ข่าวและโปรโมชั่น

ท่องเที่ยวไต้หวันด้วยตัวเอง ทั้งช้อป ชิม ชิลล์ ในงาน “M Card Taiwan one More Time At The Emquartier”



ใครกำลังวางแพลนเที่ยวไต้หวัน พลาดไม่ได้เด็ดขาด! govivigo มีงานท่องเที่ยวไต้หวันดีๆ เข้าฟรี!! มาฝาก เป็นงานที่จะทำให้คุณได้รู้จักสถานที่ช้อป ชิม ชิลล์ ในไต้หวันมากขึ้น กับ “M Card Taiwan one More Time At The Emquartier” ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-3 มิถุนายน 2561 บริเวณ ควอเทียร์ แกลอรี่ ชั้น เอ็ม ห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มควอเทียร์  


บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ร่วมกับ สำนักงานเศรษฐกิจและวัฒนธรรมไทเป ประจำประเทศไทย และกลุ่มคนรักไต้หวัน จัดงาน “M Card Taiwan one More Time At The Emquartier” ภายใต้คอนเซ็ปต์ Let’s Go Travel  งานที่รวบรวมข้อมูลเที่ยว กิน ช้อป ไต้หวันในงานเดียว พบกับแพ็คเกจโปรแกรมท่องเที่ยว แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวสุดอันซีนและสายการบินชั้นนำในราคาพิเศษ การแสดงสินค้าตัวอย่างของฝากยอดนิยมส่งตรงจากไต้หวัน ร้านอาหารไต้หวันในไทย ตลอดจนกิจกรรมเสวนาเวิร์คช็อปและโปรโมชั่นพิเศษมากมาย



กิจกรรมต่างๆ ภายในงานประกอบไปด้วย 

 
  • Workshop ทำอาหารสไตล์ไถหนาน และใส่ชุดกี่เพ้าถ่ายรูปจาก JJ-W Hotel 
  • ลุ้นรับของรางวัลเด็ดๆจาก Mcard For All กับกิจกรรมโชว์ MCard ปุ๊บ รับของปั๊บ ซึ่งหากใครยังไม่มีบัตรสมาชิก M Card ก็ไปสมัครกันได้ฟรีๆในงาน 
  • ชิมขนมตัวอย่างจากร้านขนมดังของไต้หวัน 糖村 SUGAR & SPICE 
  • กิจกรรมลุ้นตั๋วเครื่องบินฟรี บินตรง กทม-ไทเป จากสายการบิน EVA Airways Corp. 長榮航空, China Airlines 中華航空, Tigerair Taiwan และ NokScoot
  • ข้อมูลท่องเที่ยวจากภาคส่วนรัฐบาลไต้หวัน 4 เมืองใหญ่ New Taipei Nantou Tainan และ Kaohsiung 
  • กิจกรรมใส่ชุดกี่เพ้าถ่ายรูปฟรีกับ @chipao.jiufen ร้านกี่เพ้าดังในจิ่วเฟิ่น 
  • กิจกรรมชม ชิม ชิลล์ ช้อป และ workshop บนเวทีจาก partner ใจดี


งานนี้งานเดียวครบทั้ง ช้อป ชิม ชิลล์ พร้อมลุ้นตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพฯ-ไทเป และที่พักในไต้หวันกันได้ทุกวัน  พูดคุยกับกูรูไต้หวัน และการท่องเที่ยวจากเมืองต่างๆจากประเทศไต้หวัน ที่พร้อมจะมาแชร์ประสบการณ์พร้อมข้อมูลการท่องเที่ยวให้กับคุณ และพบมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องสุดฮอต ไอซ์ศรัณยู ที่จะมาเล่าความประทับใจในการท่องเที่ยวที่ประเทศไต้หวัน แล้วพบกันที่ ชั้น M บริเวณ MGallery ณ ศูนย์การค้า The Emquartier



ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : Mcard Taiwan One More Time at The Emqaurtier





 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)