ข่าวและโปรโมชั่น

สร้างสรรค์รสชาติใหม่สไตล์ญี่ปุ่นจากห้องอาหารฮากิ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน


ใกล้ช่วงวันสำคัญของแม่ลูกทุกคน กับ "วันแม่แห่งชาติ" ที่ใกล้ถึงในอีกไม่กี่วัน วันนี้ govivigo มีโปรโมชั่น จากห้องอาหารฮากิ ห้องอาหารญี่ปุ่นขึ้นชื่อ  ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา มาเสนอเพื่อนๆ ให้ได้พาคุณแม่ไปเที่ยวพักผ่อนกับบรรยากาศสวยๆ พร้อมรับประทานอาหารแสนอร่อยฉลองวันหยุดสุดพิเศษให้สุขล้นหัวใจกันดีกว่า

อีกหนึ่งห้องอาหารญี่ปุ่นเลื่องชื่อประจำเมืองหัวหิน ห้องอาหารฮากิ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอนำเสนอรายการอาหาร อะ ลา คาร์ท (à la carte) ใหม่ล่าสุด ที่จะมอบรสชาติแปลกใหม่แห่งอาหารญี่ปุ่นจากทีมคัลลินารีมากประสบการณ์ พร้อมเสิร์ฟแล้วในเดือนสิงหาคมนี้เป็นต้นไป

สำหรับมื้อค่ำตลอดทุกวันอังคารถึงวันอาทิตย์ ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2562 เป็นต้นไป ห้องอาหารญี่ปุ่นฮากิ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เชิญทุกท่านสัมผัสความแปลกใหม่แห่งรสชาติอาหารญี่ปุ่น จากรายการอาหาร อะ ลา คาร์ท (à la carte) ใหม่ล่าสุด สร้างสรรค์จากประสบการณ์และผสานความหลงใหลในอาหารญี่ปุ่นของของเชฟณรงค์ศักดิ์  ทองเชื้อ และทีมคัลลินารี แห่งห้องอาหารฮากิ


ลิ้มลองรสชาติอาหารจานเด่นรายการใหม่ อาทิ รอสซินี โรล (Rossini rolls) ซูชิ โรลที่คุณโปรดปรานด้วยการจับคู่สุดยอดรสชาติของฟัวกราส์เทอริยากิ และสันในเทนเดอร์ลอยน์พริกไทยดำ ผสานความอร่อยครบรสชาติในคำเดียว หรือจะลองรับประทาน หอยลายอบสาเกญี่ปุ่น ที่เพิ่มรสชาติความสดใหม่ของหอยลายตัวโตด้วยรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของเครื่องดื่มยอดนิยมจากแดนอาทิตย์อุทัย และ ซุปมิโซะทะเล ที่เพิ่มความจัดจ้านอย่างไทยของรสต้มยำกุ้งแก่รสดั้งเดิมของซุปญี่ปุ่น แต่คงความกลมกล่อมของมิโซะไว้ได้อย่างลงตัว เพิ่มรสชาติกับวัตถุดิบอาหารทะเลสดใหม่ได้เป็นอย่างดี

อีกจานอาหารจากฮากิที่ทุกท่านจะต้องชื่นชอบ ยากิ มากุโระ ปลาทูน่าชิ้นหนาย่างงาขาวญี่ปุ่น เสิร์ฟพร้อมซอสเนยคลาสสิกเคล้าความหอมของสมุนไพรหลากชนิด ปรุงรสชาติสไตล์โอเรียนทัลอย่างตะวันออก แปลกใหม่แต่อร่อยอย่างลงตัว และ กิวนิกุ นิโกะมิ อาหารเมนูเนื้อตุ๋นสไตล์ญี่ปุ่นดั้งเดิมที่นุ่มละมุนลิ้น แต่เพิ่มความแปลกใหม่ด้วยซอสสูตรพิเศษที่รับประกันได้ว่า คุณจะต้องประหลาดใจในความลงตัวทันทีที่ได้ลิ้มลอง

ร่วมสัมผัสความแปลกใหม่ในรสชาติแห่งอาหารญี่ปุ่น สรรสร้างโดยทีมคัลลินารีแห่งห้องอาหารฮากิ พร้อมเสิร์ฟเป็นรายการ อะ ลา คาร์ท (à la carte) สำหรับมื้อค่ำตลอดทุกวันอังคารถึงวันอาทิตย์ ณ ห้องอาหารญี่ปุ่น ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2562 เป็นต้นไป ในราคาเริ่มต้น 190++ บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ : 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ chbr@chr.co.th

ติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ทาง : www.centarahotelsresorts.com

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)