ข่าวและโปรโมชั่น

แนะนำ 7 จุดแลนด์มาร์กที่ไม่ควรพลาดเมือง “มอสโก” พร้อมตื่นตา “แสงเหนือ” บนน่านฟ้า “รัสเซีย”


รัสเซียดินแดนแห่งหมีขาว นับเป็นอีกหนึ่งประเทศที่นักท่องเที่ยวหลายคนใฝ่ฝันจะไปท่องเที่ยวสักครั้งในชีวิต นับตั้งแต่ประเทศหลังม่านเหล็กอย่าง “รัสเซีย” หรือสหพันธ์สาธารณรัฐรัสเซียเปิดออก นักท่องเที่ยวจากทุกมุมโลกก็หลั่งไหลเดินทางไปเยือนปีละหลายล้านคน เพื่อสัมผัสกับศิลปวัฒนธรรม และศึกษาประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจ โดยเฉพาะ “กรุงมอสโก” เมืองหลวงของรัสเซีย ที่วันนี้ได้พลิกโฉมเป็นมหานครทันสมัย ที่รวมสถาปัตยกรรมสุดตระการตาเข้ากับวัฒนธรรมที่โดดเด่น โดยจารึกประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจ สะท้อนผ่านพระราชวังเก่าแก่ ตึกระฟ้าทันสมัย ไปจนถึงพิพิธภัณฑ์ และหอศิลป์ อย่างกลมกลืน ซึ่งสถานที่สำคัญของมอสโกเปรียบเสมือนหนังสือเล่มใหญ่ ที่บอกเล่าเส้นทางประวัติศาสตร์ที่นำการเปลี่ยนแปลงมายังประเทศนี้ 

วันนี้เราจะมาแนะนำ 7 จุดแลนด์มาร์กที่ไม่ควรพลาดเมื่อไปเยือนมอสโก โดยเฉพาะใครที่สนใจจะไปเที่ยวในช่วงที่อากาศแสนสบายแบบนี้ พ่วงด้วยการชม “แสงเหนือ” ในช่วงเวลาดีที่สุด 
 

1. จัตุรัสแดง (Red Square)




 

2.พระราชวังเครมลิน (Grand Kremlin Palace)




 

3.มหาวิหารเซนต์บาซิล (St. Basil’s Cathedral)




 

4.พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ (State Historical Museum)




 

5.โคโลเมนสโกเย (Kolomenskoye)




 

6.ศูนย์การค้ากุม (GUM)




 

7.สถานีรถไฟใต้ดิน มอสโก (Moscow Metro)





ถึงตรงนี้ หลายคนคงอยากไปฟิน 7 จุดแลนด์มาร์กและแสงเหนือที่รัสเซีย กันแล้ว วันนี้สามารถบินสบาย จองง่าย จ่ายสะดวก เพราะสายการบินชั้นนำ “การบินไทย” พร้อมเหินฟ้าพานักท่องเที่ยวบินตรงสู่ มอสโก ด้วยเที่ยวบิน TG974 ทุกวันจันทร์, พุธ, พฤหัสบดีและวันเสาร์ วันละ 1 เที่ยวบิน ด้วยราคาบัตรโดยสารไป-กลับเริ่มต้นเพียง 25,130 บาท/ท่าน ที่พร้อมบริการแบบ Full Service ไม่ต้องกังวลเครื่องค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม โดยใช้เวลาเดินประมาณ 10 ชั่วโมงกว่า ก็แลนดิ้งสู่สนามบินนานาชาติมอสโก ที่พร้อมเปิดประสบการใหม่ให้แก่นักท่องเที่ยวไม่รู้ลืม #Thaiairways #สบายต่าง #iflyTHAI เพียงคลิก https://bit.ly/2Q6I4BQ


 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)