ข่าวและโปรโมชั่น

รวมโปรโมชั่นเด็ดจากโรงแรมชั้นนำ วันลอยกระทง 2561



ใกล้เข้ามาแล้ว!! สำหรับ วันลอยกระทง อีกหนึ่งเทศกาลที่มีชื่อเสียงที่สุดในเมืองไทยจัดขึ้นเพื่อเป็นการสะเดาะเคราะห์และขอขมาพระแม่คงคาในคืนวันเพ็ญเดือนสิบสอง ซึ่งในปีนี้ตรงกับ วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน 2561 และสำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่พาครอบครัวไปเฉลิมฉลองเทศกาลวันลอยกระทง ห้ามพลาด govivigo ได้รวบรวมโปรโมชั่นเด็ดวันลอยกระทงจากหลากหลายโรงแรมชั้นนำมาไว้ที่นี่แล้ว

 

1.โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ




ร่วมสืบสานประเพณีอันงดงาม โดยตระเตรียมบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำหลากหลายเมนูให้ท่านได้อิ่มอร่อย ในค่ำคืนวันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน 2561 ตั้งแต่เวลา 18.30 น. ณ ห้องอาหารริเวอร์บาร์จ และ เพียร์ 28 เชฟสเปนเซอร์ แคลล์ เชฟใหญ่ของโรงแรมฯ ตระเตรียม บุฟเฟ่ต์อาหารไทยและเมนูบาร์บีคิว เรียงรายมาให้ท่านได้ลิ้มลองกันอย่างเต็มอิ่ม ในราคาท่านละ 2,999 บาท สุทธิ สำหรับผู้ใหญ่ และเด็ก (6-11 ปี) ราคา 1,499 บาท สุทธิ และแพคเกจเครื่องดื่ม เสิร์ฟไม่อั้นให้ท่านได้เลือก ในราคา 800 บาท สุทธิ และ 1,450 สุทธิ พร้อมรับกระทงเพื่อนำไปลอยเป็นการขอขมาพระแม่คงคา นอกจากนี้ท่านจะได้เพลิดเพลินกับการแสดงรำไทยประยุกต์และวงดนตรีแสดงสด และพลุ สวยงามตระการตาเต็มท้องฟ้า

สำรองที่นั่งได้ที่ : ห้องอาหารริเวอร์บาร์จ และ เพียร์ 28 โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ โทร 0 2307 8888 ต่อ 1923
 
 

2.โรงแรมไอบิส สไตล์ กรุงเทพ ข้าวสาร เวียงใต้




ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลวันลอยกระทงในธีมงานวัดแบบไทยที่สระว่ายน้ำสีรุ้ง โรงแรมไอบิส สไตล์ กรุงเทพ ข้าวสาร เวียงใต้ ภายในงานมีอาหารเครื่องดื่มหลากหลายเมนู รวมไปถึงความบันเทิงและกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย ตั้งแต่เวลา 17.30 - 21.00 น. ตื่นตาตื่นใจไปกับแสง สี เสียง กับบรรยากาศยามค่ำคืนของเทศกาลวันลอยกระทงและร่วมลุ้นของรางวัลมากมาย พร้อมรังสรรค์กระทงสุดพิเศษในแบบของคุณด้วยตัวเอง ทั้งนี้รายได้ส่วนหนึ่งจากการเล่นเกมตามซุ้มกิจกรรมจะถูกนำไปบริจาคเพื่อการกุศล ได้รับทั้งความสนุกสนานและความอิ่มเอมใจไปพร้อมๆ กัน 

ในส่วนของอาหารทางทีมครัวของเราเตรียมพร้อมกับหลากหลายเมนูทั้งอาหารไทยและตะวันตกไว้ให้แบบจัดเต็ม ในราคาเริ่มต้นที่ 50 บาท/ที่ อาทิ ผัดไท ไก่สะเต๊ะ เนื้อย่างเสียบไม้ ข้าวเหนียวมะม่วง โฮมเมดชูโรสหรือปาท่องโก๋สเปน และอื่น ๆ  สำหรับเครื่องดื่มมีให้บริการที่พูลบาร์ ทั้งค็อกเทลและม็อกเทลสุดพิเศษเพียงแก้วละ 200 บาทสุทธิ รวมไปถึงเมนูเครื่องดื่มอื่นๆ ทั้งน้ำอัดลม เฮ้าส์ไวน์ และเบียร์สดทาวเวอร์ มาสัมผัสบรรยากาศลมหนาวในคืนวันเพ็ญกับเสียงดนตรีสนุกๆ จากวงดนตรีรับเชิญของเรา ที่จะมาบรรเลงเพลงสร้างจังหวะตลอดเทศกาลวันลอยกระทงริมสระน้ำสีรุ้ง  งานนี้เข้าฟรี! เฉพาะวันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน ที่สระน้ำสีรุ้ง ตั้งแต่เวลา 17.30 – 21.00 น. ทางโรงแรมมีที่จอดรถให้บริการสำหรับผู้ที่มาร่วมงาน 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ : 02-280-5434 
 
 

3.โรงแรมเรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา




ฉลองเทศกาลวันลอยกระทงนี้ที่ 609 คิทเช่น โรงแรมเรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา 18.00 – 22.00 น. กับอาหารค่ำสุดพิเศษที่ยกขบวนอาหารไทยแบบสตรีทฟู้ดดั้งเดิมรังสรรค์จากเชฟมือ 1 ด้วยวัตถุดิบชั้นดีมาให้อิ่มอร่อยกันแบบไม่อั้น พร้อมรับฟรีกระทงทำมือ และสนุกสนานไปกับกิจกรรมประกวดนางนพมาศ ในราคาท่านละ 1,200++ บาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ : 038-259-099
 
 

4.โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ




ร่วมเฉลิมฉลองค่ำคืนประเพณีลอยกระทงอันงดงาม พร้อมร่วมย้อนรำลึกถึงบรรยากาศสมัยรัตนโกสินทร์ริมน้ำเจ้าพระยาในค่ำคืนวันเพ็ญเดือนสิบสองของวันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 นี้ อิ่มเอมไปกับอาหารมื้อค่ำรสเลิศริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมเพลิดเพลินกับความบันเทิงหลากหลาย อาทิ การแสดงตีกลอง การแสดงศิลปะมวยไทย การเซิ้งร่ายรำจากภาคอีสาน การประกวดนางนพมาศ การจับฉลากรางวัลพิเศษมากมาย และการแสดงดอกไม้ไฟเหนือลำน้ำเจ้าพระยา ผู้ใหญ่ในราคา 5,500 บาทถ้วน เด็กในราคา 2,750 บาทถ้วน*

เรือฮอไรซัน
ล่องเรือชมความงดงามของสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำคืน พร้อมอิ่มหนำไปกับบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ มื้อค่ำเลิศรสนานาชนิด ผู้ใหญ่ในราคา 5,500 บาทถ้วน เด็กในราคา 2,750 บาทถ้วน*

ศาลาทิพย์
ดื่มด่ำไปกับอาหารไทยรสชาติต้นตำรับภายในเรือนไทยไม้สักริมน้ำพร้อมสัมผัสเสน่ห์ของบรรยากาศความเป็นไทยอันน่าหลงใหล ณ ห้องอาหารไทยศาลาทิพย์ ทั้งภายในเรือนไทยและระเบียง ริมน้ำรับลมธรรมชาติ ชมความงดงามของแสงระยิบระยับจากกระทงที่ลอยประดับแม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำคืน ผู้ใหญ่ในราคา 5,000 บาท เด็กในราคา 2,500 บาทถ้วน*

เน็กซ์ทู คาเฟ่
เพลิดเพลินไปกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติแสนอร่อยที่นำอาหารจากทั่วทุกมุมโลกมาให้ลิ้มรส พร้อมชมการแสดงสดมากมายจากเวทีหลักผ่านทางทีวีจอยักษ์ ผู้ใหญ่ในราคา 4,500 บาท เด็กในราคา 2,250 บาทถ้วน*

โวลติ เรสเตอรองต์ แอนด์ บาร์
ลิ้มลองเมนูอาหารอิตาเลียนแบบอะลาคาร์ทเมนูใหม่เลิศรสในสไตล์ร่วมสมัย ที่รังสรรค์โดยฝีมือของ เอ็กเซ็คคิวทีฟเชฟ ฟิลลิป เทย์เลอร์ ที่จะมาเติมเต็มค่ำคืนนี้ให้เป็นค่ำคืนลอยกระทงอันสุดพิเศษภายในบรรยากาศอบอุ่นและเป็นกันเองที่ โวลติ เรสเตอรองต์ แอนด์ บาร์ ในราคาเริ่มต้นที่จานละ 300++ บาท

ข้อเสนอพิเศษ
- สำหรับสมาชิกโกลเด้นเซอร์เคิล รับส่วนลด 10 เปอร์เซ็นต์
*ราคาสำหรับเด็กอายุตั้งแต่ 4 - 11 ปี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ : 02-236-9952 หรือ 02-236-7777 
 
 

5.โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน




ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลลอยกระทงริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมสัมผัสมนต์เสน่ห์คืนพระจันทร์เต็มดวงในวันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา 19.00 น. ถึง 22:00 น. รื่นเริงด้วยความบันเทิงหลากหลาย เปิดตัวด้วยการประกวดนางนพมาศสุดอลังการ การแสดงหุ่นละครเล็ก และการแสดงที่พลาดไม่ได้อย่าง การแสดงหุ่นกระบอกคน ชมพลุสุดตระการตาสว่างไสวไปทั่วแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมอิ่มอร่อยกับอาหารค่ำสุดพิเศษ เริ่มที่ห้องอาหารริเวอร์ไซด์เทอเรซ

เต็มอิ่มกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติและบาร์บีคิว ที่คัดสรรสารพันเมนูอาหารร้อน พร้อมซีฟู้ดสดๆมากมายปรุงร้อนโดยเชฟแล้วเสิร์ฟถึงโต๊ะ ในราคา 3,500++ บาทต่อท่าน หรืออิ่มอร่อยที่ห้องอาหารฟีสท์ นำเสนอบุฟเฟ่ต์นานาชาติ ตื่นตาตื่นใจไปกับซูชิ ซาชิมิสดใหม่และกองทัพซีฟู้ดสดๆ ที่ขนขึ้นมาบนบก กุ้ง กั้งเนื้อเด้ง ปลาแซลมอนสดๆไม่อั้น ในราคา 2,000 ++ บาทต่อท่าน สำหรับผู้ที่ต้องการบรรยากาศศาลาไทยที่ระเบียงริมแม่น้ำ ห้องอาหารธาราทองจัดเตรียมเซตอาหารไทยเลิศรสในราคา 3,000 ++ บาทต่อท่าน นอกจากนี้ห้องอาหารจิออร์จิโอจัดดินเนอร์สุดโรแมนติกกับคอร์สอาหารอิตาเลียนสุดหรู ราคา 2,000 ++ บาท หรือ ราคา 2,500++ บาท พร้อมโต๊ะวิวริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ราคาทั้งหมดรวมกระทง 1 กระทงต่อ 1 ท่าน เพื่อนำไปลอยกระทงในแม่น้ำเจ้าพระยา ขอขมาพระแม่คงคา และอธิษฐานขอพรให้พบกับความสุข ณ ท่าน่ำของโรงแรมฯ บริการเรือรับส่งจากสถานีรถไฟฟ้าสะพานตากสินถึงโรงแรมฟรี ทุกครึ่งชั่วโมง 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ : 02-266-0123 
 
 

6.โรงแรมแม่น้ำ รามาดาพลาซา




ร่วมสืบสานเทศกาลลอยกระทงริมแม่น้ำเจ้าพระยา ในธีม "อโยธยาศรีรามเทพนคร" วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน 2561 ที่วอเตอร์ฟร้อน พรอมเมอนาร์ด ระหว่างเวลา 18.00 น.- 22.00 น. รื่นรมย์กับบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยาในคืนพระจันทร์เต็มดวง เคล้าคลอเสียงดนตรีที่แสนไพเราะ พร้อมการแสดงนาฏศิลป์และดนตรีไทยสุดอลังการ เต็มอิ่มกับบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลสดใหม่และอาหารนานาชนิดจากทั่วโลกทั้งไทย จีน ญี่ปุ่น อินเดีย และยุโรป ที่พรั่งพร้อมด้วยอาหารปรุงสดใหม่ทั้งปิ้งและย่าง จัดเต็มความบันเทิงตลอดคืนพร้อมร่วมลอยกระทงและอธิษฐานต่อพระแม่คงคา ณ ท่าเรือของโรงแรมฯ

บัตรราคาท่านละ 3,500 บาทถ้วนสำหรับผู้ใหญ่ และ 2,000 บาทถ้วนสำหรับเด็ก ราคานี้รวมอาหาร เครื่องดื่มซอฟดริ้งค์และน้ำผลไม้ และกระทง รับส่วนลดทันที 20% หากจองก่อน 12 พฤศจิกายน มีบริการเรือรับส่งจากสถานีรถไฟฟ้าสะพานตากสินถึงโรงแรมฯ ฟรีทุกครึ่งชั่วโมง 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ : 02-6881000 ต่อ 80118 
 
 

7.โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน




ร่วมสืบสานประเพณี ลอยกระทง ที่สำคัญของไทย ในมื้ออาหารพิเศษ บุฟเฟ่ต์กาล่า ดินเนอร์วันลอยกระทง 4 ภาค ในวันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน 2561 นี้ ที่รับประกันความอร่อยเต็มอิ่มจากหลากหลายอาหาร มาให้ลองลิ้มรสแบบเต็มที่ทั้ง 4 ภาค ไม่ว่าจะเป็น ซีฟู้ดสดใหม่ ทั้ง กั้งทะเล กุ้งตัวโต หมึกเนื้อแน่น ย่างร้อนๆพร้อมเสิร์ฟคู่ซอสรสเด็ดหลากสไตล์ ผัดไทยทรงเครื่องสวนบัว ส้มตำและยำสไตล์อีสานรสเด็ดครบเครื่อง ซี่โครงหมูบาร์บีคิวยอดนิยมจากคาร์ฟวิ่งสเตชั่น โดยเฉพาะรายการของหวาน ที่พร้อมเสิร์ฟเต็มอิ่มทั้ง ข้าวเหนียวมะม่วงชื่อดัง กล้วยทอดซอสคาราเมลคู่ไอศกรีมกะทิ ลูกชุบสูตรดั้งเดิม พร้อมอาหารคาวหวานนานาชาติรสเยี่ยมอีกหลายรายการ พลางเพลิดเพลินกับกิจกรรมพิเศษที่น่าตื่นตาตื่นใจ ทั้ง การแสดงสด การประกวดนางนพมาศสไตล์หัวหิน และที่ขาดไม่ได้เลย คือ กิจกรรมลอยกระทงดั้งเดิม ที่ทางโรงแรมฯพร้อมให้บริการ เบื้องหน้าความงดงามของสถาปัตยกรรมสไตล์โคโลเนียล เคล้าเสียงคลื่นใต้ฟ้าครามริมหาดเมืองหัวหิน ตลอดมื้ออาหาร

บุฟเฟ่ต์กาล่า ดินเนอร์วันลอยกระทง 4 ภาค ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ให้บริการในวันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน 2561 นี้ ราคาท่านละ 1,790++ บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ : 0 3251 2021-38
 

ขอบคุณข้อมูลจาก www.ryt9.com

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)