ข่าวและโปรโมชั่น

นกแฟนคลับต้องร้องว้าว กับโปรดีรับปีใหม่ ถูกจริง 2 วันเท่านั้น! จาก NokAir



govivigo มีข่าวดีมาฝาก สำหรับเพื่อนๆที่เป็นสมาชิคนกแฟนคลับโดยเฉพาะ กับนกแฟนคลับใจดีฉลองปีใหม่ มอบราคาโปรโมชั่นสุดว้าวววววว! ให้สมาชิกนกแฟนคลับคนสำคัญได้ไปเที่ยวกันในราคาเบ๊าเบา ราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 390 บาทต่อท่าน* เท่านั้น จองด่วน 8-9 ม.ค. 61 ราคาแรงขนาดนี้มอบให้เฉพาะสมาชิกนกแฟนคลับ เพียง 2 วันนี้เท่านั้นนะจ๊ะ จองเลยก่อนที่นั่งจะหมด!


รายละเอียดเส้นทางการบิน 
 
  • ราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 390 บาท ต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน สำหรับเส้นทาง พิษณุโลก อุดรธานี อุบลราชธานี สุราษฎร์ธานี และกระบี่
 
  • ราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 690 บาท ต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน สำหรับเส้นทาง เชียงราย น่าน เชียงใหม่ หาดใหญ่ ภูเก็ต ร้อยเอ็ด เลย สกลนคร นครศรีธรรมราช บุรีรัมย์ นครพนม ตรัง ขอนแก่น และเชียงใหม่-อุดรธานี
 
  • ราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 990 บาท ต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน สำหรับเส้นทาง ย่างกุ้ง โฮจิมินห์ แม่สอด ระนอง แม่สอด-ย่างกุ้ง ลำปาง แพร่ และ ชุมพร


ช่วงเวลาโปรโมชั่น : 8 - 9 มกราคม 2561
ช่วงเวลาเดินทาง : 23 มกราคม – 30 กันยายน 2561


*สมาชิกต้อง Log in เข้าสู่ระบบก่อน จึงสามารถจองราคาโปรโมชั่นได้  รายละเอียดเพิ่มเติม :  Nok Air


แถมเพิ่มสิทธิพิเศษดีๆจากนกแฟนคลับ >> รับน้ำหนักกระเป๋าฟรีเพิ่มอีก 5 ก.ก. แถวเช็กอินพิเศษที่สนามบินดอนเมือง สะสมนกพอยต์แลกตั๋วฟรี และอื่น ๆ อีกมากมาย ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สามารถสมัครได้เลยที่ nokair.com/Member


 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)