ข่าวและโปรโมชั่น

ฉลองส่งท้ายปี Booking.com ร่วมกับ Christian Cowan เปิดจอง ‘House of Sparkle’ ทาวน์เฮาส์สไตล์อังกฤษที่ระยิบระยับที่สุดในโลก!!


เพื่อนๆ ที่ชื่นชอบความระยิบระยับ หรูหราอลังการและของประดับแวววาว ห้ามพลาด!! Booking.com ได้จับมือร่วมกับ Christian Cowan ดีไซน์เนอร์และมือโปรด้านเสื้อผ้าสุดแพรวพราวชื่อดังระดับโลกเพื่อสร้าง “House of Sparkle” ทาวน์เฮาส์สไตล์อังกฤษที่ระยิบระยับที่สุดในโลก เปิดให้จองวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้ เป็นวันแรก!!

เหมาะกับช่วงเดือนแห่งการเฉลิมฉลองส่งท้ายปี “House of Sparkle” จะตั้งอยู่ในย่านแฟชั่นอย่างโซโห ณ ใจกลางกรุงลอนดอน ที่พักแห่งนี้ได้รับการออกแบบให้กับ Booking.com โดยเฉพาะจาก Christian Cowan ดีไซน์เนอร์ ชื่อดังที่มีผลงานออกแบบเสื้อผ้าให้กับศิลปินระดับโลกมาแล้วมากมายอย่าง Beyoncé, Cardi B และ Lady Gaga ทั้งนี้ Christian Cowan ขึ้นชื่อในเรื่องการเพิ่มความสนุกให้กับวงการแฟชั่นผ่านการใช้สีสันอันสดใส ความระยิบระยับ และความหรูหราอลังการอย่างไม่ยั้งมือ




“ผลงานการออกแบบของผมมักผสมผสานความสดใสอ่อนเยาว์และความขี้เล่นนิดๆ ในแบบเสื้อผ้าที่ผู้หญิงยุคใหม่สามารถใส่ได้ ที่สามารถแปลงโฉมสาวๆ จนใครเห็นก็ต้องเหลียวหลัง! แรงบันดาลใจในการสรรค์สร้าง House of Sparkle นั้นได้มาจากคอลเลคชั่นเสื้อผ้าล่าสุด ภายใต้แนวคิดที่มีความเปล่งประกาย เล่นใหญ่อลังการ และแน่นอนว่าจะต้องเจิดจรัสหรูหราที่สุด” ดีไซน์เนอร์ Christian Cowan กล่าว “ผมสนุกมากที่ได้ร่วมงานกับ Booking.com ในการออกแบบทาวน์เฮาส์แห่งนี้ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ผมได้เปลี่ยนภาพในหัวให้กลายมาเป็นที่พักอันน่าทึ่ง”

ทุกสิ่งตั้งแต่พื้นจรดเพดาน ทั้งห้องนอน ห้องน้ำ ตู้เสื้อผ้า ห้องทานข้าว พื้นที่เลานจ์ ในทาวน์เฮาส์ 4 ชั้นที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษนี้ ล้วนสะท้อนถึงความระยิบระยับโดดเด่น น่าจับตามอง ที่พักแห่งนี้มีชีวิตชีวา หรูหรา ส่องแสงเป็นประกาย ซึ่งใครๆ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่านี่คือเทรนด์แฟชั่นประจำซีซันนี้ ตั้งแต่ด้านหน้าอาคารที่ตกแต่งด้วยสีทองระยิบระยับ โถงทางเข้าลายตารางหมากรุกสีขาวดำสุดแพรวพราว ไปจนถึงปล่องบันไดเวียนสีรุ้งวิบวับ




ที่พักแห่งนี้จะเปิดให้จองผ่าน Booking.com และผู้เข้าพักสูงสุด 2 ท่าน โดยผู้เดินทางที่โชคดีที่ได้เข้าพักที่นี่จะได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์สุดวิ้ง ผ่อนคลายที่เลานจ์สีชมพูระยิบระยับ หรืออาบน้ำในห้องน้ำที่ตกแต่งด้วยสีฟ้าวับวาวพร้อมฝักบัวเรนชาวเวอร์ขนาดใหญ่ประดับเลื่อมสีเงินแพรวพราว ม่านยาวสีเมทัลลิคจะนำท่านสู่ห้องนอนใหญ่ ก้าวสู่โลกแห่งปาร์ตี้เปล่งประกายด้วยวัสดุตกแต่งหลากสี ดิสโก้บอล และกระจกที่ตกแต่งอย่างวิจิตร กระเช้าต้อนรับมีทั้งของทานเล่นและเครื่องดื่มรสเลิศ รวมทั้งเกมแสนสนุกเพื่อให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินกับเทศกาลเฉลิมฉลองอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีเสื้อผ้าซึ่งเป็นผลงานการออกแบบของ Christian Cowan ให้ได้ลองสวมใส่ อีกทั้งโต๊ะเครื่องแป้งที่มีผลิตภัณฑ์สุดวิ้งพร้อมให้คุณได้แปลงโฉมเติมออร่าได้ทันที และคุณจะได้สัมผัสกับประสบการณ์เข้าพักที่เจิดจรัสกว่าใครอย่างเต็มที่ ครั้งนี้บอกได้เลยว่า ยิ่งเยอะ ยิ่งปัง ยิ่งดี!



 

รายละเอียดเกี่ยวกับที่พัก 

 

  • House of Sparkle เป็นทาวน์เฮาส์ขนาด 185 ตารางเมตร ซึ่งตกแต่งด้วยวัสดุระยิบระยับ แวววาวและพร่างพราวแบบสุดๆ 
  • ทาวน์เฮาส์ตกแต่งด้วยเลื่อมแพรวพราวน้ำหนักรวมกัน 100 กิโลกรัม ซึ่งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม 
  • เลื่อมสีทอง 36,000 ชิ้น ใช้ตกแต่งภายนอกที่พัก 
  • ผนังภายในอาคารประดับด้วยวัสดุตกแต่งแบบเมทัลลิค ซึ่งมีความยาวรวมเกือบ 2 กิโลเมตร 
  • ลูกบอลกระจกซึ่งมีเหลี่ยมมุมกว่า 52,000 มุม ส่องแสงประกายพร่างพราวในห้องนอนให้บรรยากาศแบบปาร์ตี้ ดิสโก้

นายเปเปน รีเวอส์ ผู้ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ Booking.com กล่าวว่า “จะมีใครบ้างล่ะ ที่ไม่อยากเพิ่มประกายวิบวับให้กับชีวิตตัวเองสักหน่อย? House of Sparkle เป็นเพียงหนึ่งตัวอย่างสุดอลังการจากประสบการณ์การเดินทางที่ยากจะลืมเลือน ที่ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินได้ที่ตัวเลือกกว่า 5.7 ล้านรายการ ในบ้านพักตากอากาศ บ้านพัก อพาร์ตเมนต์ และที่พักแปลกใหม่ไม่เหมือนใครประเภทอื่นๆ ที่มีบน Booking.com เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะเสนอประสบการณ์การเข้าพักที่ House of Sparkle ซึ่งลูกค้าจะได้พักท่ามกลางของตกแต่งแวววาวระยิบระยับแบบหาไม่ได้ที่ไหน มั่นใจได้เลยว่านี่จะเป็นประสบการณ์ที่จะไม่มีวันลืมโดยเฉพาะในช่วงฤดูกาลเฉลิมฉลองส่งท้ายปีนี้”





“House of Sparkle” ตั้งอยู่ที่19 Greek Street, London, W1D 4DT เป็นทาวน์เฮาส์สไตล์อังกฤษขนาด 185 ตารางเมตร ที่มีการตกแต่งด้วยวัสดุระยิบระยับตั้งแต่พื้นจรดหลังคาและประดับด้วยของแวววาวต่างๆ มากมาย

สามารถเข้าพักในวันที่ 7, 8 และ 9 ธันวาคม (พักได้ครั้งละ 2 ท่าน 1 คืน เท่านั้น) เพียงราคาคืนละ 99 ปอนด์ หรือประมาณ 4,237 บาท และจะเปิดให้จองวันแรกวันที่ 22 พฤศจิกายน 2018 เวลา 17.00 น. สำหรับการเข้าพักในวันที่ 7 ธันวาคม 2018 ส่วนการเข้าพักในคืนวันที่ 8 และ 9 ธันวาคม 2018 นั้นจะเปิดให้จองเวลา 17.00 น. ของวันที่ 27 พฤศจิกายน และ 3 ธันวาคม 2018 ตามลำดับ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือสนใจจองประสบการณ์สุดพิเศษนี้โปรดไปที่ : www.booking.com
 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)