ข่าวและโปรโมชั่น

เที่ยวบุรีรัมย์ สัมผัสกลิ่นหอมของดอกปทุมมา ราชินีป่าฝน ณ อุทยานไม้ดอก เพ ลา เพลิน ตั้งแต่ มิ.ย.– ส.ค.61



ต้อนรับฤดูฝนแสนชุ่มฉ่ำ govivigo ชวนเพื่อนๆ ไปสัมผัสกลิ่นหอมของดอกปทุมมาหรือกระเจียวช่อใหญ่จัดแสดงท่ามกลางอากาศสดชื่น ในงาน เทศกาลปทุมมาราชินีป่าฝน ณ อุทยานไม้ดอกเพลาเพลิน บุรีรัมย์ ตั้งแต่ มิ.ย - ส.ค 61 เป็นต้นไป

อุทยานไม้ดอก เพ ลา เพลิน จังหวัดบุรีรัมย์ จัดแสดง "เทศกาลปทุมมาราชินีป่าฝน Queen of rain forest" เปิดชมทุ่งดอกกระเจียวอันเลื่องชื่อ ความงดงามแห่งไม้ดอกสยามถิ่นอีสานใต้   เนรมิตดอกไม้ไทยจากพื้นถิ่นอีสาน ที่นำมาจัดแสดงเต็มพื้นที่นับหมื่นต้น กว่า 10 สายพันธุ์ และเป็นสายพันธุ์ปรับปรุงพิเศษให้ได้ชมกันในปีนี้ สีขาวม็องบลัง สีชมพูมะลิ สีแดงกุหลาบ แดงวิเชียร เชียงใหม่พิงค์ ปากนกแก้ว หงส์เหิน และเขียวช๊อคโกแลต ปีนี้อุทยานไม้ดอกเพลาเพลิน คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่แปรรูปจากดอกกระเจียว ต่อยอดภูมิปัญญาท้องถิ่น นำธรรมชาติต่อยอดความสวยงามในรูปแบบการย้อมสีและตกแต่งกลิ่น "กระเจียว" ถือเป็นดอกไม้พื้นถิ่นอีสาน ที่สามารถนำมาประยุกค์ใช้ให้เข้ากับเส้นไหม โดยการนำเอากลิ่นหอมของดอกกระเจียวและสีธรรมชาติไว้ด้วยกันอย่างลงตัว 

พร้อมเปิดให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกลิ่นอายความเป็นอีสานพื้นถิ่น ทั้งดอกไม้และเรื่องราวผ้าพื้นถิ่นกลิ่นหอมดอกกระเจียว ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่สร้างสีสันและส่งเสริมการเที่ยวเมืองไทยในช่วงกลางปีนี้ ซึ่งในช่วงเวลาระหว่าง เดือนมิถุนายน - สิงหาคม 61 เป็นฤดูกาลที่ดอกกระเจียวจะบานสะพรั่งพร้อมกัน เป็นภาพบรรยากาศที่งดงามชวนให้ไปสัมผัสด้วยตัวเอง


สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : โทรศัพท์ 087 797 6425, 044 634 736 – 8 , www.playlaploen.com และ Facebook : Play La Ploen




 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)