ข่าวและโปรโมชั่น

ขอเชิญชวนพุทธศาสนิกชนชาวไทย ร่วมสักการะ “หลวงพ่อทันใจ” วัดพระธาตุดอยคำ จ.เชียงใหม่ ในงานวิสาขบูชามหามงคล



วันวิสาขบูชา  ถือเป็นวันสำคัญสากลของชาวพุทธทั่วโลก เพราะเป็นวันคล้ายวันที่เกิดเหตุการณ์สำคัญที่สุดในศาสนาพุทธถึง 3 เหตุการณ์ด้วยกัน คือ การประสูติ ตรัสรู้ และปรินิพพาน ของพระโคดมพุทธเจ้า และวันนี้ govivigo มีข่าวประชาสัมพันธ์ จากศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค มาฝาก ขอเชิญชวนเพื่อนๆ มาร่วมงานบุญใหญ่ “วิสาขบูชามหามงคล” ระหว่างวันที่ 24 พฤษภาคม - 4 มิถุนายน 2561 ณ ลานซีซั่น ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม


โดยได้อัญเชิญ หลวงพ่อทันใจองค์จำลอง ขนาดเท่าองค์จริง จากวัดพระธาตุดอยคำ จังหวัดเชียงใหม่ มาประดิษฐานภายในงาน เพื่อให้พุทธศาสนิกชนชาวไทยร่วมเวียนเทียน สักการะ พร้อมเสริมสิริมงคลขอพรจากหลวงพ่อทันใจ พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์คู่เมืองเชียงใหม่ที่ถูกสร้างขึ้นในรัชสมัยพญากือนา กษัตริย์แห่งอาณาจักรล้านนา เป็นพระพุทธรูปที่ใช้เวลาสร้างและทำพิธีพุทธาภิเษกได้สำเร็จภายใน 1 วัน ถือเป็นสุดยอดแห่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในการอธิษฐานขอพร ได้ผลลัพธ์ทันตา เห็นผลทันใจ


เปิดให้พุทธศาสนิกชนชาวไทยร่วมเวียนเทียนในวันสำคัญทางศาสนา ได้ทุกวันตลอดงาน วันละ 5 รอบ ได้แก่ เวลา 14.00 น. / 15.00 น. / 16.00 น. / 17.00 น. และ 18.00 น. พร้อมสักการะบูชาพระพุทธรูป ปางประสูติ ตรัสรู้ และปรินิพพาน และขอเชิญร่วมทำบุญถวายสังฆทาน ได้ทุกวันตลอดงาน เวลา 13.30-18.30 น. กับงาน “วิสาขบูชามหามงคล” ระหว่างวันที่ 24 พฤษภาคม – 4 มิถุนายน 2561 ณ ลานซีซั่น ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-454-7777 , SeaconBangkaeFanPage




 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)