ข่าวและโปรโมชั่น

ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ กับกิจกรรมยิ่งใหญ่สุดอลังการทั่ว “สิงคโปร์”



เพื่อนๆที่ยังไม่ได้วางแผนว่าจะฉลองวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่ไหนดี govivigo ชวนเพื่อนๆมาปลุกพลังแห่งความสนุกสนานในตัวกับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่า ณ ประเทศสิงคโปร์ ตั๋วเครื่องบินก็ถูก แถมบินไปง่าย ใกล้ไทย ไม่ต้องขอวีซ่าแบบนี้ รีบแพคกระเป๋าแล้วไปกันเลย รับรองว่าเพื่อนๆจะได้สนุกไปกับกิจกรรมที่มีให้ทำมากมาย พร้อมปิดท้ายด้วยงานเคาท์ดาวน์สุดอลังการ 

งาน Marina Bay Singapore Countdown 2018 ที่น่าตื่นตาตื่นใจจะทำให้อ่าวมารีน่า เบย์ เต็มไปด้วยชีวิตชีวาในช่วงเดือนธันวาคมนี้ ด้วยสารพัดกิจกรรมที่จะมีขึ้น ณ สถานที่จัดงานทั้งสี่แห่งทั่วบริเวณมารีน่า เบย์ และซีวิค ดิสทริคท์ และพลาดไม่ได้เลยกับการแสดงโชว์แสงสีสุดอลังการ และการแสดงดอกไม้ไฟอันงดงาม เมื่อยามนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ 2018 ซึ่งแน่นอนว่าการเฉลิมฉลองในปีนี้จะเต็มไปด้วยประสบการณ์ที่น่าจดจำไม่แพ้ปีไหนๆ




โดยงานนับถอยหลังในปีนี้จะมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย อาทิ เครื่องเล่นสวนสนุกและเกมส์ต่างๆ กิจกรรมเพื่อการกุศล กิจกรรมกลางแจ้ง รวมถึงการแสดงโชว์แสงสี และดอกไม้ไฟ โดยงานนี้จะเนรมิตพื้นที่สาธารณะบริเวณย่านมารีน่า เบย์ ให้เต็มไปด้วยสีสันตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาคมเป็นต้นไป

เริ่มด้วย Prudential Marina Bay Carnival ที่จะมาสร้างความสนุกสุดมันส์ให้กับผู้คนทุกเพศทุกวัย ภายในงานประกอบด้วยเครื่องเล่นมากกว่า 40 ชนิด และเกมส์จากทั่วทุกมุมโลก ตั้งแต่โรลเลอร์โคสเตอร์สุดหวาดเสียว ไปจนถึงเครื่องเล่นทางน้ำ ไม่ว่าคุณจะชอบความตื่นเต้นเร้าใจ หรือต้องการความบันเทิงแบบครอบครัว งานคาร์นิวัลนี้พร้อมมอบช่วงเวลาแห่งความสนุกสนานให้กับทุกคน โดยงานจะเริ่มตั้งแต่เวลาสี่โมงเย็น ของวันที่ 8 ธันวาคมเป็นต้นไป ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมงานได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ซึ่งตั๋วสำหรับเครื่องเล่นและเกมส์สามารถหาซื้อได้ที่งาน

ในช่วงคืนวันส่งท้ายปีเก่า The Float @ Marina Bay เป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่จะถูกเปลี่ยนให้เป็นลานกิจกรรมขนาดใหญ่เพื่อรองรับผู้คนมหาศาลที่มารอสัมผัสประสบการณ์การชมดอกไม้ไฟอย่างใกล้ชิด ผู้ที่ซื้อตั๋วเข้าชมงาน ณ The Float @ Marina สามารถเลือกซื้ออาหารและเครื่องดื่มนานาชนิด และช้อปปิ้งสินค้าไลฟ์สไตล์มากมายที่ตลาดบริเวณงาน หรือนั่งปิกนิกสบายๆ เพื่อรอชมดอกไม้ไฟเฉลิมฉลองส่งท้ายปีตอนเที่ยงคืน ตั๋วสำหรับเข้างานราคา 5.50 ดอลลาร์สิงคโปร์ โดยสามารถซื้อได้ที่เว็บไซต์งาน Marina Bay Singapore Countdown ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นอกจากนี้ งานเคาท์ดาวน์ช่วงปีใหม่ไม่เพียงแต่จะจัดขึ้นบริเวณ มารีน่า เบย์เท่านั้น หากยังครอบคลุมไปถึงบริเวณซีวิค ดิสทริคท์ โดยจะมีการปิดถนน เพื่อให้มีพื้นที่เพียงพอสำหรับทุกคน ในการร่วมเฉลิมฉลองครั้งนี้อีกด้วย




ส่วนใครรู้ตัวว่าเป็นสายแดนซ์ อย่าพลาดโอกาสไปร่วมงาน New Year's Eve with Dance in the Park! ที่จัดโดยรีสอร์ทเวิลด์ เซ็นโตซ่า ร่วมเคาท์ดาวน์เข้าสู่ปี 2018 ด้วยกันที่สวนสนุกยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ พร้อมชมการแสดงจากศิลปินที่จะทำให้คุณเต้นยันเช้าจนลืมเวลา แต่ถ้าใครอยากจะเพิ่มความหวาดเสียว เครื่องเล่นบางชนิดก็จะยืดเวลาเปิดให้บริการตลอดทั้งคืนเช่นกัน

ส่วนใครชอบปาร์ตี้จัดหนัก ขอแนะนำให้ไปกระตุ้นอะดรีนาลีนให้เลือดสูบฉีดที่ Siloso Beach Party 2017 ปาร์ตี้ริมหาดเพียงหนึ่งเดียวที่การันตีความฮอตด้วยการจัดงานเป็นปีที่ 11 ติดต่อกัน งานนี้มีทั้งดนตรีอิเล็กทรอนิคส์สุดมันส์ ดอกไม้ไฟ และความสนุกสนานมากมาย นำทัพโดยดีเจระดับอินเตอร์ และดีเจแถวหน้าจากสิงคโปร์ ที่จะมาร่วมสร้างความสนุกสนานตื่นเต้นตลอด 12 ชั่วโมงเต็มให้กับงานปาร์ตี้แห่งปี เริ่มตั้งแต่คืนวันที่ 31 ธันวาคม และไม่หยุดจนกว่าพระอาทิตย์จะขึ้นในเช้าของปี 2018!




ยังไม่จบแค่นั้น เพราะสิงคโปร์พร้อมจัดเต็มกับกิจกรรมในช่วงเทศกาลคริสต์มาส เพื่อเอาใจผู้คนที่ชอบพบปะสังสรรค์และดื่มด่ำกับงานเฉลิมฉลอง อาทิ งาน Christmas on A Great Street ที่แหล่งช้อปปิ้งชื่อดังของสิงคโปร์อย่างถนนออร์ชาร์ด จะถูกประดับประดาไปด้วยแสงไฟระยิบระยับหลายล้านดวงตลอดเส้นทาง ตั้งแต่วันที่ 12 พฤศจิกายน 2560 ไปจนถึงวันที่ 1 มกราคม2561 เพื่อสร้างความมีชีวิตชีวาและความสุขสำหรับทุกคน นอกจากนี้ ร้านรวงและต้นไม้ทั้งสองข้างทางจะได้รับการตกแต่งอย่างปราณีตด้วยแสงไฟสีสันสดใสละลานตา และของประดับประดามากมาย พร้อมขนโชว์ศิลปะการแสดงแขนงต่างๆ และร้านค้าแบบป๊อปอัพ ที่มาในธีม "Endless Wonder"

แต่ไฮไลท์สุดพิเศษของงานอีเว้นท์อยู่ที่บริเวณ Ngee Ann City Civic Plaza ซึ่งมีการจัด Endless Wonder Christmas Village ขึ้นเป็นครั้งแรก งานนี้พิเศษสุดๆ เพราะเต๊นท์ขายของจากแบรนด์สินค้ากว่า 25 ชนิด ตั้งแต่ร้านอาหารจนถึงสินค้าแฟชั่น ได้ถูกรวบรวมมาไว้ในที่เดียวเพื่อรอให้ทุกคนมาเลือกชม พร้อมนับถอยหลังเข้าสู่วันคริสต์มาสด้วยกัน ในช่วงคืนวันที่ 24 ธันวาคม ปาร์ตี้เคาท์ดาวน์บริเวณถนนออร์ชาร์ด จะเต็มไปด้วยเสียงดนตรี ความสนุกสนาน และการแสดงดอกไม้ไฟที่มาแต่งแต้มท้องฟ้าให้ระยิบระยับเมื่อนาฬิกาตีบอกเวลาเที่ยงคืน




ปิดท้ายด้วยงาน Christmas Wonderland ที่ Gardens By The Bay งานประดับไฟคริสต์มาสยิ่งใหญ่ที่สุดบนเกาะสิงคโปร์ กลับมาเป็นครั้งที่สี่ พร้อมขนความอลังการจัดเต็มที่จะทำให้งานนี้พิเศษ และเต็มไปด้วยชีวิตชีวามากกว่าปีไหนๆ ตื่นตาตื่นใจไปกับ ต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่ที่ส่องแสงระยิบระยับ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Luminarie ประติมากรรมจากแสงไฟที่จะทำให้ที่จัดงานขนาด 57,000 ตารางเมตรสว่างไสวไปทั่วทั้งบริเวณ เพลิดเพลินกับกิจกรรมและการแสดงมากมาย อาทิ ชมโชว์กายกรรม Ethiopian Dreams จากคณะ Circus Abyssinia ลองเล่นสเก็ตใต้แสงดาว ร่วมเล่นเกมส์จากงานคาร์นิวัล และอื่นๆ อีกมากมาย โดยงานนี้พร้อมมอบความสุขสนุกสนานให้กับทุกคนตั้งแต่วันที่ 1-26 ธันวาคมนี้


สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ 

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : www.ryt9.com , Wesley Loh









 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)