ข่าวและโปรโมชั่น

สัมผัสความสุนทรีย์ท่ามกลางธรรมชาติ ในเทศกาลท่องเที่ยวฤดูหนาว “Winter in the Vineyard” ณ ไร่องุ่นไวน์ กราน-มอนเต้



หน้าหนาวนี้ใครกำลังวางแผนไปเที่ยวเขาใหญ่ ห้ามพลาด!! เทศกาลท่องเที่ยวฤดูหนาว Winter in the Vineyard ณ ไร่องุ่นไวน์ กราน-มอนเต้ ซึ่งปีนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม 2561 ถึง วันที่ 6 มกราคม 2562

วิสุตา โลหิตนาวี ผู้บริหารไร่องุ่นไวน์ “กราน-มอนเต้” เล่าให้ฟังว่า “Winter in the Vinyard at GranMonte Vinyard and Winery เป็นกิจกรรมที่ไร่ของเราจัดมาอย่างต่อเนื่อง ในช่วงเดือนธันวาคม-มกราคมของทุกปี เป็นเทศกาลแห่งความสุข ที่หลายคนใฝ่ฝันต้องมาสัมผัส สักครั้งหรือใครเคยมาแล้ว ก็มักจะกลับมาอีก เพราะไม่มีที่ใดอีกแล้ว ที่จะได้สัมผัสลมหนาวในไร่องุ่น ที่สวยงามตามวิถีธรรมชาติ พร้อมจิบไวน์หรือน้ำองุ่นชั้นเลิศ หรือลิ้มรสอาหาร home-style เมนูพิเศษของฤดูหนาว พร้อมหลากหลายกิจกรรมที่น่าสนใจและโปรโมชั่นดีที่ดีที่สุด ซึ่งพบได้เฉพาะที่ ไร่องุ่นไวน์ กราน-มอนเต้ เขาใหญ่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เท่านั้น โดยปีนี้เทศกาลที่หลายคนรอคอยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 ธ.ค.นี้ ไปจนถึงวันที่ 6 ม.ค. 62 จึงอยากเชิญชวนหลายๆ คนที่มาเยือนเราเป็นประจำทุกปี และหลายคนที่ยังไม่เคยมา ได้ลองมาสัมผัส และดื่มด่ำบรรยากาศแห่งความสุขกับช่วงเวลาพิเศษนี้ด้วยกันค่ะ” 

ความโดดเด่นของไร่องุ่นไวน์ "กราน-มอนเต้" ที่ไม่กล่าวถึงไม่ได้ คือ การเป็นผู้ผลิตไวน์ชั้นนำของประเทศไทย โดยใช้ผลองุ่นที่ปลูกบนผืนไร่ของกราน-มอนเต้เองเท่านั้น จนได้รับรางวัลมากมาย และมีชื่อเสียงในวงการไวน์ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ ล่าสุด ไร่องุ่นไวน์ “กราน-มอนเต้” เพิ่งได้รับดาวอีกครั้ง จากการแข่งขันไวน์นานาชาติ AWC Vienna 2018 ประเทศออสเตรีย ซึ่งเป็นการแข่งขันไวน์ที่ใหญ่ที่สุดในทวีปยุโรป ทั้งยังได้รับ 1 เหรียญทอง และ 7 เหรียญเงิน จากการแข่งขันเดียวกัน

การมาพักผ่อนที่ไร่องุ่นไวน์ “กราน-มอนเต้” สามารถมาเยือนได้ทุกฤดูกาล เพราะไร่องุ่นสวยงามและเปิดให้บริการเต็มรูปแบบตลอดปี แต่หากชอบความคึกคักและอยากท่องเที่ยวเขาใหญ่ช่วงอากาศหนาวต้องไม่พลาด “Winter in the Vineyard at GranMonte Vineyard and Winery” เทศกาลท่องเที่ยวฤดูหนาวของไร่องุ่นไวน์ “กราน-มอนเต้” ซึ่งจะจัดขึ้นอีกครั้ง ระหว่างวันที่ 1 ธ.ค.61 - 6 ม.ค.62 ที่ทุกคนจะได้สัมผัสสายลมหนาวในไร่องุ่น เพลินชมทิวทัศน์อันสวยงามตามวิถีธรรมชาติของหุบเขาอโศก และไร่องุ่นไวน์ “กรานมอนเต้” ชิมอาหารเมนูพิเศษที่เลือกสรรมาเพื่อฤดูกาลนี้ แมตช์กับไวน์ระดับรางวัล โดยร้านอาหาร VinCotto ร่วมจิบไวน์ฟัง live music ใต้แสงเทียน แล้วพักที่ กราน-มอนเต้ เกสท์เฮ้าส์ ที่พร้อมต้อนรับทุกครอบครัวด้วยความอบอุ่น ด้วยแพ็กเกจห้องพักราคาพิเศษ และไม่ควรพลาดกับการซื้อของฝากจากร้าน GranMonte Shop ตลอดจนกิจกรรมที่น่าสนใจ ซึ่งพบได้เฉพาะที่ ไร่องุ่นไวน์กราน-มอนเต้ เขาใหญ่ เท่านั้น


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : โทร.092-806-7755 , www.facebook.com/granmonte


 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)