ข่าวและโปรโมชั่น

ชวนแอ่วเหนือ ชมดอกไม้เมืองหนาว งานเชียงรายดอกไม้งาม ครั้งที่14 ณ สวนตุงและโคมนครเชียงราย



เข้าสู่ฤดูหนาวทีไร ร่างกายอยากออกไปสัมผัสลมหนาวทุกที เพราะในช่วงหน้าหนาวของทุกปี จะมีงานดอกไม้สวยๆ ให้ได้ไปเที่ยวชมกันหลายที่เลย!! 
วันนี้ govivigo จะมาแนะนำอีกหนึ่งงานที่น่าสนใจ ในจังหวัดเชียงราย กับงาน "เชียงรายดอกไม้งาม ครั้งที่14" ที่จะจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 28 ธันวาคม 2560 - 31 มกราคม 2561 ณ สวนตุงและโคมนครเชียงราย เพื่อน ๆ จะได้พบกับการแสดงดอกไม้เมืองหนาวนานาชนิด และการจัดสวนสวยงาม ทุ่งดอกไม้สีสันต่างๆ ในอากาศที่เย็นสบาย และบรรยากาศสุดโรแมนติกพร้อมกับเสียงขับกล่อมของดนตรีเพราะ ๆ ตลอดงาน





งานเชียงรายดอกไม้งาม ครั้งที่ 14 จะจัดควบคู่ไปกับงานดนตรีในสวน ซึ่งจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคม 2560 ถึง 17 กุมภาพันธ์ 2561 พบกับศิลปินมากความสามารถในทุกสัปดาห์ 





เพื่อนๆที่มีแพลนไปเที่ยวเชียงรายช่วงปีใหม่ หรือกำลังมองหาที่เที่ยวปีใหม่นี้ อย่าลืมแวะไปถ่ายรูป ชมความงามของดอกไม้เมืองหนาวกันที่งาน เชียงรายดอกไม้งาม ครั้งที่ 14 นอกจากดอกไม้จะงามแล้ว  อากาศก็เย็นสบาย ฟินสุดๆ ที่สำคัญ เข้าชมฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ตั้งแต่เวลาประมาณ 07.00 - 21.00 น.  


ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : เฟซบุ๊ก เชียงรายดอกไม้งาม เทศบาลนครเชียงราย หรือโทร. สอบถามได้ที่เทศบาลนครเชียงราย โทรศัพท์ 0 5371 1333





ขอขอบคุณข้อมูลจาก : เฟซบุ๊ก เชียงรายดอกไม้งาม เทศบาลนครเชียงรายKapook


 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)