ข่าวและโปรโมชั่น

คนรักกล้องห้ามพลาด!! มหกรรมกล้องลดราคาสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ในงาน Zoom Camera Fair 2018 ครั้งที่ 7



สิ่งสำคัญที่นักท่องเที่ยวต้องมีติดตัวกันทุกคน เวลาเดินทางไปท่องเที่ยวออกทริป คือ กล้องถ่ายรูป ที่เอาไว้บันทึกภาพความประทับใจ เหตุการณ์สำคัญต่างๆในชีวิต วันนี้ govivigo มีข่าวสำหรับสาวกคนรักกล้องมาฝาก กับงาน Zoom Camera Fair 2018 ครั้งที่ 7 ระหว่างวันที่ 14 – 20 มีนาคมนี้ ที่ลานกิจกรรมชั้น G และชั้น M ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย 

ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย ร่วมกับ ซูมคาเมร่า (ZOOM CAMERA) ผู้นำธุรกิจกล้องถ่ายรูปของไทย จัดงานมหกรรมกล้องลดราคาสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ในงาน 'Zoom Camera Fair 2018 ครั้งที่ 7' ขนทัพกล้องดิจิตอลแบรนด์ดังกว่า 39 แบรนด์ อาทิ Nikon, Cannon, Fuji, Olympus, Sony, Sigma, Gopro, Nissin, Hoya, Sandisk จัดหนักกับทุกไอเท็มสินค้า กล้องและอุปกรณ์เสริม ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 50% พร้อมโปรโมชั่นผ่อน 0% นานถึง 24 เดือน และ Cashback เงินคืนสูงสุด 18,000 บาท กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ เต็มอิ่มกับความรู้และเทคนิคด้านการถ่ายภาพจากกูรูแวดวงถ่ายภาพ ที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาให้ความรู้แก่ผู้ที่สนใจในแต่ละวัน พร้อมสนุกสนานไปกับกิจกรรม Meet & Greet กับน้องมายด์ วิรพร จิรเวชสุนทรกุล เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง





พิเศษสุด สำหรับลูกค้าทุกท่านที่ซื้อสินค้าภายในงาน ทุกบิลใบเสร็จมีค่า สามารถใช้รับสิทธิพิเศษมากมาย กับร้านค้าและบริการภายในศูนย์ฯ อาทิ ส่วนลดมูลค่า 200 บาท ค่าเข้าชมเมืองจำลองจิ๋วสแตนลีย์ มินิเวนเจอร์ ส่วนลดและโปรโมชั่นจากร้านอาหาร Tim Ho Wan, Teddy's Bigger Burgers, Pepper Lunch, Tenya, Chabuton, Hakone, Hinaya, The Ucc Oriental, Amy's Farm , มานี มีหม้อ ทั้งหมดนี้คือความพิเศษที่จะได้พบในงาน ระหว่างวันที่ 14 – 20 มีนาคมนี้ ที่ลานกิจกรรมชั้น G และชั้น M ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย


วิธีการเดินทาง : เดินทางง่ายๆ ด้วย BTS สถานีเอกมัย ทางออก 4

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : gatewayekamai , โทร 02-108-2888 ต่อ 245 
 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)