ข่าวและโปรโมชั่น

บินเที่ยวอินเดีย สัมผัสความงามสุดอลังการ เมืองติรุจิรัปปัลลิ ไปกับ AirAsia ในราคาตั๋วสุดคุ้ม



อินเดีย ดินแดนที่สวยที่สุดในโลกเปรียบประดุจสวรรค์บนโลกมนุษย์ เรียกได้ว่าเป็นประเทสที่สวยและมีเสน่ห์เป็นอย่างมาก ทั้งในด้านศาสนาที่นักบุญต่างตบเท้าเดินทางมาสักการะกันอย่างเนืองแน่น หรือจะเดินทางมาท่องเที่ยวก็ไม่ผิดหวังเช่นกัน เพราะอินเดียยังคงมีกลิ่นอายของอารยธรรมโบราณที่ยังคงอยู่จนถึงปัจจุบันและความงดงาม ยิ่งใหญ่ของวิหารฮินดู ทัชมาฮาล และอีกมากมาย ที่ใครเดินทางไปเที่ยว รับรองคิดใจ

ออกไปท่องเที่ยวอินเดียเหนือและอินเดียใต้ชมความงามสุดอลังการกัน ซึ่งในวันนี้ govivigo มีโปรโมชั่นใหม่จากสายการบิน AirAsia กับโปร "บินเที่ยวอินเดีย  สัมผัสความงามสุดอลังการ เมืองติรุจิรัปปัลลิ ไปกับ AirAsia ในราคาตั๋วสุดคุ้ม" บินตรงสบายจา กรุงเทพฯ สู่ ติรุจิรัปปัลลิ ในราคารวมเริ่มต้น 1,990 บาท และกรุงเทพฯ สู่ ชัยปุระ ในราคารวมเริ่มต้น 2,490 บาทเท่านั้น

 

รายละเอียดเส้นทางการบิน

 
  • เส้นทางบิน : บินจาก กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ถึง ติรุจิรัปปัลลิ ในราคาเริ่มต้น 1,990 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน ราคารวมทุกอย่างแล้ว)
  • เส้นทางบิน : บินจาก กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ถึง ชัยปุระ ในราคาเริ่มต้น 2,490 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน ราคารวมทุกอย่างแล้ว)
  • *โปรโมชั่นพิเศษมีจำนวนจำกัด และอาจไม่มีให้บริการในบางเที่ยวบิน โดยเป็นไปตามข้อกำหนด และเงื่อนไข



จองด่วน สำรองที่นั่งได้ตั้งเเต่วันนี้ - 27 สิงหาคม 2560

ช่วงเวลาเดินทาง : ตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน 2560 - 28 กุมภาพันธ์ 2561

สามารถดูรายละเอียดเเละจองที่นั่งได้ที่ : https://goo.gl/43BqNQ


 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

   

ตัวอย่างการจัดทริปเที่ยว

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)