ข่าวและโปรโมชั่น

ห้ามพลาด!! มหกรรมท่องเที่ยวครั้งยิ่งใหญ่ แพคเกจท่องเที่ยว Farewell จัดเต็มพื้นที่กว่า 1,300 บูธ ในงานไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 50



เรื่องเที่ยวไม่เข้าใครออกใคร! สำหรับเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจและกำลังมองหาโปรดีๆ ดีลเด็ดๆ พลาดไม่ได้กับข่าวงานท่องเที่ยวที่ govivigo นำมาฝากในวันนี้...

บริษัท พี.เค.เอ็กซิบิชั่น แมนเนจเม้นท์ จำกัด ร่วมส่งท้ายตำนานศูนย์การประชุมแห่งชาติสิกิติ์ จัดงาน "ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 50" ระหว่างวันที่ 28 กุมภาพันธ์ – 3 มีนาคม 2562 เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 




ภายในงานเพื่อนๆ จะพบกับมหกรรมสินค้าการท่องเที่ยว ลดราคาพิเศษต้อนรับหน้าร้อนโดยเฉพาะ ทั้งโรงแรม รีสอร์ท สายการบิน รถเช่า ทัวร์ สปา บัตรบุฟเฟ่ต์ อุปกรณ์เดินทาง และบริการด้านการท่องเที่ยวแบบครบครัน รวมทั้งหมด 1,205 บูธ พร้อมโปรโมชั่นลดราคาพิเศษจากบัตรเครดิตในเครือธนาคารกรุงศรี และธนาคารซิตี้แบงก์สำหรับสมาชิกผู้ถือบัตร 

สำหรับผู้ชมงานทั่วไปที่ซื้อสินค้าภายในงานครบ 1,000 บาท มีสิทธิ์ร่วมลุ้นทองคำและบัตรเติมน้ำมัน พร้อมรับของที่ระลึกและสมนาคุณมากมายตลอด 4 วัน ใครอยากไปเที่ยวแต่ยังไม่มีไอเดียว่าจะไปที่ไหน หรือยังไม่เจอโปรที่ถูกใจ ลองมาเดินเล่นงานนี้ รับรองได้โปรคุ้มถูกใจ ติดไม้ติดมือกลับบ้านแน่นอน!


 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)