ข่าวและโปรโมชั่น

โรงแรมอาร์มานี่ โฮเทล มิลาโน่ เสนอแพ็คเกจ เฟสทีฟ ซีซั่น เอสเคป ในเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองที่เมืองมิลาน


คริสมาสต์ปีนี้ ใครมีแพลนไปเที่ยวเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ห้ามพลาด!! เทศกาลคริสต์มาสในเมืองมิลาน ที่มีความพิเศษแตกต่างจากสถานที่อื่นๆ ด้วยเหล่าร้านบูติกในย่าน Montenapoleone นั้น ต่างพากันตกแต่งวินโดว์ดิสเพลย์ของตัวเอง พร้อมประดับไฟของเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึงนี้กันอย่างงดงาม โดยมีฉากหลังเป็น Piazza del Duomo อันเปี่ยมไปด้วยมนต์เสน่ห์แห่งมิลาน และสำหรับเทศกาลคริสต์มาสและวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่ใกล้จะมาถึง โรงแรม อาร์มานี่ โฮเทล มิลาโน่ (Armani Hotel Milano) ได้เตรียมต้อนรับแขกทุกท่านด้วยแพ็คเกจ เฟสทีฟ ซีซั่น เอสเคป (Festive Season Escape) ที่จะมอบประสบการณ์คริสต์มาสและปีใหม่แบบเอ็กซ์คลูซีฟเหนือระดับในสไตล์ของอาร์มานี่ รวมถึงเมนูมื้ออาหารสุดพิเศษที่จะทำให้การมาเยือนมิลานในครั้งนี้เป็นครั้งที่น่าจดจำ  
 
เข้าพักและผ่อนคลายไปกับการให้บริการอันยอดเยี่ยมในช่วงเวลาสุดพิเศษแห่งปี ณ โรงแรม อาร์มานี่ โฮเทล มิลาโน่ พร้อมชมวิวเส้นขอบฟ้าของเมืองมิลานได้อย่างไร้ที่ติจากชั้นบนสุดของโรงแรม และดื่มด่ำไปกับการบริการอันแสนยอดเยี่ยมและมีสไตล์โดย ไลฟ์สไตล์เมเนเจอร์ ( Lifestyle Manager ) อันเป็นเอกลักษณ์ของโรงแรมอาร์มานี่ ที่ มร. จิโอจิโอ้ อาร์มานี่ ( Giogio Armani ) ได้รังสรรค์ไว้ด้วยการตกแต่งที่เรียบหรู กลมกล่อม คงไว้ซึ่งความผ่อนคลายและเป็นส่วนตัว




โรงแรม อาร์มานี่ โฮเทล มิลาโน่ ตั้งอยู่ที่ตึก Manzoni 31 ซึ่งเป็นตึกสุดหรูใน Quadrillatero della Moda เขตแฟชั่นชื่อดังของเมืองมิลาน ซึ่งแขกที่เข้าพักสามารถเดินเยี่ยมชมร้านของแบรนด์หรูได้จากรอบบริเวณโรงแรมไปยังย่าน Via Montenapoleone และนอกจากนี้ยังสามารถเดินไปยัง Via della Spiga เพื่อไปชม La Scala Theatre โรงละครชื่อดัง Piazza del Duomo พิพิธภัณฑ์ที่สำคัญที่สุดในเมืองมิลาน และด้วยขนาดเพียง 95 ห้อง โรงแรม อาร์มานี่ โฮเทล มิลาโน่ จึงเหมาะเป็นอย่างยิ่งที่จะเป็นโรงแรมที่สามารถมอบประสบการณ์บ้านหลังที่สอง ให้แก่แขกผู้เข้าพัก 

แพ็คเกจ เฟสทีฟ ซีซั่น เอสเคป (Festive Season Escape) เข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 14 ธันวาคม 2561 ถึงวันที่ 6 มกราคม 2562 โดยแพ็คเกจรวม  
  • ห้องพักเริ่มต้นที่ห้องพักประเภท อาร์มานี่ ดีลักซ์ รวมอาหารเช้าแบบอเมริกันเบรคฟาสต์ เสิร์ฟที่ห้องอาหาร Armani/Ristorante
  • เซ็ทต้อนรับจากโรงแรม อาร์มานี่ โฮเทล มิลาโน่ 
  • เครื่องดื่มเรียกน้ำย่อยที่ Armani/Bamboo Bar
  • ฟรีอัพเกรดห้องพัก ( ขึ้นอยู่กับจำนวนห้องว่าง ) 
  • ฟรีเลทเช็คเอ้าท์ ( ขึ้นอยู่กับจำนวนห้องว่าง )
  • เงื่อนไขอื่นๆเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด




นอกเหนือจากแพ็คเกจ เฟสทีฟ ซีซั่น เอสเคป ที่เป็นแพ็คเกจห้องพักพร้อมอาหารเช้าสำหรับเข้าพักในช่วงเทศกาลแล้ว โรงแรมอาร์มานี่ โฮเทล มิลาโน่ ยังเตรียมมื้ออาหารสุดพิเศษที่ Armani/Ristorante ห้องอาหารชื่อดังระดับมิชลินสตาร์หนึ่งดาวที่จะมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารสุดหรูรสชาติเยี่ยม ด้วยเมนูคริสต์มาสสุดพิเศษ ที่จะให้บริการเฉพาะช่วงวันที่ 18-26 ธันวาคม 2561 ในราคาเริ่มต้นที่ 150 ยูโรต่อท่าน (ไม่รวมเครื่องดื่ม) และเมนูพิเศษฉลองคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ในราคาเริ่มต้นที่ 270 ยูโรต่อท่าน (ไม่รวมเครื่องดื่ม) และยังมีทรีทเม้นต์พิเศษจาก Armani/SPA สปาสุดหรูแห่งโรงแรม อาร์มานี่ โฮเทล มิลาโน่ ที่ครอบคลุมพื้นที่แห่งความสวยงามและผ่อนคลายมากกว่า 1,000 ตารางเมตร โดยทรีทเม้นต์ที่เปิดให้บริการอย่างเป็นพิเศษในช่วงเทศกาลนี้คือ Chocolate Ritual treatment ในราคาเริ่มต้นที่ 230 ยูโร โดยจะให้บริการถึงวันที่ 31 มกราคม 2562 เท่านั้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก : โทร +39 02 8883 8381 หรืออีเมล์ reservations.milan@armanihotels.com และเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.armanihotels.com
 

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)