ข่าวและโปรโมชั่น

Starbucks สาขาใหม่บนเกาะ Miyajima ที่ต้องเดินทางมาด้วยเรือ เป็นแห่งแรกของญี่ปุ่น



ญี่ปุ่น ประเทศที่ไปเที่ยวเมื่อไร ฤดูไหนก็ฟิน เพราะมีสถานที่ท่องเที่ยวเยอะแยะมากมาย ทั้งท่องเที่ยวตามธรรมชาติ เที่ยวตามรอยอารยธรรม มีร้านค้าให้ช้อปปิ้งเพียบ ทั้งอาหารและเครื่องดื่มต่างๆ สำหรับคอกาแฟ หรือแฟน Starbucks Coffee เตรียมเฮได้เลย!! มีข่าวดีว่า Starbucks Coffee จะเปิดสาขาใหม่ ที่เกาะมิยาจิมะ ในจังหวัดฮิโรชิมะ ที่ได้ชื่อว่าเป็น 1 ใน 3 สถานที่ที่มีทิวทัศน์สวยงามที่สุดในญี่ปุ่น โดยสาขานี้มีชื่อว่า Itsukushima Omotesando และจะเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายน 2560 (อีกไม่กี่วันนี้เอง)





เกาะมิยะจิมะ (Miyajima) เป็นเกาะที่ผู้คนและพระเจ้าอาศัยอยู่ด้วยกัน และเป็นสถานที่ที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์และธรรมชาติได้รับการคุ้มครอง นักท่องเที่ยวทั้งชาวญี่ปุ่นและชาวต่างชาตินิยมเดินทางมายังสถานที่แห่งนี้ นอกจากจะชมการใช้ชีวิตแล้ว ยังจะได้เที่ยวชม ศาลเจ้าอิทซึคุชิมะ (Itsukushima Shrine) ที่เป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรมอีกด้วย 

สตาร์บัคส์สาขาใหม่ Itsukushima Omotesando ตั้งอยู่ในย่านถนนสายการค้า โอโมเตะซันโด (Omotesando) ที่มุ่งหน้าไปสู่ศาลเจ้า หันหน้าสู่ทะเล Seto Inland Sea เป็นสตาร์บัคส์สาขาที่ต้องเดินทางมาด้วยเรือ เป็นแห่งแรกของญี่ปุ่น





ที่ บริเวณชั้น 1 จะเป็นส่วนของ Bar Counter มีบาริสต้าคอยชงเครื่องดื่มแสนอร่อย และ บริเวณชั้น 2 จะมีการจัดแสดงผลงานฝีมือแบบดั้งเดิมของมิยะจิมะ เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศโดยรอบ ได้ดื่มด่ำกับเครื่องดื่มแก้วโปรดไปพร้อมกับงานศิลป์สุดประณีต นอกจากนี้จะได้ชื่นชมกับวิวสวยๆ ไม่ว่าจะนั่งด้านในร้านก็สามารถมองผ่านกระจกใสได้ หรือจะออกไปนั่งริมระเบียงไม้รับลมเย็นๆไปพลางก็ได้เช่นกัน




 


รายละเอียดร้าน 

STARBUCKS COFFEE Itsukushima Omotesando
スターバックス コーヒー 厳島表参道店

ที่อยู่ : 459-2 Miyajima-cho Hatsukaichi-shi Hiroshima

วันเปิดทำการ : 22 พฤศจิกายน 2017

เวลาทำการ : 09.00 – 20.00 น.  (วันแรกจะเปิดทำการเวลา 10.00 น.)


ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : www.tiewyeepoon.com



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)