ข่าวและโปรโมชั่น

อัพเดทเทศกาลงานบอลลูนใหญ่ ยักษ์ สุดอลังการที่สุดในอาเซียน @Singha Park Chiangrai ในวันที่ 14-18 กุมภาพันธ์ 2560 งานนี้เข้าฟรี



เทศกาลงานสุดยิ่งใหญ่ในต้นปีที่เมืองหนาว ที่หลายคนรอคอย งานกาลเทศกาลบอลลูนนานาชาติ @สิงห์ปาร์คเชียงราย ซึ่งในวันนี้ govivigo จะมาอัพเดทงานเทศกาลงานบอลลูนใหญ่ ยักษ์ สุดอลังการที่สุดในอาเซียน @Singha Park Chiangrai ในวันที่ 14-18 กุมภาพันธ์ 2560

งานนี้เตรียมตัวตื่นตาตื่นใจไปกับขบวนพาเหรดบอลลูนนานาชาติ ที่จะมาโชว์แสงสีเสียงตระการตาเต็มน่านฟ้าเชียงราย พร้อมชมการแข่งขันบอลลูนนานาชาติของทั้ง 14 ประเทศ ภายใต้บรรยากาศที่เย็นสบาย มีไม้ดอกเมืองหนาว พันธุ์ไม้ต่างๆ ริมทะเลสาป ฯลฯ นอกจากนี้ยังพบกับ Art Street จากกลุ่มศิลปินเชียงราย ขัวศิลปะ และมหกรรมอาหารนานาชาติ กว่า 60 ซุ้ม

และคู่รัก ห้ามพลาดเพราะงานนี้มี "Balloon love 2017" ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2560 กับ 20 คู่รักที่จะจดทะเบียนสมรส พร้อมขึ้นบอลลูนไปชมภูมิทัศน์ที่สวยงามของจังหวัดเชียงราย เพื่อสร้างความทรงจำดีๆ ที่จะมีร่วมกันตลอดไป รวมทั้งยังมีกิจกรรมบันเทิงอื่นๆ ภายในงานอีกมากมาย เช่น "Balloon playground" หรือสนามเด็กเล่นบอลลูนยักษ์, "Balloon Tethering" ที่จะให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การขึ้นบอลลูนลอยฟ้า, "Stunt Kite show" หรือการแสดงโชว์ว่าวบังคับ 2 มือ และพลาดไม่ได้กับ "ballon night glow" หรืองานโชว์แสงสีเสียงบอลลูนริมทะเลสาปในยามค่ำคืน และ คอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังกว่า 40 ชีวิต อาทิ อะตอม ชนกันต์, สงกรานต์ the voice, LIPTA, Mild, Stamp
 

นอกจากนี้ในยังมีกิจกรรมพิเศษอื่น ๆ ในแต่ละวัน ดังนี้

 
  • วันที่ 13 ก.พ. 60 ขบวนพาเหรดบอลลูนนานาชาติ การแห่บอลลูนรอบเมืองเชียงราย
  • วันที่ 15 -18 ก.พ. 60 "Stunt Kite Show" งานแสดงโชว์ว่าวบังคับ 2 มือ ณ ริมทะเลสาบ สิงห์ ปาร์ค
  • วันที่ 16-18 ก.พ.60 "Balloon magic night glow" งานโชว์แสงสีเสียงบอลลูนลอยน้ำ พร้อมการแสดงสุดพิเศษ



สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : http://singhapark.com/ และ Singha Park Chiang Rai สิงห์ปาร์ค เชียงราย



ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : http://singhapark.com/ และ Singha Park Chiang Rai สิงห์ปาร์ค เชียงราย


 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)