ข่าวและโปรโมชั่น

ชวนชมเทศกาลดอกทิวลิปสุดแสนตระการตากับโรงแรมคอนเซอร์วาทอเรียม ณ เมืองอัมสเตอร์ดัม


ใครมีแพลนเดินทางไปเที่ยวประเทศเนเธอร์แลนด์ govivigo มีข่าวเทศกาลชมดอกทิวลิปมาฝาก...ด้วยฤดูใบไม้ผลิที่ใกล้จะมาถึงในไม่ช้าที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ที่เต็มไปด้วยดอกไม้งดงามหลากหลายสายพันธุ์โดยเฉพาะดอกทิวลิป โรงแรมสุดหรูสไตล์แกรนด์โมเดิร์นโฮเทลอย่าง คอนเซอร์วาทอเรียม ร่วมฉลองเทศกาลทิวลิปในปีนี้ด้วยการมอบประสบการณ์สุดพิเศษมากมายทั้งในและนอกโรงแรมที่จะทำให้การมาเยือนเมืองอัมสเตอร์ดัมครั้งนี้เป็นทริปที่ประทับใจยากจะลืมเลือน โดยช่วงเทศกาลชมดอกทิวลิปในปีนี้ โรงแรมคอนเซอร์วาทอเรียม จะจัดแสดงดอกทิวลิปมากกว่า 1,000 ดอกที่บริเวณพื้นที่ของโรงแรม และพิเศษกับการเข้าพักในห้องพักสุดหรูที่มีการจัดดอกทิวลิปอย่างงดงามภายในห้องพัก

และในปีนี้ โรงแรมคอนเซอร์วาทอเรียม เสนอแพ็คเกจพิเศษรวมประสบการณ์สุดพิเศษอย่างการนั่งเฮลิคอปเตอร์เพื่อชมทุ่งดอกทิวลิปที่ปลูกสลับสีสันกันอย่างตระการตา พร้อมด้วยการเข้าชมสวนดอกไม้ด้วยรถลีมูซีนที่จะนำท่านไปยังทุ่งดอกทิวลิปเพื่อชมและเรียนรู้เกี่ยวสายพันธุ์และเทคนิคที่ใช้ในการปลูกเชิงศิลปะอันเป็นเอกลักษณ์ และตั๋วเพื่อเข้าชมสวน Keukenhof สวนดอกไม้ที่จัดงานฉลองเทศกาลดอกไม้ทีใหญ่ที่สุดในประเทศเนเธอร์แลนด์ โดยมีการปลูกและจัดแสดงดอกทิวลิปมากกว่า 7 ล้านต้นจากกว่า 800 สายพันธุ์ รวมถึงกิจกรรมที่เกี่ยวกับดอกทิวลิปหลากหลายกิจกรรมที่จัดร่วมกันอยู่บนพื้นที่มากกว่า 32 เฮคเตอร์ซึ่งจะเป็นให้บุคคลภายนอกเข้าชม ตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคม ถึง 19 พฤษภาคม 2562 นี้เท่านั้น






และคุณสามารถเพิ่มประสบการณ์อันน่าประทับใจสำหรับการเข้าพักครั้งนี้ได้ด้วยการ อัพเกรดประเภทห้องพักไปยังห้องพักประเภทสวีท สั่งเตรียมช่อดอกทิวลิปให้แก่คนพิเศษของคุณ หรือบริการถ่ายรูปที่ขณะเข้าชมทุ่งดอกทิวลิปอันเลื่องชื่อของเมือง (บริการดังกล่าวเฉพาะสำหรับลูกค้าที่จองล่วงหน้าเท่านั้น และขึ้นอยู่กับสภาพอากาศและจำนวนห้องว่างของโรงแรม)

สำรองห้องพักหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ : โทร +31 (0)20 570 0076 หรือ อีเมล์ reservations@conservatorium.com 
อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.conservatoriumhotel.com และ เฟสบุ๊คแฟนเพจ Conservatorium Hotel

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)