ข่าวและโปรโมชั่น

ต้อนรับปี 2019 ด้วยที่พักวิวพาโนรามาแบบยิ่งสูงยิ่งสวยจาก Booking.com



คงไม่มีอะไรดีไปกว่าการได้ฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่จากห้องพักน่าตื่นตาที่อยู่สูงเสียดฟ้าอีกแล้ว Booking.com ได้สำรวจตัวเลือกที่พักมากกว่า 29 ล้านรายการในกว่า 141,000 จุดหมายทั่วโลกซึ่งเปิดให้จองผ่านแพลตฟอร์มของ Booking.com เพื่อเฟ้นหาสุดยอดที่พักซึ่งมีวิวพาโนรามาที่สวยที่สุดสำหรับพักในวันส่งท้ายปีเก่านี้ ดังนั้นไม่ว่าคุณจะเลือกชมดอกไม้ไฟพลางอิ่มอร่อยกับบริการรูมเซอร์วิส หรือต้องการเพลิดเพลินกับค็อกเทลที่รูฟท็อปบาร์ ตัวเลือกที่พักต่อไปนี้คือที่ที่คุณไม่ควรพลาดสำหรับการต้อนรับปีใหม่ 

 

ดูไบ ประเทศสหรัฐเอมิเรตส์


ดูไบ ขึ้นชื่อเรื่องความหรูหราอลังการในหลายด้าน ไม่เว้นแม้แต่การเฉลิมฉลองวันส่งท้ายปีเก่าของที่นี่ อย่างไรก็ดีไม่ว่าคุณจะมีงบเท่าไรก็ตาม ดูไบก็มีตัวเลือกที่ตอบโจทย์ของคุณได้ โดยในวันส่งท้ายปีเก่าชายหาดสาธารณะทุกแห่งในดูไบพร้อมต้อนรับทั้งชาวเมืองและนักท่องเที่ยวที่จะมาชมการแสดงดอกไม้ไฟ หรือถ้าคุณอยากยักย้ายส่ายสะโพกต้อนรับปีใหม่ล่ะก็ มุ่งหน้าไปที่ Zero Gravity เพื่อสนุกสนานไปกับดีเจชื่อดังระดับโลกและเทศกาลริมหาดที่ไม่เหมือนที่อื่นได้เลย



ที่พักแนะนำ : Rose Rayhann by Rotana เป็นโรงแรมที่สูงที่สุดเป็นอันดับ 3 ของโลก และตั้งอยู่ในทำเลยอดเยี่ยมบนถนน Sheikh Zayed ในดูไบ โรงแรมแห่งนี้สามารถมองเห็นตัวเมืองและงานเฉลิมฉลองที่จัดขึ้นบริเวณหาดจูเมราห์ที่อยู่ด้านล่างได้แบบพาโนรามา อีกทั้งยังมีห้องอาหาร 3 แห่ง สระว่ายน้ำกลางแจ้งและร้านเสริมสวย หรือจะลองใช้เวลาที่คลับเพื่อการออกกำลังและดูแลสุขภาพเป็นการเอาเคล็ดรับปีใหม่ ก่อนเพลิดเพลินกับแหล่งช้อปปิ้งและชายหาดที่อยู่ใกล้ๆ ก็ล้วนเป็นกิจกรรมที่ผู้เดินทางของ Booking.com ต่างแนะนำเป็นอันดับต้นๆ ผู้ที่ชอบเดินทางมาดูไบประกอบด้วยผู้เดินทางจากแอฟริกาใต้ สหราชอาณาจักรและอินเดีย ซึ่งเป็นผู้เดินทางกลุ่มที่มาเยือนดูไบมากที่สุดในปี 2018
 

เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน


สายปาร์ตี้ส่งท้ายปีใหม่จะต้องหลงรักทัศนียภาพตัวเมืองที่เต็มไปด้วยตึกระฟ้าของเซี่ยงไฮ้ ที่นี่มีตั้งแต่รูฟท็อปบาร์สุดฮิป ไนท์คลับสุดเจ๋ง ภัตตาคารสุดหรู ไปจนถึงการแสดงดอกไม้ไฟเลเซอร์ 3 มิติซึ่งสว่างไสวเหนือแม่น้ำหวงผู่ แต่หากคุณต้องการฉลองปีใหม่ตามแบบดั้งเดิมของจีน ก็มุ่งตรงไปที่วัดหลงหัวซึ่งเป็นวัดที่เก่าแก่ที่สุดในเซี่ยงไฮ้เพื่อเข้าร่วมพิธีตีระฆังประจำปีได้เลย



ที่พักแนะนำ : หากคุณชื่นชอบสถาปัตยกรรมสไตล์อาร์ตเดโคล่ะก็ โรงแรม Grand Hyatt พร้อมมอบความหรูหราเหนือระดับ ผู้เข้าพักที่ Grand Hyatt สามารถตื่นตาตื่นใจไปกับการแสดงดอกไม้ไฟหลากสีสันได้จากห้องพักที่สะดวกสบายเหมือนอยู่บ้าน โดยมองผ่านหน้าต่างสุดอลังการงานสร้างที่สูงจากพื้นจรดเพดาน นอกจากนี้ผู้เข้าพักยังสามารถอิ่มอร่อยกับอาหารท้องถิ่นและอาหารนานาชาติหลากหลายชนิดได้ที่ห้องอาหารทั้งหลายของโรงแรม หรือจะให้รางวัลตัวเองรับปีใหม่ที่ Club Oasis Spa ด้วยการแช่ตัวในสระ Sky Pool ที่อยู่ในร่มหรือออกกำลังที่ฟิตเนสก็ได้เช่นกัน นอกจากนี้เซี่ยงไฮ้ยังได้รับการแนะนำจากผู้เดินทางของ Booking.com ว่าเหมาะอย่างยิ่งสำหรับเที่ยวชมเมือง ทานอาหารและดื่มด่ำกับสถาปัตยกรรมอีกด้วย ส่วนผู้ที่จองที่พักในเซี่ยงไฮ้มากที่สุดเป็นอันดับต้นๆ ในปีที่ผ่านมาคือผู้เดินทางจากไต้หวัน สหรัฐอเมริกา และเยอรมนี
 

นิวยอร์กซิตี้ ประเทศสหรัฐอเมริกา


มุ่งหน้าไปยังนิวยอร์กซิตี้ และร่วมกิจกรรมปล่อยลูกบอลในวันส่งท้ายปีเก่าอันโด่งดังซึ่งจัดขึ้นที่ไทม์สแควร์เพื่อต้อนรับปี 2019 แต่ถ้าคุณอยากสัมผัสอะไรที่แปลกใหม่ล่ะก็ ลองเปลี่ยนบรรยากาศจากแชมเปญและปาร์ตี้ป๊อปเปอร์ แล้วไปวิ่งรอบเซ็นทรัลพาร์คในช่วงเที่ยงคืนแทน โดยกิจกรรม Emerald Nuts Midnight Run จะเริ่มต้นขึ้นเมื่อนาฬิกาตีบอกเวลาเที่ยงคืน และเส้นทางก็มีระยะทางราว 6.5 กิโลเมตร



ที่พักแนะนำ : คาดกันว่าจะมีผู้คนนับล้านหลั่งไหลมาร่วมงานที่ไทม์สแควร์ แต่หากคุณเข้าพักที่ The Pierre ซึ่งอยู่ในทำเลที่สุดยอด ก็จะไม่ต้องลงไปเบียดเสียดกับผู้คนด้านล่าง โดยโรงแรมแห่งนี้เปิดให้บริการตั้งแต่ปี 1930 และได้รับการการันตีโดย Forbes Five Star และ AAA Five Diamond อีกทั้งยังมีหลังคาทองแดงแบบแมนซาร์ดอันเป็นสัญลักษณ์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของทัศนียภาพตึกรามบ้านช่องในนิวยอร์กซิตี้ ผู้เดินทางของ Booking.com ต่างแนะนำว่านิวยอร์กซิตี้เหมาะสำหรับรับชมความบันเทิง ช้อปปิ้ง และเดินชมเมืองมากที่สุด นอกจากนี้โรงแรมยังตั้งอยู่ในทำเลที่สมบูรณ์แบบ โดยอยู่ตรงข้ามเซ็นทรัลพาร์ค รวมทั้งอยู่ใกล้กับย่านช้อปปิ้งไฮเอนด์ชื่อดัง เช่น ฟิฟธ์อเวนิวและเมดิสันอเวนิว ในปีที่ผ่านมาผู้ที่จองที่พักในนิวยอร์กมากที่สุดคือ ผู้เดินทางจากฝรั่งเศส อิตาลี และบราซิล
 

เพิร์ท ประเทศออสเตรเลีย


หากในวันส่งท้ายปีเก่านี้คุณไม่สามารถหาที่เหมาะๆ ริมแม่น้ำสวอนในย่านใจกลางเมืองเพิร์ทได้ ลองเปลี่ยนไปชมดอกไม้ไฟส่องสว่างเหนือผืนน้ำจากห้องพักแสนสบายที่ Pan Pacific Perth กันดีกว่า และถ้าคุณกำลังมองหากิจกรรมทำต่อในค่ำคืนหลังขึ้นปีใหม่ล่ะก็ ลองแวะเวียนไปยัง Foreshore NYE เพื่อร่วมปาร์ตี้ริมน้ำและต้อนรับปี 2019 ไปกับฟู้ดทรัคแสนอร่อย ค็อกเทลบาร์ และดนตรีสดดูสิ



ที่พักแนะนำ : รับการบริการระดับเวิลด์คลาสประหนึ่งเซเลบที่ Pan Pacific Perth ซึ่งตั้งอยู่ในทำเลยอดเยี่ยมที่มองเห็นแม่น้ำสวอน เริ่มฉลองวันส่งท้ายปีเก่าด้วยอาหารเลิศรสจาก Montereys Restaurant ก่อนเพลิดเพลินกับค็อกเทลตามสั่งสักแก้วสองแก้วที่ The Lobby Lounge
 

มอสโก ประเทศรัสเซีย


ในวันส่งท้ายปีเก่าผู้คนจะพากันหลั่งไหลมาชมการแสดงดอกไม้ไฟอันโด่งดังเหนือจัตุรัสแดง รวมทั้งชมดอกไม้ไฟสุดตระการตาเหนือวิหารเซนต์บาซิลที่มีชื่อเสียง หรือไม่ก็ไปสวนกอร์กี้เพื่อเล่นสเก็ตน้ำแข็งบนลานสเก็ตที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของเมือง



ที่พักแนะนำ : ด้วยอุณหภูมิที่มักลดลงต่ำกว่า 0 องศาเซลเซียส ผู้เดินทางขี้หนาวจะต้องชื่นชอบ Radisson Royal Hotel อย่างแน่นอน โรงแรมแห่งนี้เป็นจุดชมดอกไม้ไฟในร่มที่แสนจะเพอร์เฟ็กต์ เพราะมีวิวมุมกว้างของย่านใจกลางกรุงมอสโก นอกจากนี้ที่นี่ยังมีห้องอาหารให้คุณเลือกมากถึง 19 แห่ง โดยแต่ละแห่งก็เสิร์ฟอาหารประเภทแตกต่างกันออกไป ค็อกเทลที่เป็นเอกลักษณ์ รวมถึงวิวกรุงมอสโกแบบพาโนรามา

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)