ข่าวและโปรโมชั่น

14-16 มิถุนายนนี้ เจแปนเลิฟเวอร์ห้ามพลาด!! เทศกาลรวมสุดยอดสินค้าและอาหารจากประเทศญี่ปุ่น งาน “โตโยสึ เจแปน เฟสติวัล 2019” @ ศูนย์การค้าสยามพารากอน


govivigo เชื่อว่าเพื่อนๆ ที่เคยได้ไปท่องเที่ยวญี่ปุ่นต่างต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าต้องไปอีกแน่นอน เพราะญี่ปุ่นครั้งเดียวไม่เคยพอ! โดยเฉพาะ เมืองเซนได เป็นอีกเมืองนึงที่น่าหลงใหลไม่น้อย ทั้งการท่องเที่ยวอารยธรรม วัฒนธรรม อาหารและแหล่งช้อปปิ้ง ซึ่งสร้างความประทับใจให้คนไทยหลายคนที่ได้ไปเยือน และทั้งหมดนี้จะถูกยกมาไว้ใกล้แค่เอื้อม ในงาน “โตโยสึ เจแปน เฟสติวัล 2019” เทศกาลสินค้าและอาหารจากประเทศญี่ปุ่นครั้งที่ 4 ที่จะจัดขึ้นระหว่าง วันที่ 14-16 มิถุนายน 2562 ณ ชั้น 5 รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ในคอนเซ็ปต์ The Colors of Tohoku ก่อนเริ่มงานจริงในอีกไม่กี่สัปดาห์จะพาไปพบกันไฮไลต์ห้ามพลาดให้เหล่าเจแปนเลิฟเวอร์ได้เตรียมไปช็อป ชิม ชิล




ซูชิแสนอร่อยใช้วัตถุดิบสดใหม่

เริ่มที่ร้านซูชิชื่อดัง NIPPON TEI ที่ใช้วัตถุดิบสดใหม่ ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น วางเรียงกันคำต่อคำ ด้วยความสดใหม่ของวัตถุดิบที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ ทำให้ทุกเมนูที่อยู่ตรงหน้าดูชวนน่าหลงใหลไปหมด



ผลไม้เกรดพรีเมี่ยม

ส่วนใครที่ชื่นชอบผลไม้แนะนำ WA Theater Thailand ที่นำผลไม้อย่างสตรอเบอรี่ Sagahonoka จากเมืองฮอกไกโด สตรอเบอรี่แดงเนื้อนุ่ม หอม หวานละมุน บรรจุในกล่องอย่างดี แอปเปิ้ล Ourin จากเมืองอาโอโมริ รสชาติหวานอมเปรี้ยวนิดๆ ทานแบบเย็นจะสดชื่นมาก และองุ่น Shine Muscat จากเมืองยามานาชิที่ทั้งหอม หวานและกรอบ มาให้ชิมเรียกว่าทั้งสดทั้งฉ่ำ



เนย ฮอกไกโด

รวมถึง เนย ฮอกไกโด เนยจากนมวัวฮอกไกโดแท้ 100% ที่มาจากฟาร์มโคนม ไม่ใส่สารกันบูด ไม่มีไขมันทรานส์ เนื้อนุ่ม ละมุน หอมมาก จะทำอาหารหรือทาขนมปังก็อร่อยไม่แพ้กัน บรรจุอยู่ในกระปุกแก้วพร้อมกล่องไม้อย่างดี เหมาะอย่างยิ่งสำหรับให้เป็นของขวัญ



Ganyudo ขนมโฮมเมดสไตล์ญี่ปุ่น

ฟินไปกับ Ganyudo ขนมโฮมเมดสไตล์ญี่ปุ่น “Nerikiri” นับเป็นอีกหนึ่งขนมญี่ปุ่นที่ได้รับการจัดอันดับให้เป็นขนมที่ต้องลอง ด้วยรสชาติที่กลมกล่อม เนื้อสัมผัสที่ละเอียด เพิ่มความหวานนิดๆ ด้วยไส้ถั่วแดงและยังที่โชว์ความปราณีตในการแกะลวดลายต่างๆ ลงบนขนมได้อย่างน่าทึ่ง ด้วยวิธีแบบฉบับญี่ปุ่นโดยเฉพาะ



ข้าวหน้าอูนิ

อร่อยเต็มคำกับ HADETE UNI ข้าวหน้าอูนิ แบรนด์เก่าแก่ที่สุดเจ้าหนึ่งในญี่ปุ่น รสชาติกลมกล่อมด้วยอูนิสดบวกกับการเตรียมข้าวและซอสที่ไม่เหมือนใคร เต็มไปด้วยอูมาธรรมชาติจากสาหร่ายและซอสสูตรพิเศษ นี่คือสูตรทำอูนิดงบูริของฮาดาเตะที่ใครได้ลิ้มลองเป็นต้องติดใจ



เครื่องรางจากวัดในเมืองเซนได

นอกจากนี้ยังมี เครื่องรางจากวัดในเมืองเซนได ที่หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้ไปคัดสรรมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ



ช็อปสินค้าสุดพิเศษ

พลาดไม่ได้กับ Dionis กระเป๋าผ้าจับจีบสุดหรู สามารถเปลี่ยนรูปได้ตามความต้องการ กระเป๋ามีน้ำหนักเบา ใส่ของได้มาก สามารถรับน้ำหนักได้ถึง 10 กิโลกรัม เพราะการเย็บที่หนาและวัสดุที่คงทน หูจับบางมีสไตล์และยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม , MUSUBI ผ้าฟุโรชิกิ ผ้ารูปทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในขนบธรรมเนียม วัฒนธรรมการใช้ชีวิตของญี่ปุ่นเมื่อถึงเทศกาลมอบของขวัญ มีหลากหลายลายให้เลือก



เซ็ตกาชงชาแบบญี่ปุ่นดั่งเดิมและแปรงสีฟันสำหรับเด็กสไตล์ญี่ปุ่น

สายชาต้องถูกใจ Miya coffee เซ็ตกาชงชาแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม ขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบา เหมาะกับการชงชาแบบญี่ปุ่น ช่วยเก็บอุณหภูมิได้เป็นอย่างดี ทำให้ไม่เสียรสชาติของชา, MARTRE FRANCAIS หม้อทำกับข้าวทำจากซิลิโคนสามารถปรับรูปทรงเป็นทั้งหม้อในการทำกับข้าว และเปลี่ยนเป็นจานเพื่อใส่อาหารได้ ทนต่อความร้อนและเข้าไมโครเวฟอุ่นอาหารได้อย่างสบายๆ มีหลากหลายสีให้เลือก ง่ายสำหรับคุณแม่บ้านสมัยใหม่ และ HAMIKO Baby Toothbrush แปรงสีฟันสำหรับเด็กสไตล์ญี่ปุ่น ขนแปรงอ่อนนุ่มเหมาะสำหรับเด็ก มีขนาดแปรงตั้งแต่เด็กเล็กไปจนถึงเด็กโต แถมยังมีลวดลายสัตว์น่ารักๆ ให้เลือกกว่า 12 ลวดลาย

นี่แค่ออเดิร์ฟเบาๆ แต่ถ้าใครอยากจะไปพบกับ 120 บูธบนพื้นที่กว่า 4,328 ตร.ม. แบบจัดเต็มเตรียมตัวไปพบกันได้ในงาน “โตโยสึ เจแปน เฟสติวัล 2019” ในปีนี้เราจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 ระหว่างวันที่ 14-16 มิถุนายน 2562 ตั้งแต่เวลา 10.30 – 21.00 น. ณ ชั้น 5 รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/toyotsujapanfestival/

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)