ข่าวและโปรโมชั่น

แพ็คเกจห้องพัก ‘Art Suite by Rembrandt’ แบบสวีทพร้อมบัตรวีไอพี ชมผลงานอันโด่งดังที่พิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติอัมสเตอร์ดัม



ใครกำลังวางแผนหนีร้อนไปเที่ยว เนเธอร์แลนด์ ห้ามพลาด!! govivigo มีโปรโมชั่นจากโรงแรมคอนเซอร์วาทอเรียม มาฝาก

เพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองตำนานของ แรมบรันต์ ฮาร์เมินส์โซน ฟัน ไรน์ (Harmenszoon van Rijn) นักจิตรกรชื่อดังระดับตำนานชาวดัชต์ ที่มีชีวิตอยู่ในช่วงปี ค.ศ.1606-1669 คอนเซอร์วาทอเรียม โรงแรมสุดหรูแห่งเมืองอัมสเตอร์ดัมจับมือกับพิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติอัมสเตอร์ดัม (Rijksmuseum) พร้อมเสนอ ‘Art Suite by Rembrandt’ แพ็คเกจห้องสวีทพร้อมบัตรวีไอพีเข้าชมผลงานอันโด่งดังที่พิพิธภัณฑ์ฯ สุดพิเศษ

และเพื่อเป็นการเพิ่มเติมความพิเศษให้กับแพ็คเกจนี้ ทางโรงแรมคอนเซอร์วาทอเรียม ได้จัดแสดงผลงานภาพวาดอันเป็นผลงานในคอลเล็กชั่นที่สำคัญของเขา เพื่อเป็นการร่วมรำลึกถึงผลงาน The Night Watch อันเป็นหนึ่งในผลงานที่โด่งดังระดับมาสเตอร์พีซและร่วมฉลองตำนานของแรมบรันต์ในโอกาสครบรอบ 350 ปี แห่งการจากไปของเขา นอกจากนี้ลูกค้าที่จองและเข้าพักในแพ็คเกจนี้ยังสามารถเพลิดเพลินกับการเข้าชมงานนิทรรศนาการและกิจกรรมต่างๆ ที่จัดขึ้นเพื่อระลึกถึงแรมบรันต์ที่พิพิธภัณฑ์ฯ รวมทั้งยังสามารถจองทัวร์วีไอพีที่จะพาท่านไปชม ฮอลล์ ออฟ เฟม ภายในพิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติอัมสเตอร์ดัม

ซึ่งเหนือไปกว่านั้น ทางแผนกจัดการประสบการณ์ของลูกค้ายังได้ปรึกษากับ Irma Boom นักออกแบบชาวดัชต์ในการรังสรรค์ธีมสีสันภายในห้องพักประเภทสวีทให้เข้ากับสีหลักที่ใช้ในผลงาน The Night Watch และยังมี Van Sonsbeeck  ศิลปินชาวดัชต์ที่มาร่วมวาดภาพโดยได้รับแรงบันดาลใจในการวาดจากตีความงานศิลปะชิ้น The Night Watch อีกด้วย

“พวกเราต้องการที่จะให้แขกที่เข้าพักในแพ็คเกจนี้สามารถสัมผัสและดื่มด่ำกับผลงานของแรมบรันต์ได้อย่างเข้าถึงและใกล้ชิดผ่านทางการตกแต่งและรายละเอียดต่าง ๆ ที่พวกเราตั้งใจสร้างสรรค์ขึ้นมาผ่านแรงบันดาลใจที่ได้รับจากผลงานของแรมบรันต์ ตั้งแต่เดินทางมาถึงโรงแรมจนถึงการเดินทางไปชมผลงานที่พิพิธภัณฑ์ฯ” Irma Boom กล่าว และเสริมโดย Van Sonsbeeck ว่า “สำหรับตัวผมเองนั้น ผมพยายามที่จะเข้าใกล้แรมบรันต์ในฐานะศิลปินด้วยการจินตนาการถึงช่วงเวลาที่ทุกคนหยุดท่าโพสของตนเองและเดินออกมาจากภาพวาดได้จริง ๆ” การร่วมมือกันในครั้งนี้นับได้ว่าเป็นการผสมผสานกันอย่างมีเอกลักษณ์และทันสมัยโดยรวมผลงานสุดคลาสสิคมานำเสนอในรูปแบบใหม่ที่จะทำให้แขกผู้หลงใหลในผลงานของแรมบรันต์ได้มีความสุขและสะดวกสบายในเวลาเดียวกัน 




แพ็คเกจ เดอะ อาร์ท สวีท บาย แรมบรันต์ (The Art Suite by Rembrandt) ประกอบด้วย
 
  • ห้องพักประเภท อาร์ทสวีท จำนวน 1 คืน รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน
  • บัตรเข้าชมงานแบบ ‘fastlane’ เพื่อชมนิทรรศการ ‘Year of Rembrandt’ ที่พิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติอัมสเตอร์ดัม (Rijksmuseum) สำหรับ 2 ท่าน
  • แผ่นมาส์กหน้าพิมพ์ลาย ‘Marten & Oopjen’ ผลงานภาพวาดอันเป็นที่กล่าวขวัญถึงของแรมบรันต์จำนวน 2 แผ่น   
  • หนังสือที่ระลึก Rembrandt: Biography of a Rebel หนังสือชีวะประวัติของแรมบรันต์ที่เขียนโดย Jonathan Bikker จำนวน 1 เล่ม
  • จดหมายต้อนรับสุดพิเศษจาก Taco Dibbits ผู้อำนวยการพิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติอัมสเตอร์ดัม   

นอกจากแพ็คเกจข้างต้นแล้ว โรงแรมคอนเซอร์วาทอเรียมยังได้มี บริการพิเศษเพิ่มเติม สำหรับท่านที่จองและเข้าพักในแพ็คเกจ เดอะ อาร์ท สวีท บาย แรมบรันต์ (The Art Suite by Rembrandt) ดังนี้  
 
  • ทัวร์ชม ฮอลล์ ออฟ เฟม อย่างเป็นส่วนตัว ให้บริการภายหลังเวลาทำการของพิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติอัมสเตอร์ดัม ราคา 7,500 ยูโร  
  • ทัวร์ส่วนตัวเพื่อเดิมชมสถานที่ประวัติศาสตร์ของแรมบรันต์ภายในเมืองอัมสเตอร์ดัมที่ที่เขาเคยใช้ชีวิต ทำงาน และได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานของเขา ระยะเวลา 2 ชั่วโมง ราคา 190 ยูโร
  • แพ็คเกจ เดอะ อาร์ท สวีท บาย แรมบรันต์ (The Art Suite by Rembrandt) ราคาเริ่มต้นที่ 875 ยูโรต่อคืนรวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว ไม่รวมภาษีท้องถิ่นอีก 7% และขึ้นอยู่กับจำนวนห้องว่าง ผู้ที่ต้องการจองและเข้าพัก กรุณาติดต่อเพื่อสำรองแพ็คเกจล่วงหน้าขั้นต่ำ 5 วัน ก่อนคืนที่ต้องการเข้าพัก
​ 
สำรองห้องพักหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ : โทร +31 (0)20 570 0076 หรือ อีเมล์ reservations@conservatorium.com 
อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.conservatoriumhotel.com และ เฟสบุ๊คแฟนเพจ Conservatorium Hotel

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)