ข่าวและโปรโมชั่น

ชวนเที่ยวเทศกาลโคมไฟ “Jungceylon Lantern Fest” วันที่ 15 มี.ค. - 15 เม.ย 62 นี้ ณ ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต


ซัมเมอร์นี้ ใครมีแผนไปเที่ยวคลายร้อนริมทะเลที่จังหวัดภูเก็ตห้ามพลาด!! govivigo มีข่าวจากศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต มาฝาก.... ขอเชิญชวนชาวภูเก็ตและนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติร่วมงาน เทศกาลโคมไฟ “Jungceylon Lantern Fest” ระหว่างวันที่ 15 มี.ค. - 15 เม.ย 62 นี้ ตั้งแต่เวลา 19.00 – 22.00 น. ณ ลานเดอะพอร์ท อารีน่า และลานหน้าศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต

ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต เตรียมจัดงานต้อนรับซัมเมอร์นี้อย่างยิ่งใหญ่ ในงานเทศกาลโคมไฟ “Jungceylon Lantern Fest” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Spirit Of the Sea” มหัศจรรย์โคมไฟแห่งท้องทะเล โดยได้เนรมิตศูนย์การค้าฯ ให้กลายเป็นโลกใต้ท้องทะเลสุดตระการตา ผ่านผลงานประติมากรรมโคมไฟกว่า 50 ชิ้น จากศิลปินนักออกแบบโคมไฟชื่อดัง “อาจารย์เมธา วามวาณิชย์” ผู้สรรสร้างผลงานโคมไฟระดับประเทศ




ตื่นตาตื่นใจไปกับสัตว์ทะเลน้อยใหญ่ที่แหวกว่ายไปทั่วทั้งศูนย์การค้าฯ อาทิ เหล่าฝูงปลานานาชนิด, ปลาดาว, ม้าน้ำ, แมงกะพรุน, ดอกไม้ทะเล, ปะการัง และพบกับไฮไลน์ของงาน กับปลาวาฬขนาดยักษ์กว่า 9 เมตร และฝูงโลมาแสนน่ารักนับ 10 ตัว ซึ่งนอกจากทางศูนย์การค้าฯ ตั้งใจจะสร้างขึ้นเพื่อเป็นแลนด์มาร์คใหม่ สำหรับการถ่ายภาพและจุดเช็คอินสุดฮิปสำหรับนักท่องเที่ยวแล้ว ยังต้องการให้นักท่องเที่ยวได้ตระหนักถึงการอนุรักษ์และรักษาทรัพยาการอันมีค่าและสวยงามนี้ให้คงอยู่ เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกเข้าสู่โลกแห่งมนต์เสน่ห์แห่งท้องทะเลอันดามัน จังหวัดภูเก็ตอีกด้วย

ใครผ่านไปผ่านมาในช่วงเวลาจัดงาน ก็อย่าลืมแวะไปแชะภาพสวยๆ มาฝาก govivigo ด้วยน้า

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)