ข่าวและโปรโมชั่น

ห้ามพลาด! มหกรรมการท่องเที่ยวเพื่อทุกไลฟ์สไตล์ ในงาน "My Life Is Journey" วันที่ 29 พฤษภาคม ถึง 2 มิถุนายน 2562 ที่เซ็นทรัลเวิลด์



เพื่อนๆ ที่กำลังวางแผนจะไปท่องเที่ยว ห้ามพลาด! govivigo มีข่าวงานท่องเที่ยวมาฝาก เตรียมพบกับงานแฟร์การท่องเที่ยวครั้งยิ่งใหญ่ใจกลางเมือง มหกรรมการท่องเที่ยวเพื่อทุกไลฟ์สไตล์My Life Is Journey’ โดยสองผู้จัด ‘เปิ้ล – ณัฐบูร ไตรณัฐี’ และ ‘จ๋า – ยศสินี ณ นคร’ ที่จะยกทุกความต้องการ ทุกไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวมารวมกันไว้ในงานเดียว ภายในงานเพื่อนๆ จะได้พบกับสินค้าอุปกรณ์การท่องเที่ยว, อุปกรณ์แคมป์ปิ้ง, ไลฟ์สไตล์และแฟชั่น, กล้องและอุปกรณ์การถ่ายภาพ, ยานพาหนะสำหรับการท่องเที่ยวเต็มรูปแบบ, ที่พักดีๆ โปรโมชั่นเด็ดจากทั้งทัวร์ และสายการบิน อิ่มอร่อยกับอาหารที่คัดสรรมาแล้วว่าทั้งเด็ด อร่อย คุณภาพแบบพรีเมี่ยม เคล้าไปกับดีเจ และดนตรีสดตลอดทั้งงาน

นอกจากนี้ ยังได้พบกับเหล่าดาราและอินฟลูเอ็นเซอร์สายเที่ยวทั้ง เกรท – วรินทร, กาละแมร์ – พัชรศรี, วู้ดดี้ – มิลินทจินดา, กิก ดนัย และอีกมากมายที่จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์ท่องเที่ยวสนุกๆ กันภายในงานอีกด้วย ออกจากจอแล้วมาเจอกันได้ที่งาน ‘My Life Is Journey’ ซึ่งจะจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 29 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2562 เวลา 10.00 – 22.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)