ข่าวและโปรโมชั่น

31 ม.ค. – 4 ก.พ. 61 ห้ามพลาด! เทศกาล “ของกินริมน้ำ เซ็นทรัลชิดลม” ณ ห้างเซ็นทรัลชิดลม



ห้างเซ็นทรัลจับมือตลาดดีไซน์ จัดงานเทศกาล "ของกินริมน้ำ ที่เซ็นทรัลชิดลม" ระหว่างวันที่ 31 ม.ค. - 4 ก.พ. 61 เวลา 11:00-21:00 น. ณ ลานมรกต ห้างเซ็นทรัลชิดลม เนรมิตบรรยากาศตลาดไทยไว้ใจกลางกรุงฯ เพื่อให้เป็นสวรรค์ของผู้ที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารอร่อย โดยได้รวบรวมร้านอาหารเจ้าดังจากทั่วประเทศ ตั้งแต่เหนือจรดใต้กว่า 200 ร้าน มาสร้างสรรค์เมนูเด็ดให้ทุกท่านได้ลิ้มลองความอร่อยตามต้นตำรับไทยแท้ พร้อมกันนี้ ภายในเทศกาล ยังจัดเวทีกิจกรรมการแสดงนาฏศิลป์ไทยหาชมยาก และร่วมย้อนรำลึกบรรยากาศวิถีไทยไปกับโซนหนังกลางแปลง ฉายให้ชมฟรีทุกวัน



ภายในเทศกาลอาหารครั้งนี้ ได้แบ่งออกเป็น 3 โซน ดังนี้
 
  • โซนของกินริมน้ำ เป็นไฮไลต์สำคัญที่เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ของผู้ที่ชื่นชอบการชิมอาหาร โดยภายในงานได้ระดมทัพเมนูเด็ดทั่วประเทศ จาก 200 ร้านค้าเจ้าดัง ส่งตรงมาให้ชิมกันหลากหลายเมนู การันตีความอร่อยตามต้นตำรับไทยแบบดั้งเดิม ทั้งอาหารคาวหวาน ไม่ว่าจะเป็น ร้านขาหมูเยอรมัน By เชฟเดย์ ขาหมูที่เด็ดตรงไม่มีมันเยิ้ม คัดเลือกคุณภาพของขาหมูในการนำมาทำ และกรรมวิธีการปรุงแบบเฉพาะตัว รับประทานเปล่าๆ ก็อร่อย หรือจิ้มกับน้ำจิ้มรสจัดจ้านก็ยิ่งอร่อย ร้านมานีมีนม ขนมปังหน้าเยิ้มที่ฮอตฮิตสุดๆ ในช่วงนี้ ร้านข้าวแช่แม่เล็กสกิดใจ ข้าวแช่ชื่อดังจาก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ร้านผยุงหอยทอด การันตีความอร่อยหลายรางวัลที่ยกกระทะยักษ์มาถึงที่พร้อมลีลาทอดสุดเจ๋ง ผัดไทโบราณจากตลาดน้ำขวัญเรียม ผัดไทยเตาถ่านที่ไม่ต้องปรุง หอมกลิ่นเฉพาะตัวเพราะว่ามีกลิ่นควันของเตาถ่านให้รสชาติผัดไทยแบบดั้งเดิม ฯลฯ พร้อมจัดซุ้มแบบไทยๆ ให้นั่งรับประทานอาหารในบริเวณงานได้อย่างทั่วถึงสะดวกสบาย
 
  • โซนวิถีริมน้ำ รวบรวมสินค้าสไตล์ไทยไว้ให้ได้ช้อปฯ กันอย่างจุใจ อาทิ ร้านเสื้อโอบ้าซัง ร้านเสื้อยืดเจ้าดังมาตรฐานส่งออก จากตลาดน้ำอัมพวา ร้านไข่มุกภูเก็ต ร้านหมอน-ผ้าห่มสุขภาพ และของใช้อื่นๆ อีกมากมาย
 
  • โซนหนังกลางแปลง ร่วมย้อนรำลึกความหลังไปกับหนังดังในอดีตที่เปิดให้ชมฟรี! นำหนังดังในอดีตหลายเรื่องหมุนเวียนมาให้ได้ชมกันอย่างเพลิดเพลินทุกวัน อาทิ Terminator3, พี่มากพระโขนง, Charlies Angels, แฟนฉัน, สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก, Armageddon, สุดเขตสเลดเป็ด, Now You See Me, รถไฟฟ้ามาหานะเธอ ฯลฯ (ตั้งแต่เวลา 18:30 – 23:00 น.)


ห้ามพลาด! เทศกาล "ของกินริมน้ำ ที่เซ็นทรัลชิดลม" เพลิดเพลินกับหลากเมนูอาหาร และชมฟรี! มหรสพสุดคึกคัก รวมถึงกิจกรรมการแสดงนาฏศิลป์ไทยหาชมยาก อาทิ การแสดงกลองยาว การแสดงชุดแหย่ไข่มดแดง แพรวากาฬสินธุ์ ลาวกระทบไม้ และอื่นๆ อีกมากมายสับเปลี่ยนหมุนเวียนมาให้ชมทุกวัน (ตั้งแต่เวลา 17:00 – 21:00 น.) การแสดงนาฏศิลป์สากล Modern Art ฯลฯ ช้อปฯ ทั้งของกิน ของใช้ริมน้ำได้อย่างเต็มอิ่ม ณ บริเวณลานมรกต ห้างเซ็นทรัลชิดลม ระหว่างวันที่ 31 ม.ค. - 4 ก.พ. 61




 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)