ข่าวและโปรโมชั่น

คริสต์มาส&เคาท์ดาวน์ปีใหม่นี้ พบกับ 3D Mapping บนตึกสูง 60 ชั้น ครั้งแรกในเมืองไทย!!



เพื่อเป็นการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ และเพื่อสะท้อนความงดงามของกรุงเทพฯแก่สายตาคนทั่วโลก แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด จัดงาน “Beautiful Bangkok by Magnolias @Ratchaprasong” (บิวตี้ฟูล แบงค็อก บาย แมกโนเลียส์ แอท ราชประสงค์) ในวันที่ 14-30 ธ.ค. 2560 ครั้งแรกในเมืองไทยกับการแสดง แสง สี 3 มิติ หรือ 3D mapping projection บนตึกสูง 60 ชั้น ที่ออกแบบบโดยทีมงานฝีมือระดับโลกศิลปินชาวยุโรปที่ขนานนามกันว่า "ไลม์ไลต์" (Limelight)  ณ โครงการแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด (MRB) แลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางย่านราชประสงค์





สำหรับกำหนดการแสดง “Beautiful Bangkok by Magnolias @Ratchaprasong” (บิวตี้ฟูล แบงค็อก บาย แมกโนเลียส์ แอท ราชประสงค์) จะมีขึ้นตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2560 วันละ 5 รอบ คือ รอบ 19.00 น. รอบ 19.15 น. รอบ 19.30 น. รอบ 19.45 น. และรอบ 20.00 น. พิเศษวันที่ 24 - 25 ธันวาคม 2560 จะมีไฮไลท์ธีมคริสต์มาส และพิเศษสุดกว่าเดิม คืนเคาท์ดาวน์ปีใหม่ วันที่ 31 ธันวาคม 2560 เพิ่มรอบ 23.55 น.


 
Cr.polypluspr /ddwork


งานนี้ใครที่ชอบการแสดง แสง สี เสียง govivigo บอกเลยว่าห้ามพลาด!! นอกจากเพื่อนๆที่ไปชม จะได้ตระการตากับแสง สี เสียง และมีรูปถ่ายสวยๆแล้ว ยังสามารถร่วมสนุกส่งภาพประกวดเพื่อชิงรางวัลรวมกว่า 100,000 บาทได้ด้วย


โดยส่งภาพและคำบรรยายมาได้ที่ beautifulbangkokbymagnolias@gmail.com พร้อมชื่อที่อยู่ และเบอร์ติดต่อ ซึ่งทุกภาพที่ส่งเข้าประกวดจะถูกพิจารณาคัดเลือกโดยผู้ทรงคุณวุฒิ ทุกภาพถ่ายสามารถโพสต์ใน Facebook และ Instragram และใช้ hashtag #beautifulbangkok #beautifulratchaprasong #beautifulmagnolias #bangkokiconlandmark


สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ : www.facebook.com/MagnoliasRatchadamriBoulevard และ www.magnolias-ratchadamri.com 



ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก estopolis.com




 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)