ข่าวและโปรโมชั่น

VietjetAir เปิดจองเที่ยวบินสุดพิเศษ โฮจิมินห์ สู่ พนมเปญ ในราคาหลักร้อย



ซัวซไดยกัมพูชา ภาษาทักทายของคนท้องถิ่นประเทศกัมพูชา ประเทศเพื่อนบ้านของไทยเรานี่เอง พนมเปญเป็นเมืองหลวงและเมืองที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของกัมพูชา ถือเป็นศูนย์กลางทั้งในด้านการเมือง วัฒนธรรม และการค้าขายของประเทศ พนมเปญสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมากในแต่ละปีให้เดินทางมาเยี่ยมชมสถาปัตยกรรม ศิลปวัฒนธรรม และร้านจำหน่ายงานหัตถกรรมอันเลื่องชื่ออีกด้วย

ซึ่งในวันนี้ govivigo มีโปรโมชั่นใหม่จากสายการบินดัง VietjetAir "VietjetAir เปิดจองเที่ยวบินสุดพิเศษ โฮจิมินห์ สู่ พนมเปญ ในราคาสุดคุ้ม"
สายการบินเวียตเจ็ท เปิดจำหน่ายบัตรโดยสารเส้นทางระหว่างโฮจิมินห์ซิตี้ เมืองหลวงของเวียดนาม และพนมเปญ เมืองหลวงของกัมพูชา ในราคาเริ่มต้น 199,000 ดอง หรือประมาณ 299 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) เริ่มทำการบินในวันที่ 24 พฤศจิกายน 2560 เพื่อตอบสนองความต้องการ ด้านการเดินทางทั้งเพื่อการท่องเที่ยวและการทำธุรกิจระหว่างสองประเทศ

เที่ยวบินโฮจิมินห์-พนมเปญ จะให้บริการทุกวัน โดยใช้เวลาทำการบินประมาณ 45 นาที ออกเดินทางจากโฮจิมินห์เวลา 17.35 น. ถึงพนมเปญเวลา 18.20 น. (เวลาท้องถิ่น) และเที่ยวบินขากลับ ออกเดินทางจากพนมเปญเวลา 19.30 น. ถึงโฮจิมินห์เวลา 20.15 น. (เวลาท้องถิ่น) ผู้โดยสารสามารถจองบัตรโดยสารเส้นทางโฮจิมินห์-พนมเปญ รวมถึงเส้นทางอื่น ๆ ผ่านทางเว็บไซต์ http://www.vietjetair.com (เว็บไซต์สมาร์ทโฟนที่ https://m.vietjetair.com) หรือจองผ่านเฟซบุ๊ก www.facebook.com/VietJetThailand/ (โดยคลิกที่แถบ "จองเลย") หรือติดต่อผ่านทาง Call Center หมายเลข 02-089-1909 สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส

 

รายละเอียดเส้นทางการบิน

 
  • เส้นทางบิน : บินจาก โฮจิมินห์ ถึง พนมเปญ ในราคาเริ่มต้น 199,000 ดอง หรือประมาณ 299 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน)
  • จะให้บริการทุกวัน โดยใช้เวลาทำการบินประมาณ 45 นาที ออกเดินทางจากโฮจิมินห์เวลา 17.35 น. ถึงพนมเปญเวลา 18.20 น. (เวลาท้องถิ่น)
  • เที่ยวบินขากลับ ออกเดินทางจากพนมเปญเวลา 19.30 น. ถึงโฮจิมินห์เวลา 20.15 น. (เวลาท้องถิ่น)



จองด่วน สำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ช่วงเวลาเดินทาง : ตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายน 2560

สามารถดูรายละเอียดเเละจองที่นั่งได้ที่ : http://www.vietjetair.com และ www.facebook.com/VietJetThailand/

 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)