ข่าวและโปรโมชั่น

ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขด้วยสปาแพคเกจ “คริสต์มาส บอดี้ เอสเซ้นต์” ณ เทวารัณย์ สปา โรงแรมดุสิตธานี พัทยา



อีกไม่นานก็จะถึงปีใหม่แล้ว หลายๆคนก็คงอยากเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ เริ่มต้นสิ่งดีๆ ที่สามารถทำได้ง่ายๆ อย่างการดูแลตัวเอง และเนื่องในโอกาสเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองตลอดเดือนธันวาคมนี้ govivigo มีสปาแพคเกจจากโรงแรม เทวารัณย์ สปา โรงแรมดุสิตธานี พัทยา มาบอก


ขอเชิญคุณมาเผยผิวสวยสดใสอ่อนเยาว์กับ สปาแพคเกจ “คริสต์มาส บอดี้ เอสเซ้นต์ (Christmas Body Essence) ที่จะช่วยคืนความสมดุลย์ให้กับผิวพรรณพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ของสมุนไพรจากธรรมชาติ แพคเกจพิเศษที่รวมขั้นตอนการบำรุงผิวด้วยการขัดผิวสูตรพิเศษ “จิงเจอร์เบรด    ชูการ์รี่” และการนวดน้ำมันแบบอโรม่า

เริ่มต้นจากการขัดผิวด้วยสครับสูตรพิเศษ  “จิงเจอร์เบรด ชูการ์รี่ บอดี้สครับ” ที่มีส่วนผสมของเครื่องเทศ, น้ำตาลทรายแดง, ข้าวโอ๊ต ซึ่งมาพร้อมกลิ่นหอมละมุนของอบเชย, จันทร์เทศ, กานพลู และเกรปฟรุ๊ต ส่วนผสมของเครื่องเทศที่มีอยู่ในบอดี้สครับสูตรนี้นอกจากจะให้ความอบอุ่นในช่วงอากาศเย็นของฤดูหนาวแล้ว ยังช่วยยับยั้งและขจัดแบคทีเรีย เพิ่มการหมุนเวียนของโลหิต และสร้างระบบภูมิคุ้มกันร่างกาย ในขณะที่น้ำตาลทรายแดงจะให้ความชุ่มชื้น กลิ่นหอมอ่อนๆของสครับที่อบอวล ทำให้นึกถึงความสุขในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง และเพิ่มความผ่อนคลายยิ่งขึ้นด้วยการนวดน้ำมันแบบอโรม่า ที่จะทำให้คุณรู้สึกสบายและคลายความเหนื่อยล้าจากร่างกายและจิตใจในเวลาเดียวกัน





โปรแกรม “คริสต์มาส บอดี้ เอสเซ้นต์ ประกอบด้วย

 
  • จิงเจอร์เบรด ชูการ์รี่ บอดี้ สครับ (30 นาที) 
  • นวดน้ำมันแบบอโรม่า (60 นาที) 
  • ระยะเวลา :  วันที่ 1-31 ธันวาคม 2560       
  • ราคาสุทธิ :  3,450 บาทสุทธิ ต่อ 1 ท่าน


ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: www.dusit.com/dtpa , โทร 66 (0) 38371044  





 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)