ข่าวและโปรโมชั่น

ลองลิ้มชิมรส กุ้งโบตัน ราชาแห่งกุ้งของฤดูใบไม้ผลิ ที่ห้องอาหารคิซาระ โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ


ช่วงฤดูกาลต่างๆ นอกจากบรรยากาศ และธรรมชาติที่เปลี่ยงแปลงไปแล้วนั้น อีกสิ่งหนึ่งที่เปลี่ยนแปลงไปด้วยก็คืออาหาร เพราะวัตถุดิบบางชนิดก็มีเฉพาะในช่วงฤดูนั้นๆ จึงทำให้เมนูเหล่านั้นมีความพิเศษ กว่าเมนูไหนๆ เนื่องจากไม่มีให้ได้ทานอยู่เป็นประจำ วันนี้ govivigo มีโปรโมชั่นสุดพิเศษ จากโรงแรม คอนราด กรุงเทพมหานคร มาฝาก

ห้องอาหารญี่ปุ่นคิซาระ โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ ต้อนรับฤดูใบไม้ผลิด้วยการสั่งวัตถุดิบสดใหม่จากจังหวัดฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น มาใช้ในการปรุงอาหาร ซึ่งเป็นที่นิยมรับประทานเฉพาะในช่วงเวลาดังกล่าว 

เป็นที่ทราบกันดีว่าในประเทศญี่ปุ่นมีการกำหนดระยะเวลาในการจับสัตว์ทะเลตามภูมิอากาศในฤดูกาลต่างๆ และในฤดูใบไม้ผลิที่ภูมิอากาศและน้ำทะเลมีความอบอุ่นขึ้น จึงกลายเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยอันอุดมสมบูรณ์ของสัตว์ทะเลหลากหลายชนิด เชฟชาวญี่ปุ่นผู้เชี่ยวชาญที่คิซาระ บรรจงรังสรรค์เมนูอาหารจากวัตถุดิบชั้นเลิศอย่างกุ้งโบตัน ซึ่งเป็นกุ้งสุดยอดสายพันธ์จากเกาะฮอกไกโดซึ่งใหญ่เป็นอันดับสองของญี่ปุ่น 



กุ้งโบตัน วัตถุดิบพรีเมียมของฮอกไกโด ได้รับขนานนามว่าเป็น “ราชาแห่งกุ้ง” และ “อัญมณีสีแดงของอ่าวโวลคาโนในฮอกไกโด” มีรสชาติหอมหวานอันโดดเด่น เนื้อแน่นกรอบเด้ง ให้รสสัมผัสที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่ด้วยวัตถุดิบที่มีอยู่อย่างจำกัด ทำให้สามารถลิ้มรสเมนูนี้เฉพาะในร้านอาหารระดับสูงของญี่ปุ่นเท่านั้น เชฟเคนจิ ชินโด (Kenji Shido) หัวหน้าเชฟประจำห้องอาหารคิซาระ ได้สร้างสรรค์เมนูอันหลากหลายโดยใช้กุ้งโบตันเป็นวัตถุดิบหลัก อาทิ ซาซิมิ เทมปุระ ชาบูหม้อไฟกระดาษ ข้าวหุงปรุงรสแบบญี่ปุ่น (คามะเมชิ) และการย่างบนใบโฮบะและซอสมิโสะ (โฮบะยากิ)
 

รายละเอียดโปรโมชั่น

 
  • เมนูพิเศษที่ปรุงจากกุ้งโบตัน วัตถุดิบชั้นเลิศในฤดูใบไม้ผลิของจังหวัดฮอกไกโด มีให้บริการตั้งแต่วันที่ 20-30 พฤษภาคม 2562 โดยมีจำนวนจำกัด ราคาเริ่มต้น 1,800++ บาท ห้องอาหารคิซาระ ตั้งอยู่บริเวณชั้น 3 โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ 

ช่วงเวลาเปิดให้บริการ : ทุกวัน ตั้งแต่ 11:30-14:30 น. สำหรับมื้อกลางวัน และ 18:00-22:30 น. สำหรับมื้อเย็น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ : โทร 02-690-9999 หรือ อีเมล bkkci.fb@conradhotels.com 
สามารถติดตามข่าวสารต่างๆได้ที่ :  www.relishbangkok.com

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)