ข่าวและโปรโมชั่น

VANA BELLE Resort Koh Samui ที่สุดแห่งการพักผ่อนระดับลักซ์ชัวรีบนเกาะสมุย

 
วันหยุดยาวนี้ govivigo ชวนเพื่อนๆ ไปชาร์จพลังความสุขกันที่เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เพราะในช่วงปลายฝนต้นหนาวแบบนี้ นอกจากเที่ยวเขาชมวิวทะเลหมอกแล้ว การได้ไปนั่งชิลๆ พักผ่อนริมทะเล ให้จิตใจได้ผ่อนคลายบ้างคงจะดีไม่น้อย ส่วนใครกำลังมองหาที่พักบนเกาะสมุย ห้ามพลาด!! 
 
สัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟหนึ่งเดียวบนชายหาดที่สวยงามที่สุดของเกาะสมุย ‘หาดเฉวงน้อย’ ใน “VANA BELLE Resort Koh Samui” รีสอร์ทระดับลักซ์ชัวรีบนเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมมอบความรู้สึกสุขสงบอย่างเป็นส่วนตัว และอยู่ใกล้กับหาดเฉวงแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมบนเกาะสมุย ที่พรั่งพร้อมด้วยความบันเทิงยามค่ำคืน เพียงไม่กี่ก้าวจากรีสอร์ทคุณก็สัมผัสกับหาดทรายขาวละเอียดและทะเลสีครามได้ทันที พร้อมปลดปล่อยร่างกายและจิตใจไปกับธรรมชาติที่งดงามบริสุทธิ์ โอบล้อมด้วยความร่มรื่นของต้นไม้และดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ เพื่อให้วันหยุดพักผ่อนของคุณกลายเป็นความสุขที่ตราตรึงในความทรงจำไปแสนนาน


เพราะ “วนา” หมายถึง "ป่า" และ "เบลล์" แปลว่า "ความงาม" สื่อถึงความสวยงามของผืนป่าอุดมสมบูรณ์ ห้องพักและวิลลาทุกหลังจึงได้รับการออกแบบให้กลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ โดยคำนึงถึงความสุขสงบและความเป็นส่วนตัวของผู้เข้าพัก เน้นการตกแต่งที่ผสมผสานศิลปวัฒนธรรมและคติความเชื่ออันมีเสน่ห์ของไทยเข้ากับความหรูหราร่วมสมัยได้อย่างลงตัว ทำให้รีสอร์ทแห่งนี้เป็นราวสวรรค์แห่งการพักผ่อนของนักท่องเที่ยวทั่วโลก 





วิลลาทั้ง 5 แบบของ VANA BELLE Resort ได้รับการออกแบบให้หรูหราและกว้างขวางเป็นพิเศษ เริ่มตั้งแต่ 86-211 ตร.ม. เพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยต้นไม้ วิวทิวทัศน์ที่สวยงามราวต้องมนต์ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวในทุกวิลลาที่ให้คุณผ่อนคลายได้อย่างแท้จริง ได้แก่
 
  • Ocean View Suites and Villa 3 วิลลา
  • Tropical Pool Villa 7 วิลลา
  • Grand Pool Villa 12 วิลลา
  • Deluxe Pool Suit 19 ห้อง 
  • Classic Pool Suit 39 ห้อง

เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัย และบริการระดับเอ็กซ์คลูซีฟของ “Personalize Service with Butler Service” บัตเลอร์ส่วนตัวที่พร้อมมอบบริการที่ดีที่สุดราวคนรู้ใจ เพื่อให้คุณผ่อนคลายและสัมผัสได้ถึงอิสระแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง 




นอกจากนี้ เรายังพร้อมให้คุณสัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษจาก “VANA Spa” สปาระดับลักซ์ชัวรีที่ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบจากความงามลึกลับของป่าหิมพานต์ ผสมผสานศาสตร์แห่งการบำบัดขั้นสูงด้วยทรีทเมนต์ระดับซิกเนเจอร์ของรีสอร์ท ที่พร้อมปรนนิบัติร่างกายและจิตใจให้ผ่อนคลายถึงขีดสุด เพลิดเพลินกับอาหารเช้าเลื่องชื่อของทางรีสอร์ทที่มีให้เลือกหลากหลายเมนู เพิ่มความรู้สึกพิเศษด้วยบริการเสิร์ฟอาหารในวิลลาส่วนตัว และอิ่มอร่อยกับอาหารพื้นเมืองรสจัดในบรรยากาศสุดหรูที่ห้องอาหารไทย “Kiree” รื่นรมย์กับอาหารอิตาเลียนรสเลิศและไวน์ระดับพรีเมียมริมหาดทรายที่ห้องอาหาร “Panali” พร้อมบริการเหนือระดับที่จะสร้างความประทับใจให้คุณอยากกลับมาพักผ่อนที่นี่อีกครั้ง




 
ชาร์จพลังแห่งความสุขบนความสมบูรณ์แบบที่ “VANA BELLE Resort” ไข่มุกเม็ดงามของทะเลฝั่งอ่าวไทย พร้อมมอบที่สุดของประสบการณ์การพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวบนเกาะสมุย


 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)