ข่าวและโปรโมชั่น

แกรนด์แคนยอน บ้านควนน้อย จุดเช็คอินใหม่ แห่งเมืองพัทลุง



วันนี้ govivigo มีที่เที่ยวใหม่ต้องไปเช็คอินใน จังหวัดพัทลุง มาฝาก "แกรนด์แคนยอน บ้านควนน้อย" เพื่อนๆ ไม่ต้องไปไกลถึงเชียงใหม่ ก็สามารถชมความงามของแกรนด์แคนยอนได้ เพียงขับรถจากหาดใหญ่สู่อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง ก็จะพบกับ แกรนด์แคนยอน ที่มีวิวสวยงาม บรรยากาศดี ในตอนเย็น เพื่อนๆ จะได้เห็นตะวันตกดินอีกด้วย บ่อดินแห่งนี้ตั้งอยู่บนเนินสูง ทำให้น้ำสะอาด น้ำในบ่อยังเป็นแหล่งน้ำสำคัญของหลายๆ หมู่บ้านเลยทีเดียว






แกรนด์แคนยอน บ้านควน ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวและคนในพื้นที่เป็นจำนวนมาก ต่างพากันมาเที่ยวชม ถ่ายรูป ตกปลา เล่นน้ำ นั่งปิคนิค และแวะมาเช็คอิน ถือเป็นอีกหนึ่งที่เที่ยวของพัทลุงที่น่าสนใจ ลองไปแล้วจะไม่ผิดหวัง ด้านผู้ดูแลพื้นที่เปิดเผยว่า มีคนมาเที่ยวชมเป็นจำนวนมาก จึงได้เตรียมพัฒนาเป็นแหล่งท่องเที่ยวเพื่อสร้างรายได้ให้ชุมชนในเร็วๆ นี้




ใครที่มีแผนจะเดินทางไปท่องเที่ยวจังหวัดพัทลุง อย่าลืมมาเยี่ยมเยือน "แกรนด์แคนยอน บ้านควนน้อย" ถ่ายรูปธรรมชาติชิลล์ๆ ท่ามกลางเหมืองดินเก่าและผืนน้ำสีเขียวมรกตกัน แต่อย่างไรก็ดี แกรนด์แคนยอนแห่งนี้ มีความลึกถึง 30 เมตร ฉะนั้นควรใช้ความระมัดระวังในการท่องเที่ยว และดูแลบุตรหลานให้ดี แล้วอย่าลืมถ่ายรูปสวยๆ มาอวด govivigo ด้วยน้า





ที่ตั้ง : แกรนด์แคนยอน บ้านควน ตำบลแพรกหา อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง 

วิธีการเดินทาง : 
 
  • หากมาจากในเมืองพัทลุง ให้ขับเลย cc สเต็กพนมวังมานิดหน่อย แล้วเลี้ยวซ้าย ขับเรื่อยๆราว 2-3 กิโลไปจนถึงบ่อดิน บ้านควนน้อย
  • จากถนนสายเอเชียขาขึ้น เลย ซีซี สเต็กเฮาส์ เลี้ยวเข้าทางซ้ายมือไปประมาณ 2.5 กิโลเมตร จะอยู่ทางขวามือ 


ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : พัทลุง ทูเดย์ , hatyaifocus.com , หาดใหญ่โฟกัส - วาไรตี้







 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)