ข่าวและโปรโมชั่น

กลับมาอีกครั้ง โปรลดเพิ่มตั้ง 20% เมื่อจองตั๋วผ่าน AirAsia โมบายแอพเท่านั้น



การที่เราใช้โทรศัพท์มือถือ สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต หรืออื่น ๆ ก็เปรียบเสมือนส่วนหนึ่งในชีวิตของเราไปแล้วเพราะไม่ว่าจะทำอะไร หรือไปเที่ยวไหน ก็ต้องพกติดตัวอยุ่ตลอดเวลา เรียกได้ว่าขาดกันไม่ได้เลยทีเดียวซึ่งอุปกรณ์เทคโนโลยีเหล่านี้นั้น มีข้อดีมากมาย ที่สามารถทำให้ชีวิตของเรามีความสะดวกรวดเร็วและถูกต้องแม่นยำขึ้น เพราะเราสามารถหาข้อมูลต่าง ๆ ได้ ทั้งข้อมูลเรื่องท่องเที่ยว อาหารการกิน เส้นทาง แผนที่ และอื่น ๆ ที่อัพเดตเรีองราวให้เราไม่ตกเทรนด์อีกด้วย

เชื่อว่าในปัจจุบันนี้ไม่มีใครไม่ใช่โทรศัพท์มือถือ หรือสมาร์ทโฟนแน่นอน govivigo จึงมีโปรโมชั่นสุดพิเศษ จากสายการบิน AirAsia กับโปร "กลับมาอีกครั้ง โปรลดเพิ่มตั้ง 20% เมื่อจองตั๋วผ่าน AirAsia โมบายแอพเท่านั้น" ในเส้นทางการบินทั้งประเทศและต่างประเทศ เช่น เชียงใหม่, เชียงราย, หาดใหญ่, กระบี่, ภูเก็ต, อุดรธานี, สิงคโปร์ และอีกหลายเส้นทาง แต่โปรโมชั่นนี้จองได้เฉพาะแอพพลิเคชั่น AirAsia เท่านั้น พร้อมใส่โปรโมชั่นโค้ด MOBILE20 ลดเพิ่มทันที 20% ใครที่ไม่มีแอพนี้ รีบโหลดเลยนะคะ ราคาดีงามขนาดนี้ ต้องได้ต้องโดน...

*โปรโมชั่นพิเศษสำหรับแอร์เอเชียโมบายแอพฯเท่านั้น ไม่มีให้บริการในช่วงที่มีอัตราการเดินทางสูง

 

รายละเอียดเส้นทางการบิน

 
  • เส้นทางบิน : บินจาก กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ถึง เชียงใหม่, เชียงราย, หาดใหญ่, กระบี่, ภูเก็ต, อุดรธานี, สิงคโปร์ และอีกหลายเส้นทาง พร้อมส่วนลดทันที 20% เมื่อจองกับแอพพลิเคชั่น AirAsia (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน)
  • โปรโมชั่นโค้ด MOBILE20 ลดเพิ่มทันที 20%


จองด่วน สำรองที่นั่งได้ตั้งเเต่วันนี้ - 19 กุมภาพันธ์ 2560

ช่วงเวลาเดินทาง : ตั้งแต่วันที่ 27 กุมภาพันธ์ - 31 กรกฎาคม 2560

สามารถดูรายละเอียดเเละจองที่นั่งได้ที่ : https://www.facebook.com/AirAsiaThailand

 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

 




 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)