ข่าวและโปรโมชั่น

ชวนเที่ยวงาน "Love Korea Weekend" รวมพลคนรักเกาหลี เที่ยวสุขใจไปกันเอง 26-27 พฤษภาคมนี้ @ห้างฯ เกตเวย์ เอกมัย



แฟนเกาหลี ห้ามพลาด! govivigo มีงานดีๆ มาบอก.. กลับมาอีกครั้ง งาน “Love Korea Weekend” “รวมพลคนรักเกาหลี เที่ยวสุขใจไปกันเอง” ในวันเสาร์และวันอาทิตย์ที่ 26-27 พฤษภาคม 2561 ที่ ลานโปรโมชั่น ห้างสรรพสินค้า เกตเวย์ เอกมัย ชั้น M เวลา 10.00-20.00 น.

ตั้งแต่เวลา 12.00 น. พบกับกิจกรรมหลักบนเวทีที่พิเศษสุดๆกับ แขกรับเชิญพิเศษ กูรู ผู้เชี่ยวชาญการเดินทางท่องเที่ยวเกาหลีด้วยตัวเอง ดีเจ บุคโกะ, คุณน๊อตโตะ พิธีกรรายการท่องเที่ยว Make Awake และ คุณปวีณา พิธีกรรายการท่องเที่ยว โลก 360 องศา ที่จะมาบอกเล่าประสบการณ์การเดินทางท่องเที่ยวในประเทศเกาหลี รวมถึงทิปต่างๆในการท่องเที่ยว, สาธิตการแต่งหน้าสไตล์เกาหลีโดยเครื่องสำอาง the face shop และรับชมการแสดงเต้น จากศิลปินไทย-เกาหลี วง 316 threeonesix ร่วมเล่นเกมส์ ตอบคำถามชิงรางวัล และกิจกรรมอื่นๆ บนเวที จากบูทต่างๆ

และเนื่องจากปีนี้เป็นปีครบรอบความสัมพันธ์ทางการฑูตระหว่างประเทศไทยและประเทศเกาหลี อสท.เกาหลี ขอเชิญ ทุกท่านถ่ายภาพคู่ ชุดประจำชาติไทยและชุดประจำชาติเกาหลี ในมุมถ่ายภาพพิเศษ  พิเศษสุด!! สำหรับ 20 คู่แรกต่อวันที่ถ่ายรูปในงานพร้อมโพสรูปลง facebook ของตนเอง ติดแฮชแทค #LoveKoreaWeekend รับฟรีของที่ระลึกสุดพิเศษ จากการท่องเที่ยวเกาหลี (แก้วน้ำเก็บร้อนเย็น)


นอกจากนี้ พบกับบูทบริษัททัวร์ รวมถึงสายการบินเอเซียน่า และสายการบินแอร์เอเซีย ที่จะมาจำหน่ายตั๋วเครื่องบินไปเกาหลีในราคาสุดพิเศษ เฉพาะในงานนี้เท่านั้น! พิเศษสำหรับท่านที่ซื้อตั๋วเครื่องบินกับสายการบินแอร์เอเซีย และสายการบินเอเซียน่า ลุ้นรับฟรี บัตร “Discover Seoul Pass” มูลค่า 39,900 วอน หรือประมาณ 1,200 บาท แจกจำนวน 20 ใบ ต่อวัน บัตร Discovery Seoul Pass 24 HR ใช้สำหรับเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญต่างๆ ในกรุงโซลได้โดยไม่เสียค่าเข้า อาทิเช่น พระราชวังต่างๆ, โซลทาวเวอร์ หรือชมการแสดงต่างๆ รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ใน www.discoverseoulpass.com  ผู้เข้าร่วมงานทุกท่านที่ลงทะเบียนเข้างาน จะได้รับคู่มือแนะนำแผนการท่องเที่ยวตามธีมฉบับพิเศษ และหนังสือคู่มือท่องเที่ยวเกาหลี ซึ่งได้รวบรวมข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในการเตรียมตัวเที่ยวเกาหลี รวมถึงเอกสารแนะนำการท่องเที่ยวอื่นๆ ทั้งในงานยังมี บูทจากเครื่องสำอางค์เกาหลี ร้านอาหาร และขนมต่างๆ จากประเทศเกาหลี จำหน่ายสินค้าในราคาสุดพิเศษ (บูทเปิด ตั้งแต่ 10.00-20.00 น.)

งานนี้เปิดให้ทุกท่านเข้าชมฟรี! แต่สำหรับท่านที่สนใจเข้าร่วมงานในช่วงกิจกรรมหลักบนเวที สามารถลงทะเบียนผ่านทางข้อความของ Facebook KTOThailand โดยส่งชื่อ-นามสกุลและเบอร์โทร วันที่จะเข้าร่วม จำกัดจำนวน 200 ท่านแรกต่อวัน ที่ได้รับการคอนเฟิม จะได้รับเซตของที่ระลึกพิเศษจากองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี (ลงทะเบียนหน้างานระหว่างเวลา 11.00-12.00 น) สอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ อสท.เกาหลี โทร.02-6112731-2


ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : KTOThailand



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)