ข่าวและโปรโมชั่น

ชวนมาช้อป ชิม ชิลล์ใน Tokyo Christmas Market 2017 ที่สวนฮิบิยะ (Hibiya)



ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ เทศกาลแห่งรอยยิ้มและความสุข ในวันคริต์มาส หากเพื่อนๆยังไม่มีแพลนว่าจะไปฉลองคริสต์มาสที่ไหนดี govivigo มีมาแนะนำกับงาน Tokyo Christmas Market 2017 ที่สวนฮิบิยะ ประเทศญี่ปุ่น 

ใครจะไปคิดว่าใจกลางโตเกียว ก็สามารถเดินเที่ยวตลาดคริสต์มาส เหมือนเดินอยู่ในยุโรปได้ ภายในงานมีกิจกรรมมากมาย สามารถเดินซื้อของตกแต่งต้นคริสต์มาส ของตกแต่งบ้านสำหรับงานคริสต์มาส พร้อมทั้งมีเวิร์คช็อปต่างๆ ที่น่าสนใจ มาลองชิมอาหารอร่อยๆ พร้อมจิบเบียร์เยอรมันท่ามกลางอากาศหนาวให้ร่างกายอุ่นขึ้น และชวนเพื่อนๆมานั่งดื่มไวน์อุ่นๆ หรือแอปเปิลไซเดอร์สำหรับเด็ก ก็สนุกสนานไปอีกแบบ 





และแน่นอนว่านอกจากช้อป ชิม ที่นี่ยังมีเวทีการแสดงต่างๆ อย่างการแสดงดนตรีสดให้เราได้นั่งชมนั่งฟังชิลล์ๆ เช่นกัน เหมาะจะเป็นอีกสถานที่เดทกลางแจ้งในช่วงฤดูหนาวมาก ในทุกๆ ปีถือว่าเป็นอีเว้นท์ที่มีทั้งชาวญี่ปุ่นและชาวต่างชาติเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก และไม่ได้จัดขึ้นที่โตเกียวเท่านั้น ยังขยายไปจัดที่เมืองอื่นๆ เช่น นาโกย่า อีกด้วย สะดวกที่ไหนจัดได้เลย!!





ใครที่ไปญี่ปุ่นช่วงคริสต์มาสพอดีแล้วกำลังมองหาอีเว้นท์คริสต์มาสก็แวะไปเที่ยวฉลองเทศกาลสุขสันต์นี้ได้ที่ สวนฮิบิยะ (Hibiya Park) ฝั่งน้ำพุ ระหว่างวันที่ 15-25 ธันวาคม 2017 ตั้งแต่เวลา 11.00-22.00 น. งานนี้เข้าชมฟรี!



ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากtokyochristmas, anngle, tiewyeepoon

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)