ข่าวและโปรโมชั่น

ชวนเที่ยวหัวหิน ลิ้มรสอาหารอิตาเลียนสุดคลาสสิค กับโปรโมชั่นพิเศษ จากอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท



ต้อนรับการกลับมาเยือนไทยอีกครั้ง! โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท ขอเชิญชวนทุกท่านสัมผัสประสบการณ์ความอร่อยที่จะทำให้ประจับใจไม่รู้ลืม กับดินเนอร์อาหารอิตาเลียนสุดคลาสสิค รังสรรค์โดย เชฟ ธีโอ แรนดอลล์ (Theo Randall) เซเลบริตี้เชฟ ชื่อดังจากเกาะอังกฤษ ผู้มีประสบการณ์การทำอาหารมากกว่า 25 ปี โดยเคยทำงานในร้านอาหารที่ดีที่สุดในโลกหลายแห่ง รวมถึงร้าน Chez Panisse ในสหรัฐอเมริกา ร้าน River Café ในกรุงลอนดอนซึ่งเขามีตำแหน่งหัวหน้าเชฟ และล่าสุดกับการเปิดร้านอาหารอิตาเลียนระดับพรีเมี่ยม “ธีโอ มีโอ” แห่งแรกในต่างประเทศ ณ โรงแรมอินเตอร์ คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ เมื่อปี 2015

เอกลักษณ์การปรุงอาหารของเชฟธีโอ จะเน้นการหาวัตถุดิบคุณภาพสูงในท้องถิ่นแล้วนำมาสร้างสรรค์เมนูอาหารอิตาเลียนในแบบดั้งเดิม ที่โชว์ความเรียบง่าย ด้วยการดึงเสน่ห์ของรสชาติที่แท้จริงของวัตถุดิบนั้นๆ ออกมาได้อย่างงดงาม สำหรับเมนูพิเศษสำหรับการเยือนไทยในครั้งนี้ เชฟจะรังสรรค์ 5 คอร์สเมนู อาทิ ฟัวกราส์ และตับไก่ กับซอสมาซาร่า เสิร์ฟพร้อมเบคอนรมควันสไตล์อิตาเลียน และบรูสเกต้า (Bruschetta), พาสต้าล็อบสเตอร์ เสริ์ฟพร้อมอิตาเลียนอาร์ติโช๊ค (Artichoke) และอีกหลายเมนูจานหลัก รวมถึงของหวานที่พลาดไม่ได้คือ สตรอเบอรี่กับมาสคาโปนครีม และแอลมอนด์ เสิร์ฟพร้อมไวน์ชั้นเลิศทุกเมนู


รายละเอียดโปรโมชั่น

โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท เชิญมาดื่มด่ำกับอาหารมื้อค่ำสไตล์ อิตาเลียนสุดพิเศษโดยฝีมือเซเลบริตี้ เชฟธีโอ แรนดอลล์

 
  • ดินเนอร์ 5 คอร์ส เสิร์ฟพร้อมไวน์ชั้นเลิศ ในราคา 4,990 บาทต่อท่าน (ราคาสุทธิ)
  • ในวันศุกร์และเสาร์ที่ 15 – 16 มิถุนายน 2561 ณ ห้องอาหาร เลอโคโลเนียล โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท


สำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้ : โทร 032-616-999


 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)