ข่าวและโปรโมชั่น

หนาวนี้..หนีไปเที่ยวเขาใหญ่พร้อม อิ่ม ชิลล์ รับลมหนาวในงาน เทมส์ วัลลีย์ วินเทอร์ มาร์เก็ต 2018



หนาวนี้ใครยังไม่มีแพลนไปเที่ยวที่ไหน govivigo ชวนมาอิ่ม+ชิลล์รับลมหนาว ณ เทมส์ วัลลีย์ เขาใหญ่ โรงแรมสวยที่เปี่ยมด้วยมนต์เสน่ห์ของหมู่บ้านเล็กๆ ในชนบทของอังกฤษ ท่ามกลางธรรมชาติอันงดงามของเขาใหญ่ เตรียมจัดงาน เทมส์ วัลลีย์ วินเทอร์ มาร์เก็ต 2018 อีกครั้ง พร้อมคอนเซ็ปท์ Let’s Camp Out! ให้คุณได้เพลิดเพลินกับอาหาร Street food จากร้านอาหารชือดังของโคราช ไม่ว่าจะเป็น ทาโกยากิยอดฮิตจาก Bloc26 Takoyaki, ร้านส้มตำเป็นลาว เกี๊ยวซ่า พร้อมน้ำจิ้มรสเด็ดจากยากูซ่าส์ เกี๊ยวซ่า, สารพัดของย่างจาก Grill Station, เคบับหอมเครื่องเทศจาก เคบับฝรั่ง โคราช, ไส้กรอกอีสานสูตรเด็ดจาก เจ๊เค็ง ฯลฯ และยังมีของหวานให้ฟินกันอย่างต่อเนื่องทั้งไอศกรีมสูตรไม่อ้วน จากดูคาติม และขนมจากร้าน Hua Nom อีกด้วย







นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุกๆ ทั้งวันในธีมแคมป์ปิ้งที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว โดยเฉพาะในโซน Camping Play เด็กๆ จะได้เพลิดเพลินกับเกมส์สนุกๆ กิจกรรมเวิร์คช้อป Art&Craft รวมถึงการเพ้นท์หน้าในรูปแบบไม่ซ้ำใคร ตกบ่ายไปจนถึงค่ำ นั่งชิลล์เพลิดเพลินไปกับดนตรีอะคูสติกที่จะมาเล่นสดให้ฟังกันอย่างต่อเนื่องทั้งสองวันในบรรยากาศเย็นสบายเคล้าลมหนาว พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ Buy 1 get 1 free ช่วงเวลา Happy Hour 14.00-16.00 น.
 






ไปร่วมชิมของอร่อย ชิลล์กับบรรยากาศและเก็บโอโซนกันให้เต็มปอดในงาน เทมส์ วัลลีย์ วินเทอร์ มาร์เก็ต 2018 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 1-2 ธันวาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 14.00-21.00 น. พร้อมลุ้นรางวัลจากกิจกรรม Happy Lucky Draw ภายในงาน ชิงรางวัลห้องพักฟรีจาก เทมส์ วัลลีย์ เขาใหญ่

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ : Thames Valley Khaoyai Hotel
 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)