ข่าวและโปรโมชั่น

Happy Father's Day 5 ธันวาคมนี้ ลูกพาพ่อขึ้น เอ็มอาร์ที, บีทีเอส, แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ฟรี!!



วันพ่อปีนี้ govivigo มีเรื่องดีๆ มาบอก สำหรับคุณลูกๆที่จะพาคุณพ่อเที่ยวในกรุงเทพฯ เนื่องในโอกาส วันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ทางผู้ให้บริการรถไฟฟ้า เอ็มอาร์ที,บีทีเอส และแอร์พอตเรียลลิ้งค์ ต่างก็จัดกิจกรรมเพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ ในหลวง รัชกาลที่ 9  โดยให้คุณลูกจูงมือคุณพ่อขึ้นรถไฟฟ้าได้ฟรี!!
 

รถไฟฟ้าเอ็มอาร์ที (MRT)



บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BEM) ร่วมกับ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เชิญชวนผู้โดยสารพาคุณพ่อมาโดยสารรถไฟฟ้า MRT ฟรีตลอดสาย ในวันที่ 5 ธันวาคม 2559 เพื่อเป็นการส่งเสริมความสัมพันธ์ภายในครอบครัว และร่วมรณรงค์การประหยัดพลังงานด้วยการใช้ระบบขนส่งสาธารณะ

การติดต่อขอรับคูปองผู้โดยสารนั้น สามารถติดต่อได้ที่ห้องออกบัตรโดยสารรถไฟฟ้า MRT ทั้ง 2 สาย ได้แก่ สายเฉลิมรัชมงคล (สายสีน้ำเงิน) และสายฉลองรัชธรรม (สายสีม่วง) ส่วนการยกเว้นค่าโดยสารสำหรับเด็กที่มีส่วนสูงไม่เกิน 90 ซม.นั้นก็ยังคงมีเช่นเดิม
สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ห้องออกบัตรโดยสาร ศูนย์บริการข้อมูล โทร.0-2624-5200

Cr.bangkokmetro.co.th



รถไฟฟ้าบีทีเอส (BTS)



สำหรับรถไฟฟ้าบีทีเอส BTS ก็ได้มีการจัดกิจกรรม 5 ธันวาคม เนื่องในโอกาส วันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร โดยให้ผู้โดยสารที่เป็นลูกพาพ่อโดยสารรถไฟฟ้า BTS ฟรี ตลอดสายทุกเส้นทาง รวมถึงสถานีส่วนต่อขยาย ทั้งสายสีลมและสายสุขุมวิท ในวันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. – 24.00 น. ซึ่งพ่อและลูกจะต้องขึ้น/ลงสถานีเดียวกันเท่านั้น สามารถติดต่อขอรับคูปองเดินทางฟรี ได้ที่ห้องจำหน่ายบัตรโดยสารทุกสถานี พร้อมทั้งได้ยกเว้นค่าโดยสารสำหรับเด็กที่มีส่วนสูงไม่เกิน 90 เซนติเมตร

Cr.BTS.SkyTrain



รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์  (Airport Rail Link)



ส่วนบริษัทรถไฟฟ้า ร.ฟ.ท.จำกัด ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ก็ได้จัดกิจกรรมเพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชฯ เช่นกัน โดยเปิดโอกาสให้คุณลูกพาคุณพ่อขึ้นรถไฟฟ้าฟรี ตลอดวัน (เฉพาะคุณพ่อ)  ตั้งแต่เวลา 06.00 น. – 24.00 น. เพียงคุณลูกพาคุณพ่อมาแสดงตนหน้าห้องจำหน่ายตั๋วโดยสาร พร้อมแสดงบัตรประจำตัวประชาชนเพื่อยืนยันความสัมพันธ์ว่าเป็นพ่อลูกกันจริง คุณพ่อก็สามารถเดินทางได้ฟรีทันที โดยไม่จำกัดจำนวนเที่ยว นอกจากนี้สำหรับเด็กที่มีความสูงไม่เกิน 90 เซนติเมตรก็สามารถโดยสารรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ได้ฟรีเช่นกัน หากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขคอลเซ็นเตอร์ 1690 หรือ www.srtet.co.th, AirportRailLink

Cr. srtet.co.th




 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)