ข่าวและโปรโมชั่น

สวนสามพรานชวนสัมผัสลมหนาวเค้าท์ดาวน์ริมน้ำ จัดโปรพิเศษ “ปีใหม่หรรษา บ้านนา พาเพลิน”


เผลอแป็บเดียวก็ใกล้จะถึง “ปีใหม่” อีกแล้ว หนึ่งเทศกาลสำคัญที่หลายคนตั้งตารอ ร่วมนับถอยก้าวสู่ใหม่ 2562 ถือเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขของการผักผ่อนจากการทำงานมาทั้งปี ทั้งยังเป็นช่วงที่อากาศดีที่สุดแห่งปี ที่ใครๆ ต่างพากันไปร่วมเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ กันอย่างคึกคัก  

สำหรับปีใหม่ปีนี้มีวันหยุดยาวถึง 4 วัน เพื่อนๆ วางแผนกันไว้บ้างหรือยังว่าชวนกันจะไปเค้าดาวน์ที่ไหนดี หากยังไม่มี govivigo แนะนำที่นี่เลย “สวนสามพราน” จ.นครปฐม หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยววิถีไทยใกล้กรุงเลื่องชื่อยาวนานมากว่า 50 ปี เตรียมพร้อมเต็มที่จัดกิจกรรม “ปีใหม่หรรษา บ้านนา พาเพลิน” พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษแบบจัดเต็ม ห้องพักรวมกิจกรรมมากมายที่สามารถร่วมฉลองความสุขร่วมกันได้ทั้งครอบครัว  






นายอรุษ นวราช กรรมการผู้จัดการ สวนสามพราน กล่าวว่าช่วงเทศกาลปีใหม่ของทุกปี ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาดีที่สุดของไทยที่จะใช้เวลาอยู่กับครอบครัว สวนสามพราน ถือโอกาสดีๆ แบบนี้ จัดกิจกรรมพิเศษส่งมอบความสุขให้กับลูกค้าทุกปีเช่นกัน ซึ่งแต่ละปีมีทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ ให้ความสนใจเข้ามาร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะกลุ่มครอบครัว เพราะที่นี่เน้นบรรยากาศสบายๆ อบอุ่นและทุกกิจกรรมสามารถร่วมสนุกได้ทั้งครอบครัว เหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย ปีใหม่ปีนี้ก็เช่นกัน สวนสามพรานกำลังจัดเตรียมกิจกรรมพิเศษ เพื่อให้ลูกค้าและคนทั่วไปเข้ามาร่วมแบ่งปันความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ไปพร้อมๆ กัน






ความพิเศษของกิจกรรม นอกจากได้พักผ่อนหย่อนกายในบรรยากาศพาเพลิน สูดกลิ่นอายความสดชื่นของธรรมชาติเขียวขจีที่โอบล้อมไปด้วยหมู่มวลไม้นานาพันธุ์ริมสายน้ำท่าจีนกับห้องพักแบบซุพีเรียร์สุดฟิน ในราคาสุดพิเศษ ฝั่งสวน ราคา 2,200.- บาท/ท่าน ฝั่งแม่น้ำ ราคา 2,400.- บาท/ท่าน (เฉพาะวันที่ 31 ธันวาคม 2561) ที่จัดมาพร้อมกับความสุขด้วยกิจกรรต่าง ๆ มากมาย เช่น นั่งเรื่อแจวข้ามฝั่งแม่น้ำท่าจีนไปสนุกกับการเล่นบ่อโคลน ปลูกผัก ทำอาหารเลี้ยงเป็ด ทำไข่เค็ม ฯลฯ ที่ ปฐม ออร์แกนิก ฟาร์ม และยังได้ร่วมปาร์ตี้บุฟเฟ่ต์มือเย็นแสนอร่อยที่มาพร้อมดนตรีสดเพราะๆ ขับกล่อมตลอดงาน แถมมีเล่นเกมส์แบบบ้านๆ ให้ร่วมสนุกในคืนส่งท้ายปีเก่าและใส่บาตรตอนเช้าเพื่อเป็น สิริมงคลต้อนรับปีใหม่2562




ทั้งนี้ สำหรับลูกค้าไม่เข้าพักก็สามารถมาร่วมฉลองความสุขกันได้เช่นกันโดย งานเลี้ยงบุฟเฟ่ต์อาหารเย็น ผู้ใหญ่ ราคา 1,000.- บาท/ท่าน , เด็ก (4-11 ปี) ราคา 750.- บาท/ท่าน ชุดอาหารใส่บาตร ราคาชุดละ 150 บาท ส่วนกิจกรรม ปฐม ออร์แกนิก ฟาร์ม  ผู้ใหญ่ ราคา 400.- บาท/ท่าน/ครั้ง, เด็ก (4-11 ปี) ราคา 300.- บาท/ท่าน/ครั้ง เฉพาะวันที่ 31 ธันวาคม 2561-1 มกราคม 2562 เปิดบริการ 2 รอบคือ เวลา 10.00 น. และ 16.00 น. และระหว่างวันที่ 28-30 ธ.ค. 61 และ 1-5ม.ค. 62 ห้องพักซุพีเรียร์ พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2ท่าน ยังคงราคาพิเศษโดย ฝั่งสวน ราคา 1.900.- บาท/ห้อง/คืน ฝั่งแม่น้ำ ราคา 2,300.- บาท/ห้อง/คืน 

รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/SampranRiverside.Thailand หรือ โทร.034-322-588-93

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)