ข่าวและโปรโมชั่น

คนรักผลไม้ห้ามพลาด!! 19 – 27 พฤษภาคมนี้ ชวนเที่ยวงาน วิถีจันท์ วิถีไทย ของดีเมืองจันท์วันผลไม้ 2561


เพื่อนๆ ที่ชื่นชอบการรับประทานผลไม้เป็นชีวิตจิตใจห้ามพลาด govivigo ชวนเพื่อนๆ มาเที่ยวจังหวัดจันทบุรี เมืองแห่งสวนผลไม้ ในงาน “วิถีจันท์ วิถีไทย ของดีเมืองจันท์ วันผลไม้ ประจำปี 2561” ระหว่างวันที่ 19 – 27 พฤษภาคม 2561 ซึ่งจัดขึ้นโดยองค์การบริหารส่วนจังหวัดจันทบุรี เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงเทศกาลผลไม้ ประจำปี 2561 สนับสนุนส่งเสริมอาชีพเกษตรกรก้าวสู่ ไทยแลนด์ 4.0 เพิ่มช่องทางการตลาด กระจายผลผลิต โชว์สินค้าของดีเมืองจันท์เชื่อมโยงการท่องเที่ยว 

ภายในงานเพื่อนๆ จะได้พบกับกิจกรรมมากมาย อาทิ นิทรรศการเฉลิมพระเกียรติฯ โครงการพระราชดำริฯ รัชกาลที่ 9 นิทรรศการจำลองสถานที่สำคัญของจังหวัดจันทบุรี การประดับตกแต่งประติมากรรมผลไม้ มุมถ่ายภาพที่ระลึกสวยงาม การประกวดผลไม้ มหกรรมสินค้าของดีเมืองจันท์ ตลาดผลไม้ประชารัฐ นิทรรศการนวัตกรรม และเทคโนโลยีการเกษตร การจำหน่ายสินค้าทางการเกษตร ผลไม้ออแกนิคอินทรีย์ และ ผลิตภัณฑ์แปรรูป สินค้าอุปโภค บริโภค





ชิมฟรี!!! ผลไม้หลากหลาย วันละ 2 รอบ คือ รอบ 12.00 น.- 13.30 น. และ 18.00 น. – 19.30 น.ชมการประกวดธิดาชาวสวน ประกวดร้องเพลง การแสดงศิลปวัฒนธรรม ของเด็กเยาวชน และนักศึกษาและกิจกรรมบันเทิงอื่นๆ อีกมากมาย

สถานที่จอดรถกว้างขวางริมถนนสุขุมวิท นอกจากนี้ยังมีการประชาสัมพันธ์เชื่อมโยงแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติของจังหวัดจันทบุรี สวนผลไม้ที่เปิดให้เที่ยวชมสวนในช่วงเทศกาล การจำหน่ายอัญมณีและเครื่องประดับที่ศูนย์อัญมณีเครื่องประดับจังหวัดจันทบุรี บอกเลยว่าจัดเต็มทุกกิจกรรม ห้ามพลาดเด็ดขาด!!   


ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : สำนักข่าว กรมประชาสัมพันธ์




 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)