ข่าวและโปรโมชั่น

28 - 29 เมษายนนี้ ชวนเที่ยวเทศกาลอาหารและดนตรี “วาฬ...จันทร์ บอกรักเธอ” ณ หาดชมจันทร์ จ.เพชรบุรี



การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเพชรบุรี ร่วมกับอำเภอบ้านแหลม กำหนดจัดงานเทศกาลอาหารและดนตรี  “วาฬ...จันทร์ บอกรักเธอ”  ในวันที่ 28 - 29 เมษายน 2561 ณ หาดชมจันทร์ ตำบลแหลมผักเบี้ย อำเภอบ้านแหลม จังหวัดเพชรบุรี  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริมให้ มีกิจกรรมทางการท่องเที่ยวในพื้นที่ของจังหวัดเพชรบุรี โดยมุ่งเน้นเส้นทางสวยงาม Scenic Route หรือถนนสายเกลือ อันเป็นกระตุ้นให้เกิดการเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในเขตอำเภอบ้านแหลมและพื้นที่ใกล้เคียงของจังหวัด และยังเป็นการกระจายรายได้ไปยังชุมชนดังกล่าว รวมไปถึงการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ความเป็นแหล่งนาเกลือทะเลที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย

นายอัครวิชย์  เทพาสิต ผู้อำนวยการสำนักงาน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเพชรบุรี กล่าวว่า ด้วยภาพลักษณ์ของจังหวัดเพชรบุรี นอกจากจะมีศักยภาพในเรื่องของอาหารอร่อยแล้ว ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวและกิจกรรมการท่องเที่ยวที่หลากหลาย โดยเฉพาะเส้นทางสวยงาม Scenic Route หรือถนนสายเกลือ ที่มีจุดน่าสนใจอย่างยิ่ง กล่าวคือ “ทรายเม็ดแรกของทะเลอ่าวไทย” ที่นักท่องเที่ยวต่างให้ความสนใจและรู้จักกันมานานอย่างแพร่หลายทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ อีกทั้งมีการกล่าวขานกันมาอย่างเนิ่นนานแล้วว่าในช่วงเดือนเมษายนของทุกปีในคืนที่พระจันทร์เต็มดวง ท้องทะเลจะเป็นสีเงินงดงามยิ่งนัก  

          ททท.สำนักงานเพชรบุรี  จึงขอนำเสนอให้นักท่องเที่ยวและผู้สนใจทั่วไป ได้รู้จักกับ “หาดชมจันทร์”ต.แหลมผักเบี้ย อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี เป็นสถานที่ชาร์ตแบตแห่งใหม่ของเมืองไทย เดินทางจากกรุงเทพฯ เพียง 1.30 ชม. ก็ได้สัมผัสจุดกำเนิดของหาดทรายชายฝั่งทะเลอ่าวไทย ที่มีความสวยงามตามธรรมชาติ และร่วมกิจกรรมที่ท่านจะได้สัมผัสหาดทราย เสียงเพลง พระจันทร์ดวงใหญ่ ศิลปวัฒนธรรม และอาหารถิ่น ในงานเทศกาลอาหารและดนตรี “วาฬ...จันทร์ บอกรักเธอ”  ในครั้งนี้





เชิญพบกับกิจกรรมที่น่าสนใจ ตั้งแต่เวลา 12.00 - 24.00 น. ของวันที่ 28 และ 29 เมษายน 2561 ณ หาดชมจันทร์ ต.แหลมผักเบี้ย อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี
 
  1. มิวสิค จาก 8 ศิลปินระดับประเทศ ตลอดทั้ง 2 วันๆ ละ 4 ศิลปิน ได้แก่ TATTOO COLOUR/ JETSET’ER/ PAUSE/PLAYGROUND/ SEASON 5/ THE PARKINSON/ BUDDHABLESS/ POLYCAT
  2.  Art... Gallery / Graffiti  ETC.
  3. อาหาร ทั้งอาหารถิ่น และ Food Truck
  4. ขบวนรถโบราณ


หากเพื่อน ๆ สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเพชรบุรี โทรศัพท์หมายเลข 0 3247 1005-6
E-mail : tatphet@tat.or.th และที่ 1672 เบอร์เดียวเที่ยวทั่วไทย
Facebook : วาฬ จันทร์ บอกรักเธอ



ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : thaifest



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)