ข่าวและโปรโมชั่น

ไอเดียบอกรักพ่อด้วยกิจกรรมสุดพิเศษในวันพ่อปีนี้



ใกล้ถึงวันพ่อแล้ว มาดูไอเดียบอกรักพ่อที่ govivigo นำมาฝากจาก Booking.com กัน!! แน่นอนว่าเราสามารถแสดงความขอบคุณและบอกรักพ่อได้ทุกวันอยู่แล้ว แต่ในวันพิเศษที่มีเพียงปีละครั้งอย่างวันพ่อ คุณอาจลองทำตามคำแนะนำของเราโดยการปรนนิบัติดูแลพ่อด้วยกิจกรรมสุดพิเศษ ซึ่ง Booking.com ได้รวบรวมกิจกรรม ณ ที่พักยอดนิยมที่คุณและคุณพ่อจะได้ใช้เวลาที่มีค่าด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการพาคุณพ่อไปอิ่มเอมกับอาหารรสเลิศในภัตตาคารชื่อดัง นั่งจิบชายามบ่ายโดยดื่มด่ำไปกับทิวทัศน์สวยงาม หรือผ่อนคลายในสปาที่ดีที่สุดในประเทศไทย เพื่อตราตรึงไว้ในความทรงจำไม่มีวันลืมเลือนไปด้วยกัน
 

บอกรักคุณพ่อแทนใจ ด้วยมื้อพิเศษ


มื้ออาหารสุดพิเศษเป็นไอเดียที่ยอดเยี่ยมในการดูแลเอาใจคนพิเศษอย่างคุณพ่อของคุณ หากพ่อของคุณเป็นคุณพ่อนักชิม คุณสามารถเลือกเมนูอาหารที่คุณพ่อของคุณโปรดปรานและพาท่านมาลิ้มลอง คุณและคุณพ่อจะมีความสุขไปกับการทานอาหารมื้อสุดพิเศษพร้อมพูดคุยกันในบรรยากาศสำหรับคนสำคัญ ลองเข้าไปดูข้อมูลของร้านอาหารต่างๆ ในที่พักชั้นนำของเรา เพื่อดูว่าแต่ละร้านมีเมนูเด็ดอะไรกันบ้าง




ห้องอาหารเร้ด โอเว่น (Red Oven) ณ โรงแรมโซ โซฟิเทล แบงค็อก (SO Sofitel Bangkok) นับว่าเป็นห้องอาหารที่น่าประทับใจที่สุดแห่งหนึ่งในเมืองพร้อมเสิร์ฟอาหารรสเลิศตลอดทั้งวันด้วยอาหารที่ปรุงอย่างพิถีพิถันจากเตาสีแดงเข้มอันเป็นเอกลักษณ์ อาหารจากทั่วทุกมุมโลกพร้อมให้คุณได้ลิ้มลองได้ที่นี่ ไม่ว่าจะเป็นซูชิสดใหม่ไปจนถึงไอศกรีมโฮมเมด นอกจากจะมีบริการอาหารแบบบุฟเฟ่ต์แล้วห้องอาหารแห่งนี้ยังให้บริการอาหารตามสั่งสำหรับผู้ที่ไม่ได้รับประทานอาหารในแบบหลายคอร์ส
 

จัดฉากย้อนเวลา พาคุณพ่อ-คุณแม่ไปเดต


วันพ่อที่กำลังจะมาถึง หากคุณกำลังมองหาสถานที่ดีๆ ที่คุณจะสามารถทำให้คุณพ่อสุดที่รักของคุณกลับมาสดใส พร้อมๆ กับไม่ทำให้คุณแม่น้อยใจ เราขอแนะไอเดียเซอร์ไพรส์ ให้คุณจองโต๊ะที่ห้องชาบรรยากาศผ่อนคลายในโรงแรมหรู แล้วแอบชวนคุณพ่อและคุณแม่ไปจ๊ะเอ๋กันโดยที่ไม่บอกแต่ละฝ่ายให้รู้ล่วงหน้า เพื่อให้ทั้งสองท่านได้พูดคุยกันอย่างผ่อนคลาย พร้อมชาถ้วยที่หอมอบอวล โดยมีขนมปังชิ้นเล็กๆ เคียงคู่กับสโคน หรือชีสชั้นดี พร้อมขนมหวานรสละมุน




เดอะ ดรอว์อิ้ง รูม (The Drawing Rooms) ณ โรงแรมเซนต์ รีจีส (ST. Regis hotel) พร้อมให้บริการชายามบ่ายทั้งแบบไทยและตะวันตก จากห้องชาคุณและคุณพ่อยังจะได้อิ่มเอมไปกับวิวของราชกรีฑาสโมสร โดยห้อง เดอะ ดรอว์อิ้ง รูม มีให้เลือกทั้งบรรยากาศภายในห้อง หรือบริเวณด้านนอกรับลมธรรมชาติ
 

นวดผ่อนคลายเพื่อสุขภาพ


อย่าคิดว่าเฉพาะผู้หญิงเท่านั้นที่ชื่นชอบประสบการณ์แบบสปา ที่จริงคุณพ่อก็ควรได้รับการดูแลปลอบประโลมจากภารกิจในหน้าที่หัวหน้าครอบครัวเช่นกัน คุณและคุณพ่อสามารถผ่อนคลายพร้อมพูดคุยกันไปด้วย ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของผู้เชี่ยวชาญในการนวดผ่อนคลาย คุณจะเสมือนอยู่ในบรรยากาศที่มีเสียงดนตรีแผ่วเบาคลอดเคล้าด้วยแสงไฟสลัวพร้อมกลิ่นอโรม่าผ่อนคลาย




ไอยสววรรค์ เรสซิเดนท์เชี่ยล สปา แอนด์ คลับ (I Sawan Residential Spa & Club) ซึ่งอยู่ภายในโรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ (Grand Hyatt Erawan hotel) แห่งนี้มีคอนเซ็ปต์เก๋ไก๋ว่า สปาแห่งนี้เปรียบเหมือนสวรรค์ห้าชั้น โดยมีบริการที่ผ่อนคลายและเหมาะสำหรับการใช้ชีวิตของคนเมือง สปาตั้งอยู่ใจกลางสวนสวยของโรงแรม ไฮไลท์ของสปาแห่งนี้คือ การนวดเท้าที่ผ่อนคลาย

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)