ข่าวและโปรโมชั่น

แพ็กเกจห้องพักราคาพิเศษสุดคุ้ม "Holiday Stay & Save" เริ่มต้นเพียง 6,900 บาท จากเรเนซองส์ เกาะสมุย รีสอร์ท แอนด์ สปา



หน้าร้อนต้องไปนอนทะเล!! ใครกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวช่วงหน้าร้อนนี้ ห้ามพลาดไปเที่ยวทะเลภาคใต้บ้านเรา เพราะทะเลก็สวย ฟ้าก็ใส จะเดินเล่นริมชายหาด ดำน้ำดูปาการัง หรือจะนอนพักผ่อนเก็บบรรยายกาศชิลๆ ที่โรงแรมก็ยังได้ วันนี้ govivigo ก็มีโปรโมชั่นจากโรงแรม เรเนซองส์ เกาะสมุย รีสอร์ท แอนด์ สปา มาฝาก 

เรเนซองส์ เกาะสมุย รีสอร์ท แอนด์ สปานำเสนอแพ็กเกจห้องพักราคาพิเศษ 'Holiday Stay & Save' สำหรับทุกท่านที่กำลังวางแผนท่องเที่ยวเกาะสมุย โดยราคาพิเศษนี้มาพร้อมด้วยสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย

 

รายละเอียดห้องพัก

 
  • ห้องพักแบบ Garden Pool Villa ราคา 6,900+++ บาท
  • ห้องพักแบบ Panoramic Ocean Suite ราคา 8,900+++ บาท
  • ห้องพักแบบ Beachfront Pool Villa ราคา 11,900+++ บาท
  • ห้องพักแบบ Beachfront Family Suite ราคา 24,000+++ บาท
  • ราคาห้องพักดังกล่าวยังไม่รวมค่าบริการและภาษีต่าง ๆ
  • ลูกค้าจะต้องจองเข้าพักอย่างน้อย 2 คืนติดต่อกัน
  • แพ็กเกจดังกล่าวนี้ได้รวมสิทธิพิเศษต่างๆ เอาไว้ เช่น อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์สำหรับ 2 ท่าน ฟรีอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง ฟรีอะโรม่าเธอราปีทรีทเมนท์ 60 นาทีต่อท่าน ต่อการเข้าพักที่ควอนสปา ฟรีชุดน้ำชายามบ่ายสำหรับ 2 ท่าน ต่อการเข้าพัก ฟรีรถรับ-ส่งไปกลับหาดเฉวง และฟรีเช็คเอาท์สายได้ถึงเวลา 14.00 น. เป็นต้น
  • สามารถจองแพ็กเกจนี้ได้จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2562 เท่านั้น และกรุณาอ่านข้อกำหนดและเงื่อนไขเพิ่มเติม




ตั้งอยู่ที่หาดละไมและใช้เวลาเพียงหนึ่งชั่วโมงโดยเครื่องบินจากกรุงเทพ เรเนซองส์ เกาะสมุย รีสอร์ท แอนด์ สปาคือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับคู่รัก กลุ่มเพื่อนและครอบครัวที่มองหาประสบการณ์ที่หรูหราอย่างแท้จริงในการพักผ่อนที่เกาะสมุย โรงแรมตั้งอยู่ท่ามกลางสวนเขียวชอุ่มและห่างจากชายหาดเพียงไม่กี่ก้าวด้วยบรรยากาศเงียบสงบพร้อมห้องพักและวิลล่ากว้างขวาง 78 ห้องตกแต่งอย่างมีรสนิยมพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกหรูหรา ในขณะที่วิลล่าให้บริการสระว่ายน้ำส่วนตัวพร้อมวิวสวยของชายฝั่งเกาะสมุย




ลูกค้าสามารถผ่อนคลายที่สระว่ายน้ำของรีสอร์ททั้ง 2 แห่งและผ่อนคลายที่ควอน สปา อันเป็นเอกลักษณ์ของรีสอร์ท ซึ่งเสนอการบำบัดที่หลากหลาย ลิ้มลองอาหารไทยรสเลิศที่ห้องอาหาร 3 แห่งของโรงแรมที่ยอดเยี่ยม และบาร์ที่เน้นอาหารจานพิเศษจากตะวันตก ทาปาสและการรับประทานอาหารแบบส่วนตัวในวิลล่า สำหรับผู้ที่กำลังมองหาสถานที่สำหรับงานแต่งงานหรืองานอีเว้นท์ในเกาะสมุย โรงแรมก็มีสถานที่จัดงานที่มีความยืดหยุ่นและตกแต่งอย่างดีพร้อมฉากหลังริมทะเลที่งดงาม และด้วยที่ตั้งที่โดดเด่นของรีสอร์ทอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในท้องถิ่นทำให้เรเนซองส์ เกาะสมุย รีสอร์ท แอนด์ สปา กลายเป็นรีสอร์ทตอบโจทย์ในทุกๆ ด้านของนักเดินทาง

ลูกค้าสามารถจองออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ : renaissancekohsamui.com และใส่รหัสการจอง 'HLI' เพื่อรับสิทธิ์ หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ : 077-429300

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)