ข่าวและโปรโมชั่น

การท่องเที่ยวสิงคโปร์ ชวนคนไทยไปเติมเต็ม “PASSION” ด้านการท่องเที่ยว ในงาน “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 22”



หากเพื่อนๆและครอบครัวกำลังมองหาที่เที่ยวใกล้ๆ เดินทางสะดวก ไม่มีที่ไหนเหมาะกว่าสิงคโปร์อีกแล้ว เตรียมจัดทริปเที่ยวสนุกสุดแสนประทับใจ และแพ็คกระเป๋ากันได้ทันที เพราะที่งาน "เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก" (TITF22) ครั้งที่ 22 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-11 กุมภาพันธ์ 2561 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ จะอัดแน่นไปด้วย ดีลท่องเที่ยวโปรเด็ดๆราคาพิเศษมากมาย


โดยการท่องเที่ยวสิงคโปร์ ชวนคนไทยมาเยี่ยมชมโซนบูธของการท่องเที่ยวสิงคโปร์ ที่ขนทัพข้อเสนอสุดพิเศษแบบจัดเต็มมาให้เลือกอย่างจุใจ เริ่มด้วยโปรโมชันจากสายการบินชั้นนำ อาทิ สิงคโปร์ แอร์ไลน์ส เจ็ทสตาร์ และสกู๊ต รวมถึงเรือสำราญสุดหรู รอยัล แคริบเบียน ครูซ และสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับครอบครัว เช่น รีสอร์ท เวิลด์ เซ็นโตซ่า การ์เด้นส์ บาย เดอะ เบย์ 


อีกหนึ่งไฮไลท์ที่ห้ามพลาด!!  แพ็คเกจน้องใหม่เอาใจผู้มี Passion ด้านอาหาร กับโอกาสไปลิ้มลองเมนูสุดพิเศษ ที่สร้างสรรค์ขึ้นโดย "ชาคริต แย้มนาม และไฮเคิล โจฮารี" เชฟระดับแนวหน้าของสิงคโปร์ จากร้านอาหารมิชลินสตาร์ระดับ 1 ดาวชื่อดัง Alma by Juan Amador ที่สิงคโปร์


พิเศษสุดๆ สำหรับผู้ที่ใช้จ่ายครบทุก 5,000 บาท ณ โซนบูธการท่องเที่ยวสิงคโปร์ รับ 1 สิทธิ์ลุ้นของสมนาคุณทันที! ไม่ว่าจะเป็น ตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพฯ-สิงคโปร์ ที่พัก 3 วัน 2 คืน หรือบัตรเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง อาทิ ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์, พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ S.E.A. Aquarium , แอดเวนเจอร์ โคฟ วอเตอร์พาร์ค และอื่นๆ อีกมากมาย

​* เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด โปรดตรวจสอบเงื่อนไขที่บูธการท่องเที่ยวสิงคโปร์


เพื่อน ๆ สามารถเยี่ยมชมบูธได้ที่ บูธการท่องเที่ยวสิงคโปร์  PC62-PC71 โซน Plenary Hall ณ งานเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก ครั่งที่ 22 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 7-11 กุมภาพันธ์ 2561

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :  visitsingapore.com



ขอบคุณข้อมูลจาก : ryt9.com


 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)