ข่าวและโปรโมชั่น

NokScoot จัดโปรลดฟ้าผ่า ในราคาตั๋วสุดว้าว รีบจองเลย



เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ ด้วยโปรโมชั่นมาแรงจาก NokScoot สายการบินราคาประหยัดระหว่างประเทศของคนไทย "ลดฟ้าผ่า มาแรง จองเร็ว" FLASH SALE จัดโปรเอาใจคนชอบเที่ยว กับเส้นทางเที่ยวไทเป และจีน 2 ประเทศสุดฮอต บินไปชิมความงดงามของศิลปวัฒนธรรม ธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ และยังมีแหล่งท่องเที่ยวที่เป็นมรดกโลกหลายแห่งอีกด้วย รวมถึงแหล่งช้อปชิมชิลล์ สถานที่ถ่ายรูปสวย ๆ เก๋ ๆ ก็มีมากมาย เรียกได้ว่าคุ้มค่า คุ้มราคาจริง ๆ 

NokScoot จัดโปรโมชั่นลดฟ้าผ่า เพียง 3 วันเท่านั้น เส้นทางบินจากกรุงเทพฯ สู่ ไทเป ราคาเริ่มต้นเพียง 2,299 บาท (รวมภาษี) และจากกรุงเทพฯ สู่ จีน ในราคาเริ่มต้น 3,099 บาท (รวมภาษี) โปรโมชั่นนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 16 - 18 สิงหาคม 2560 สำหรับผู้โดยสารที่จะเดินทางตั้งแต่ตอนนี้จนถึงวันที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2560 โดยสามารถทำการสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้ ผ่านเว็บไซต์ www.nokscoot.com

 

รายละเอียดเส้นทางการบิน

 
  • เส้นทางบิน : บินจาก กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ถึง ไทเป ในราคาเริ่มต้น 2,299 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน ราคารวมภาษีสนามบินแล้ว)
  • เส้นทางบิน : บินจาก กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ถึง จีน ในราคาเริ่มต้น 3,099 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน ราคารวมภาษีสนามบินแล้ว)


จองด่วน สำรองที่นั่งได้ตั้งเเต่วันที่ 16 - 18 สิงหาคม 2560

ช่วงเวลาเดินทาง : ตั้งแต่วันนี้ - 21 ธันวาคม 2560

สามารถดูรายละเอียดเเละจองที่นั่งได้ที่ : www.nokscoot.com


 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

   

ตัวอย่างการจัดทริปเที่ยว

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)