ข่าวและโปรโมชั่น

ThaiLionAir ชวนเยือนประเทศจีน นครฉางซา ในราคาตั๋วสุดพิเศษ



HELLO Changsha เมืองท่องเที่ยวอันดับต้น ๆ ของประเทศจีน ที่เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลาย ทั้งธรรมชาติ วัฒนธรรมอันเก่าแก่ แหล่งช้อปปิ้ง เช่น สวนสาธารณะพลับพลาเทียนซิน, พิพิธภัณฑ์ประจำมณฑลหูหนาน, สวนสนุก Window of the World, ย่านถนนไท่ผิง, อุทยานแห่งชาติจางเจียเจี้ย, เมืองโบราณเฟิ่งหวง และอีกมากมาย ที่คุณจะได้ความงดงามของเมือง ความสนุกสนาน และรูปสวย ๆ กลับไปแน่นอน

ซึ่งในวันนี้ govivigo มีโปรโมชั่นใหม่จากสายการบิน ThaiLionAir "ThaiLionAir ชวนเยือนประเทศจีน นครฉางซา ในราคาตั๋วสุดพิเศษ" พี่สิงโตพาเยือน นครฉางซา เมืองหลวงของมณฑลหูหนาน ประเทศจีน เส้นทางบินใหม่ของสายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ ที่จะพาชาวเชียงรายเดินทางสัมผัสธรรมชาติและวัฒนธรรมดั้งเดิมของชาวจีน บินตรงจากเชียงราย สู่ ฉางซา ราคาเริ่มต้นเพียง 2,395 บาท ฟรีน้ำหนักสัมภาระ 20 กิโลกรัม 

 

รายละเอียดเส้นทางการบิน

 
  • เส้นทางบิน : บินจาก เชียงราย ถึง นครฉางซา ประเทศจีน ในราคาเริ่มต้น 2,395 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน) ฟรีน้ำหนักสัมภาระ 20 กิโลกรัม
  • ฟรี! เลือกที่นั่ง
  • ฟรี! น้ำหนักกระเป๋าสัมภาระขึ้นเครื่อง 7 กก.
  • ฟรี! น้ำหนักกระเป๋าสัมภาระโหลดใต้เครื่อง 15 กก. (เส้นทางภายในประเทศ)
  • ฟรี! น้ำหนักกระเป๋าสัมภาระโหลดใต้เครื่อง 20 กก. (เส้นทางระหว่างประเทศ)
  • ฟรี! น้ำหนักอุปกรณ์กีฬา 15 กก.

    **ราคาโปรโมชั่นมีที่นั่งจำกัดในทุกเที่ยวบินและอาจไม่มีในบางเที่ยวบิน สายการบินขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนข้อกำหนด / เงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า



จองด่วน สำรองที่นั่งได้ตั้งเเต่วันนี้เป็นต้นไป

ช่วงเวลาเดินทาง : เริ่มบิน 10 สิงหาคม 2560 เป็นต้นไป

สามารถดูรายละเอียดเเละจองที่นั่งได้ที่ : https://goo.gl/MfuJxk


 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

   

ตัวอย่างการจัดทริปเที่ยว

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)