ข่าวและโปรโมชั่น

ดื่มด่ำสุนทรียรสแห่งการดื่มชายามบ่าย ณ ดิโพลแมท บาร์ โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ


วันว่างสบายๆ มาชวนคนรัก ชวนเพื่อนๆ มาพบปะสังสรรค์ไปจิบชายามบ่ายนั่งชิลๆ พูดคุยกันให้สุขสำราญ พร้อมกับดื่มชากลิ่นหอมละมุน และทานขนมแสนอร่อย กันดีกว่า วันนี้ govivigo มีโปรโมชั่นสุดพิเศษ จากโรงแรมคอนราด กรุงเทพมหานคร มาฝาก

โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ ขอร่วมส่งต่อสุนทรียรสแห่งการจิบชายามบ่ายที่ผสมผสานความหรูหราคลาสสิคของวัฒนธรรมการดื่มชาแบบชาวอังกฤษ เข้ากับความหอมละมุนอบอุ่นและน่าหลงใหลของเทียนหอมจาก โจ มาโลน ลอนดอน (Jo Malone London) ท่ามกลางบรรยากาศสุดโมเดิร์น เหมาะกับการพบปะสังสรรค์หรือเจรจาธุรกิจ เก้าอี้โซฟานั่งสบายและการตกแต่งแบบหรูหราร่วมสมัย 




เชฟแอชลีย์ โคลแมน
เชฟใหญ่ผู้มากประสบการณ์ในวงการอาหารและขนมมาอย่างยาวนาน นำเสนอความสดใสและสุขสันต์ของฤดูร้อน โดยเลือกลูกแพร์มาเป็นวัตถุดิบไฮไลท์ รังสรรค์เป็นของว่างและขนมหวานเลิศรสมากมาย ที่เหมาะกับการกินคู่กับชาหรือกาแฟสุดพรีเมียม อาทิ แซนวิชไก่ย่างอโวคาโด คั่นด้วยเยลลี่เรดเคอร์แรนท์ หรือแซนวิชเนื้อปูกับลูกแพร์และวอเตอร์เครส สโคนสูตรโฮมเมด เสิร์ฟร้อนๆ ทานคู่กับแยมส้มสไตล์อังกฤษ ทานคู่กับคลอตครีมและแยมส้มสไตล์อังกฤษ ตามด้วยของหวานที่ทำจากลูกแพรสีเหลืองทองอร่าม อาทิ เค้กและฟรันจิปาน (Frangipane) ซึ่งเป็นขนมดั้งเดิมของฝรั่งเศส 


รายละเอียดโปรโมชั่น

 
  • พบกับชุดน้ำชายามบ่ายในราคา 1,200 บาท++ ต่อเซท ชุดน้ำชายามบ่ายหนึ่งชุดสามารถรับประทานได้สองท่าน 
  • เสิร์ฟทุกวัน ตั้งแต่ 13  พฤษภาคม – 30 สิงหาคม 2562 เวลา 14:30 - 17:00 น. ณ ดิโพลแมท บาร์ โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่งได้ที่ : โทร 02-690-9999 หรือ อีเมล bkkci.fb@conradhotels.com 
สามารถติดตามข่าวสารต่างๆได้ที่ :  www.relishbangkok.com

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)