ข่าวและโปรโมชั่น

ชวนตะลุยงานวันเด็ก Junior Farmers' Day Out เติมฟาร์มสนุกให้ทุกความสุขที่ K Village สุขุมวิท 26



"เด็ก เยาวชน จิตอาสา ร่วมพัฒนาชาติ" คือคำขวัญวันเด็ก ประจำปี 2562 ซึ่งวันเด็กแห่งชาติปีนี้จะตรงกับวันเสาร์ที่ 12 มกราคม 2562 ผู้ปกครองที่ยังนึกไม่ออกว่าจะพาเด็กๆ ไปเล่นสนุกที่ไหนดี วันนี้ govivigo มีข่าวจาก K Village มาฝาก

โครงการ K Village สุขุมวิท 26 ได้จัดงาน Junior Farmers' Day Out ในวันที่ 12 มกราคม 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น. ชวนน้องๆ หนูๆ ตะลุยงานวันเด็กที่ Junior Farmers' Day Out เติมฟาร์มสนุกให้ทุกความสุข จำลองบรรยากาศของฟาร์มขนาดย่อมให้คุณหนูๆ เปิดโอกาสให้เด็กได้ใกล้ชิดกับม้าแคระ (Little Pony Ride) และสนุกไปกับเกมหรรษาในฟาร์มแห่งนี้ อาทิ เกมโยนพืชผัก ผลไม้ในสวน, เกมตามล่าหาไข่ไก่ และ เกม Lucky Draw เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเวิร์คช้อปสุดสร้างสรรค์ ให้ร่วมสนุกฟรี ดังต่อไปนี้ 





 
  • ปลูกต้นไม้ในกระถางไซส์จิ๋ว หัดปลูกต้นไม้เล็ก ๆ ในกระถาง พร้อมอุ้มกลับบ้านได้แน่นอน
  • สอนวิธีการปั้นลูกชุบ สนุกไปกับการสร้างสรรค์ขนมไทยโบราณที่ทันสมัย สไตล์ไทยโมเดิร์น มาปั้นให้เป็นรูปผลไม้ และผักชนิดต่างๆ หลากหลายสีสันน่าทาน พร้อมกับเทคนิคการเพนท์สีให้สวยงาม 




นอกจากนี้ยังเปิดพื้นที่ให้เด็กๆ ได้ร่วมกิจกรรมประกวดภาพระบายสีในหัวข้อ “ฟาร์มของฉัน” ชิงรางวัล K Village Gift Voucher มูลค่าสูงสุด 3,000 บาท และภายในงานยังมีกิจกรรมพิเศษอื่นๆ เตรียมต้อนรับเด็กๆ ได้ร่วมสนุก และลุ้นรับรางวัลอย่างมากมาย รวมถึงการจัดตลาดนัดสินค้าทางการเกษตรขนาดย่อม และอาหารเพื่อสุขภาพอย่าง K Village Farmer’s Market อีกด้วย ลูกค้าสามารถนำถุงผ้า และภาชนะส่วนตัวมาใช้ในการซื้อของ และรับประทานอาหารเครื่องดื่มภายในงาน  ห้ามพลาด!! วันเสาร์ที่ 12 มกราคม 2562 เวลา 10.00-18.00 น. (เข้างานฟรี) ที่ลาน K Oval (K Village สุขุมวิท 26) โทร : 02-258-9919 / Line: @kvillagebkk

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)