ข่าวและโปรโมชั่น

สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งความงามและธรรมชาติของทวีปแอฟริกาใต้ที่รีสอร์ตสุดหรู เดอะ โอเบรอย มอริเชียส



มอริเชียส เกาะที่ถือได้ว่าเป็นศูนย์รวมของวัฒนธรรมจากหลากหลายเชื้อชาติที่ผสานเข้ากันอย่างลงตัวนับตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน โดยมอริเชียสนั้นอุดมสมบูรณ์ไปด้วยวิวทิวทัศน์ที่งดงามจับใจ และด้วยบรรยากาศของความสงบและผ่อนคลายจึงทำให้เหล่านักเดินทางต่างกลับมาเยือนเกาะแห่งนี้ครั้งแล้วครั้งเล่า รีสอร์ตสุดหรู เดอะ โอเบรอย มอริเชียส (The Oberoi Mauritius) เสนอประสบการณ์สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งความสวยงามและธรรมชาติของแอฟริกาใต้ด้วยแพ็คเกจห้องพักสุดพิเศษ เอ็กโซติค เอสเคป (Exotic Escape) ที่รวมห้องพักและบริการสปาใหม่ล่าสุดที่เกิดจากความร่วมมือกันระหว่าง เดอะ โอเบรอย มอริเชียส และ เทอเรซ เดอ อาฟริค (Terres D’Afrique) ผลิตภัณฑ์สปาออแกนิคจากประเทศแอฟริกาใต้

ความงามดุจดังสรวงสวรรค์ของมอริเชียสเป็นแรงบันดาลใจให้กับเหล่ากวีและนักเขียนจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นภูเขาอันเขียวขจี หาดทรายขาวสะอาดตา น้ำทะเลกระจ่างใสสีเทอควอยซ์ น้ำตกและทะเลสาบที่เปี่ยมไปด้วยธรรมชาติและพืชพันธุ์ไม้ดอกที่ส่งกลิ่นหอมเย้ายวน อาหารพื้นเมืองรสชาติเยี่ยม กีฬาทางน้ำอันน่าตื่นตาตื่นใจ และวัฒนธรรมท้องถิ่นอันน่าหลงใหลเหล่านี้ ล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่ทำให้มอริเชียสนั้นเป็นสุดยอดสถานที่ยอดนิยมสำหรับการพักผ่อนติดอันดับโลก  



อ่าวเทอเทิล (Turtle Bay) ซึ่งเป็นที่ตั้งของ เดอะ โอเบรอย มอริเชียส เป็นสถานที่ที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในเรื่องของปริมาณแสงแดดที่ยาวนานที่สุด มีปริมาณลมพายุน้อยที่สุด และใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวและอุทยานทางธรรมชาติที่มีหาดทรายละเอียดสีขาว และแนวปะการังสีสันสดใสใหญ่และสวยงามที่สุดในหมู่เกาะมอริเชียส  โดยการออกแบบรีสอร์ตแห่งนี้สอดรับกับธรรมชาติท้องถิ่นอย่างลงตัว แวดล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่กินอาณาเขตกว่า 20 เอเคอร์ โดยมีฉากหลังเป็นภูเขาเขียวขจี  ฝั่งของรีสอร์ตที่ติดหาด มีความยาวหาดทั้งสิ้นกว่า 600 เมตรซึ่งตั้งหันออกสู่ทะเลในทิศตะวันตกที่สามารถมองเห็นพระอาทิตย์ตกดินได้อย่างงดงาม ที่ตั้งของรีสอร์ตอยู่ห่างจาก พอร์ตหลุยส์ (Port Louis) เมืองหลวงของมอริเชียส เป็นระยะทางเพียงแค่ 15 กิโลเมตรเท่านั้น      

แรงบันดาลใจหลักของรีสอร์ตแห่งนี้คือธรรมชาติ ดังจะเห็นได้จากการเลือกปลูกต้นไม้ที่หาได้ยากและสวยงามที่ขึ้นตามท้องถิ่น รวมทั้งการปลูกไม้เลื้อยเพื่อมอบบรรยากาศความร่มรื่นให้กับตัวรีสอร์ตเคียงคู่ไปกับดูแลรักษาทะเลสาบภายในตัวรีสอร์ทให้สะอาดตามธรรมชาติ มีต้นไม้น้ำ ปลาคาร์ฟสีทอง และฝูงเป็ดที่แหวกว่ายน้ำอยู่อย่างเพลินใจ มีสวนสวยเชื่อมต่อไปจนถึงหาดทรายที่ทอดตัวอยู่อย่างสงบเงียบ สถาปัตยกรรมของรีสอร์ตแห่งนี้รับอิทธิพลมาจากอารยธรรมของแอฟริกาและเอเชียที่เป็นกลุ่มชนพื้นเมืองที่ตั้งรกรากอยู่ที่เกาะแห่งนี้นับตั้งแต่แรกเริ่ม โดยมีสถาปนิคชาวไทย คุณ เล็ก บุนนาค (Lek Bunnag) ร่วมกับนักออกแบบแลนด์สเคประดับโลกอย่าง มร. บิล เบนส์ลีย์ (Bill Bensley) สร้างสรรค์สุนทรียสัมผัสด้วยการเชื่อมต่อการออกแบบภายนอกสู่ ภายใน ตั้งแต่ห้องพักแขก ไปจนถึงพื้นที่สาธารณะภายในรีสอร์ต ผสานต้นไม้ ดอกไม้ และกลิ่นอายของเกาะมอริเชียสเข้ากันอย่างลงตัว ตัวโรงแรมประกอบด้วยห้องพักแขกทั้งสิ้น 71 ห้องแบ่งเป็นห้องพักแบบสวีท วิลล่า และพูลวิลล่า นอกจากนี้ภายในรีสอร์ตยังให้บริการห้องอาหาร 2 แห่ง บาร์ 3 แห่ง สระว่ายน้ำ 2 แห่ง โอเบรอยสปา ห้องอเนกประสงค์สำหรับจัดประชุม ร้านจำหน่ายสินค้าที่ระลึก ฟิตเนสเซ็นเตอร์ และสนามเทนนิส 2 คอร์ท



รีสอร์ต เดอะ โอเบรอย มอริเชียส แห่งนี้ มอบประสบการณ์สุดพิเศษให้แก่แขกที่เข้าพักด้วยกิจกรรมพิเศษประจำวันที่ดีต่อร่างกาย อาทิ โยคะ นั่งสมาธิ ไทชิ ดูดาว กิจกรรมสร้างสรรค์ผลงานศิลปะ ชิมไวน์ เรียนการทำอาหารท้องถิ่น ฝึกเล่นเวคบอร์ด นั่งเรือท้องใสชมวิวใต้ท้องทะเล ดำน้ำตื้น พาเรือคายัค และอื่นๆ อีกมากมาย   

สำหรับท่านที่ต้องการดื่มด่ำกับความเป็นมอริเชียสมากขึ้น เดอะ โอเบรอย สปา ให้บริการทรีตเม้นต์ที่ช่วยผ่อนคลายร่างกายและจิตใจ โดยสามารถเลือกได้ตั้งแต่ การนวดตัว นวดหน้า นวดมือ นวดเท้า ไปจนกระทั้งถึงการเสริมความงาม อาทิ การทำผม และเล็บ โดยล่าสุด เดอะ โอเบรอย สปา ได้ร่วมมือกับ เทอเรซ เดอ อาฟริค (Terres D’Afrique) ผลิตภัณฑ์สปาออแกนิคจากประเทศแอฟริกาใต้ ในการรังสรรค์เมนูสปาใหม่หลายรายการซึ่งมีการนำส่วนผสมท้องถิ่นจากธรรมชาติของแอฟริกาใต้มาใช้ในการทำทรีตเม้นต์ อาทิ พืชแอฟริกา ต้นเบาบับ พริกไทยดำและพริกไทยสีชมพูจากเกาะมาดากัสการ์ 



พักที่รีสอร์ตสุดหรูแห่งนี้ขั้นต่ำ 5 คืนกับแพ็คเกจ สุดพิเศษ เอ็กโซติค เอสเคป (Exotic Escape) พร้อมสัมผัสประสบการณ์แห่งเกาะมอริเชียส ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2561 นี้ โดยแพ็คเกจรวม : 
 
  • ห้องพักตามประเภทที่เลือกสำหรับ 2 ท่าน 
  • อาหารเช้าที่ห้องอาหารและผลไม้ในห้องพัก 
  • มื้ออาหารค่ำแบบ 3 คอร์สบริการทุกวัน (เฉพาะอาหาร ไม่รวมเครื่องดื่ม) สำหรับ 2 ท่าน
  • รถรับส่งระหว่างสนามบินและรีสอร์ต โดยให้บริการเป็นรถประเภทแท็กซี่ สำหรับท่านที่จองห้องพักประเภท Luxury Pavilion, Luxury Villa with Private Garden และ Luxury Villa with Private Pool (สามารถอัพเกรดเป็นรถยนต์ประเภทบีเอ็มดับเบิ้ลยูได้ โดยมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม 100 ยูโรต่อเที่ยว) หรือให้บริการเป็นรถยนต์ประเภทบีเอ็มดับเบิ้ลยู และฟรีนวดสำหรับ 2 ท่านจำนวน 1 ครั้ง เมื่อจองห้องพักประเภท Presidential Villa with Private Pool และ Royal Villa with Private Pool
  • ฟรีอินเตอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง   
  • รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 15%  
  • รวมกิจกรรมสันทนาการภายในรีสอร์ต อาทิ กิจกรรมทางน้ำ การใช้ห้องออกกำลังกาย สนามเทนนิส ห้องอบไอน้ำที่ เดอะ โอเบรอย สปา เข้าคลาสแกะสลัก กิจกรรมดูดาว เข้าร่วมพิธีแบบฮินดู การฝึกทำเฮนน่าเพ้นติ้ง ชมสาธิตการทำอาหาร ชิมไวน์ เดินสำรวจธรรมชาติ คลาสออกกำลังเพื่อฝึกการหายใจ โยคะ ไทชิ การทำสมาธิ ยืดเหยียดกล้ามเนื้อ วิ่งออกกำลังกายในตอนเช้า หรือการออกกำลังกายเพื่อสร้างกล้ามเนื้อ  
  • ราคาเริ่มต้นที่ 625 ยูโรต่อคืน เฉพาะสำหรับเข้าพักตั้งแต่ 5 คืนขึ้นไป เงื่อนไขอื่นๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด 


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก : reservation.mauritius@oberoihotels.com และ oberoihotels.com




 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)