ข่าวและโปรโมชั่น

เที่ยวสวนสยามสนุกสุดคุ้ม เล่นสวนน้ำและเครื่องเล่นได้ไม่อั้นทั้งวัน ในราคาเริ่มต้นเพียง 500 บาท



ก่อนจะเปิดเทอมนี้ ต้องออกไปหาอะไรสนุกๆทำ เพื่อผ่อนคลายความเครียด เคลียสมองให้โล่งกันหน่อย วันนี้ govivigo มีโปรโมชั่นจาก "สวนสยามทะเลกรุงเทพฯ" มาฝาก

ให้เพื่อนๆ ได้จูงมือพาเด็กๆ ไปสนุกสนานก่อนวันเปิดเทอม เป็นช่วงเวลาแห่งความอบอุ่นที่จะได้ใช้เวลาอันมีค่ากับคนที่คุณรัก พักผ่อนในสวนน้ำ ทะเลเทียมใหญ่ที่สุดในโลก รับรองโดย กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ดส, เครื่องเล่นในโซนแฟนตาซีเวิลด์และแฟมิลี่เวิลด์ไม่อั้นทั้งวัน เช่น ล็อคฟลูม ล่องซุงมหาสนุกยอดนิยม, นั่งรถไฟหัวม้ารับลมเย็นๆ ใน แกรนด์แคนนย่อน เอ็กซ์เพรส รวมถึง เครื่องเล่นเสริมสร้างการเรียนรู้นอกห้องเรียน ผจญภัยไดโนเสาร์และท่องป่าแอฟริกา ในราคาเพียง 500 บาท/คน แต่ถ้ายังสะใจไม่พอ เครื่องเล่นเอ็กซ์โซน หวาดเสียวตัวพีค เชิญมาทดสอบความกล้าไม่จำกัดรอบทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็น วอร์เท็กซ์, บูมเมอแรง, ยักษ์ตกตึกและเครื่องเล่นทุกชนิด ในราคาเพียง 900 บาท/คน วันนี้ถึง 30 ก.ย. 61 (บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า)



สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ : โทร. 02-919-7200, 02-105-4294 , siamparkcity.fanpage หรือช่องทางการติดต่อออนไลน์ LINE@ : @siamparkcity



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)