จากคริสต์มาสมาร์เก็ต, ลานสเก็ตน้ำแข็ง, การแสดง Circus Abyssinia : Ethiopian Dreams,  บ้านซานตาครอส (Santa’s Grotto), โซนเด็กเล่น เป็นต้น 





ไฮไลท์ของงาน Christmas Wonderland 2017 ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คืองานประติมากรรมไฟตกแต่ง ซึ่งช่างชาวอิตาลีได้นำไม้สีขาวจากทางตอนใต้ของอิตาลีมาสร้างสรรค์เป็นแผงประดับไฟลวดลายประณีตวิจิตรบรรจงกว่า 80 ชิ้น แต่ละชิ้นสูงราว ๆ 22.5 เมตร นำมาประกอบกันกว้างราว ๆ 37.5 เมตร เมื่อประดับไฟสีสันต่าง ๆ แล้ว ก็งดงามอลังการ ราวกับเดินเล่นอยู่ในดินแดนแห่งเทพนิยายเลยทีเดียว








ราคาค่าบัตรเข้าชมงานสำหรับบุคคลทั่วไป 
 
  • วันที่ 1-7 ธันวาคม 2560 ซื้อบัตรล่วงหน้าราคา 4 ดอลลาร์สิงคโปร์ ซื้อบัตรหน้างานราคา 6 ดอลลาร์สิงคโปร์
  • วันที่ 8-14 และ 26 ธันวาคม 2560 ซื้อบัตรล่วงหน้าราคา 6 ดอลลาร์สิงคโปร์ ซื้อบัตรหน้างานราคา 8 ดอลลาร์สิงคโปร์
  • วันที่ 15-25 ธันวาคม 2560 ซื้อบัตรล่วงหน้าราคา 8 ดอลลาร์สิงคโปร์ ซื้อบัตรหน้างานราคา 10 ดอลลาร์สิงคโปร์

 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : christmaswonderland.sg



สำหรับเพื่อนๆที่สนใจเข้าชมงาน Christmas Wonderland 2017 สามารถเที่ยวชมได้ทุกวัน ระหว่างวันที่ 1-26 ธันวาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 16.00-23.00 น. ในส่วนของประติมากรรมไฟประดับจะจัดระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม 2560 ถึง 1 มกราคม 2561

 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก :  christmaswonderland.sgvisitsingapore.comChristmas Wonderland at Gardens By The Bay , kapook  


 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)